Hạng D
3/9/08
4.595
49.408
113
Pickup thì đụng không chết hả anh . trước giờ chỉ đi 2 bánh nên em không biết vụ này
E cũng ko biết a. Chỉ nge loáng thoáng mấy tay thích xe cao to để canh đâm ngta lòi phèo hoy. Nên chắc nó an toàn.:D
 
  • Haha
Reactions: nta139
Hạng D
25/10/07
1.414
7.269
113
Em đi ct,ql thì quy tắc cuhung là tránh đi trước,sau công và tải to.
cẩn tắc vô ưu.
 
Hạng D
16/1/13
4.804
88.582
113
Mình giữ khoảng cách với thằng trước mà thằng sau k giữ thì cũng dính
Nếu mình giữ thì cứu mình :)


Mình không giữ khoảng cách tốt, xe sau tông mình mạnh thì dễ chết hơn .


Do đó đừng bắt chước mấy tay lái già hay nói: xe sau không giữ thì cũng vậy thôi .


Lo cứu mình trước .
 
Hạng B2
24/9/10
339
357
63
Chả lẽ 11 chiếc không chiếc nào giữ khoảng cách tốt hả mấy anh?


Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra khoảng 10h ngày 1/6 trên Quốc lộ 1A đoạn qua cầu Bình Thuận, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP.HCM.


Theo đó, xe tải (chưa rõ biển số) lưu thông trên QL1 hướng từ quận Bình Tân về An Sương. Khi đến cầu Bình Thuận, quận Bình Tân thì bất ngờ gặp sự cố nên dừng đột ngột.


Lúc này, 10 phương tiện chạy phía sau không kịp xử lý đã đâm vào nhau gây ra vụ tai nạn liên hoàn giữa 11 phương tiện.

View attachment 2227312
Chiếc 12 trở lên
 
Hạng B2
28/7/14
271
2.720
93
Lên cao tốc, mỗi khi mình tạo được khoảng cách an toàn với xe trước thì xe sau sẽ vượt lên điền vào chỗ trống. hic


Đang từ tốc 80-100 mà dừng lại 0km/h trong 20m thì thắng bời niềm tin. Mer thắng ngon nhưng bị anh sau húc thì cũng rứa.
Nhiều a lái hay nghĩ mình thắng kịp, vì xe trước cũng phải thắng lại từ từ mới dừng, nhưng mấy trường hợp này là do giảm tốc độ đột ngột, chờ kịp phản ứng thì húc cmnr. Cứ tưởng tượng tự nhiên 20m phía trước xuất hiện 1 bức tường. Nên tốt nhất là giữ khoảng cách 3” (nếu được) khi chạy trên 60-70 km/h. Cố nghĩ nên như vậy chứ đôi khi cũng khó.