- Tags
- cao tốc long thành
Hình như Clip của Bác đã được lên VTV1 buổi trưa, hi vọng mỗi chú này sẽ nhận được 1 biên bản về tội cản trở giao thông, bởi vậy nhiều khi thấy bị chặn đầu xe đập cho 1 trận cũng có lý do của nó!
- 2 anh ấy đang xả xì-chét . để anh em đi 4 bánh bị xì- chét chơi . 2 tên này mà không xả chét . thì nó ra khỏi cao tốc là có người chết đó .
Hay nó đang phê thuốc nhỉ
Hay nó đang phê thuốc nhỉ
Bác sỉ nhục con bò...Cái này gọi là chạy xe ngu như bò
Hi all, đọc nhiều reply trên thread này phần lớn là chê trách , phản ứng 2 tài cont. Thật sự mình thấy trong tình huống này tài cont không có lỗi gì (vì sao thì xem tiếp bên dưới), các bác tài du lịch bốn bánh mình nóng đầu quá thôi.
Vì sao tài cont không có lỗi
1. Dốc cầu này rất cao (như cầu Cần Thơ), các xe tải nặng muốn leo dốc này thường phải lấy đã từ xa (cái này ai cũng hiểu) đồng thời phải chiếm khoảng trống phía trước, vì sao à, xem số 2
2. Leo dốc- leo đèo, bài học cơ bản của xe tải - cont là KHÔNG GIẢM hay THỐC GA, KHÔNG ĐẠP THẮNG. Vì vậy cont phải chiếm vị trí trống trước mặt ngay khi có thể, để rủi có ông nội nào phía trước dậm thắng hoặc bị sự cố nào chạy chậm lại hoặc đứng yên thì có phải là xe cont bị vô thế phải giảm ga , đạp thắng , đánh lái => TRÔI CONT => dàn du lịch bám đuôi biết cảnh ngộ mình thế nào rồi ha.
3. Vì vậy các bác du lịch cũng nên bình tĩnh chờ qua cầu thôi, và cũng đừng bám sát cont như bác tài trong clip, phải giữ khoảng cách an toàn đủ xa để phản ứng vì những tình huống trôi Cont, bể phốt, xì dầu có thể xảy ra.
4. Cái xui là trong trường hợp này cả 2 cont đều đang vượt dốc và chạy gần sát nhau, nên 2 đứa phải như thế thôi, không thể nào nhường thằng kế bên hay vượt được nó.
Vậy ha.
Vì sao tài cont không có lỗi
1. Dốc cầu này rất cao (như cầu Cần Thơ), các xe tải nặng muốn leo dốc này thường phải lấy đã từ xa (cái này ai cũng hiểu) đồng thời phải chiếm khoảng trống phía trước, vì sao à, xem số 2
2. Leo dốc- leo đèo, bài học cơ bản của xe tải - cont là KHÔNG GIẢM hay THỐC GA, KHÔNG ĐẠP THẮNG. Vì vậy cont phải chiếm vị trí trống trước mặt ngay khi có thể, để rủi có ông nội nào phía trước dậm thắng hoặc bị sự cố nào chạy chậm lại hoặc đứng yên thì có phải là xe cont bị vô thế phải giảm ga , đạp thắng , đánh lái => TRÔI CONT => dàn du lịch bám đuôi biết cảnh ngộ mình thế nào rồi ha.
3. Vì vậy các bác du lịch cũng nên bình tĩnh chờ qua cầu thôi, và cũng đừng bám sát cont như bác tài trong clip, phải giữ khoảng cách an toàn đủ xa để phản ứng vì những tình huống trôi Cont, bể phốt, xì dầu có thể xảy ra.
4. Cái xui là trong trường hợp này cả 2 cont đều đang vượt dốc và chạy gần sát nhau, nên 2 đứa phải như thế thôi, không thể nào nhường thằng kế bên hay vượt được nó.
Vậy ha.