Hạng F
16/7/15
6.361
27.422
113
Anh Mer sẽ mệt mõi với vụ bảo hiểm.
Sau này anh Mer sẽ thấy tác dụng của cái BH bắt buộc, mà ông xe tải đâm đít anh Mer đã mua, được mấy bạn bán BH cho anh Mer sử dụng rất hữu hiệu để né trách nhiệm :):)
bh bắt buộc anh làm như ngon/dễ ăn lắm:
  1. phải có lổi = đóng phạt
  2. nó khấu hao xe theo thời gian; gặp chiếc tã tơi > 5 năm thì khả năng nó trừ 50% tiền.
 
  • Like
  • Love
Reactions: tt0000 and lazy man
Hạng D
24/2/04
2.573
3.250
113
Vietnam
bh bắt buộc anh làm như ngon/dễ ăn lắm:
  1. phải có lổi = đóng phạt
  2. nó khấu hao xe theo thời gian; gặp chiếc tã tơi > 5 năm thì khả năng nó trừ 50% tiền.
Mình có nói dể ăn đâu.
Nhưng anh bán BH 2 chiều cho anh Mer sẽ vận dụng hết sức để bắt BH xe tải đền cho anh Mer, khác xa lời hứa lúc bán BH cho anh Mer :) :)
 
Hạng F
16/7/15
6.361
27.422
113
Mình có nói dể ăn đâu.
Nhưng anh bán BH 2 chiều cho anh Mer sẽ vận dụng hết sức để bắt BH xe tải đền cho anh Mer, khác xa lời hứa lúc bán BH cho anh Mer :):)
đó là chuyện đương nhiên rồi; xe nào lỗi thì đền;
nhưng điều khoản bhvc lúc nào cũng có điều khoản ủy quyền => xe mẹc cứ kéo về hãng làm, bh trả đủ; sau đó bh đòi thằng tải phía sau bằng cách nào là chuyện của bh. :D
mẹc nếu có cam hành trình, chứng minh được mình đã thắng dừng lại không va chạm với xe tải trước thì càng khỏe; :D
 
  • Wow
Reactions: lazy man
Hạng D
24/2/04
2.573
3.250
113
Vietnam
Bên bảo hiểm né được hả anh? Kinh nghiệm vụ bảo hiểm bắt buộc này ra sao vậy anh?
Khi bán BH 2 chiều cho mình thì họ hứa kinh lắm, nhưng đến khi đụng chuyện thì khác hẳn, họ né kinh hơn :)
Nếu CA xác định xe tải sai, vì ủi đít xe Mer thì anh xe Mer quên vụ được BH 2 chiều của mình đền đi, mà chờ để anh BH bắt buộc của xe tải đền (Hết mức tối đa + tiền cá nhân của anh xe tải).
Chứ anh BH của anh Mer chỉ đứng góp chuyện cho vui thôi.
Còn CA sẽ chén cả 2 bên :) :) vì lỗi đơn giản nhất là không giữ khoảng cách an toàn.
 
Hạng B2
22/8/19
454
4.493
93
mấy ô nội tải thì thôi rồi luôn, khoảng cách gì...trên tay có còi khủng bố..cứ việc bấm còi mà chạy thôi...mấy thèn tải này có tai nạn chơ bọn nó bớt chayj láo...

Nhất là lũ biển số 49 chở rau
 
Hạng C
20/3/17
940
16.444
93
Đang từ tốc 80-100 mà dừng lại 0km/h trong 20m thì thắng bời niềm tin. Mer thắng ngon nhưng bị anh sau húc thì cũng rứa.
Nhiều a lái hay nghĩ mình thắng kịp, vì xe trước cũng phải thắng lại từ từ mới dừng, nhưng mấy trường hợp này là do giảm tốc độ đột ngột, chờ kịp phản ứng thì húc cmnr. Cứ tưởng tượng tự nhiên 20m phía trước xuất hiện 1 bức tường. Nên tốt nhất là giữ khoảng cách 3” (nếu được) khi chạy trên 60-70 km/h. Cố nghĩ nên như vậy chứ đôi khi cũng khó.
tốc độ trên 80 cần 40_50m để xe dừng lại từ lúc đạp thắng
 
Hạng C
13/11/07
851
18.060
93
54
mị, mỗi lần đi trên xa lộ hay cao tốc là hãi hùng cái cảnh mấy thằng giặc nó bám đít sát rạt phía sau nhá đèn bóp còi inh ỏi,
nhất là các nhà xe chở khách. mả cha tụi nó, tao mà đạp thắng phát là toi cả đám .
có a toi thôi, xe khách nó to chả sao đâu
 
Hạng B2
28/5/07
107
315
73
Ở nơi ấy
Khi bán BH 2 chiều cho mình thì họ hứa kinh lắm, nhưng đến khi đụng chuyện thì khác hẳn, họ né kinh hơn :)
Nếu CA xác định xe tải sai, vì ủi đít xe Mer thì anh xe Mer quên vụ được BH 2 chiều của mình đền đi, mà chờ để anh BH bắt buộc của xe tải đền (Hết mức tối đa + tiền cá nhân của anh xe tải).
Chứ anh BH của anh Mer chỉ đứng góp chuyện cho vui thôi.
Còn CA sẽ chén cả 2 bên :):) vì lỗi đơn giản nhất là không giữ khoảng cách an toàn.

Ý là mình sai =>> BH đền
Mình đúng BH ko đền hả anh
Vậy nếu mình cm mình sai để đc đền thì lại dính tới CA giam xe giam bằng các kiểu..