Tập Lái
7/4/16
39
59
18
50
Tp. HCM
Bác chủ cũng như nhiều anh em chưa cập nhật tốc độ đoạn này rồi. Trước khi lên cầu khoảng 2km có biển hạn chế tốc độ 60km/h. Nếu 02 anh "công" này đi đúng tốc độ thì không trách họ về việc "chèn" không cho người khác vượt được mà chỉ trách họ "giăng" ngang đoạn dài gây mất an toàn giao thông thôi.
Tôi chỉ bực là: đoạn này "cả hai chiều" đều hạn chế 60km/h rất dài (do đang thi công lối rẽ vào dự án nào đó ven sông) ngay khi xuống dốc phía bờ Đồng Nai. Thu tiền thì cao tốc, tốc độ thì "thấp cấp". Hôm nào có thời gian, tôi sẽ "trừ tiền" đoạn thấp cấp này, xem họ ý kiến sao!
 
Hạng D
29/3/16
2.084
2.791
113
47
Những thể loại chó chết như thế này thì chỉ cầu trời cho chúng nó bị sét đánh chết mẹ nó đi, không giáo dục nổi đâu
 
Hạng D
29/3/16
2.084
2.791
113
47
Hôm qua rất nhiều chú não tôm lấn vào lane khẩn cấp, chặn luôn đường 1 chiếc xe cấp cứu. Hy vọng bệnh nhân vẫn đến kịp bệnh viện!
Lúc đó em chỉ muốn gạt hết mẹ mấy thằng não tôm này xuống dưới sông. ĐM tụi nó, ích kỷ vl @@$^&@!!

P/S: Em có nhiều clip ghi lại hết cảnh các não tôm lấn lane khẩn cấp, em sẽ gửi cho CSGT để phạt nguội.
Mấy thằng chạy vào lane khẩn cấp cũng khốn nạn có khác gì 2 thằng tài xế cont đâu. Lane khẩn cấp chỉ sử dụng cho những trường hợp khẩn cấp, hoặc xe cảnh sát, cấp cứu hay cứu hoả. Mấy thằng chó này chạy vào đó thì mấy xe kia khi cần thì chạy làm sao? Đm cái lũ ăn hại xã hội

cSGT nên tăng cường tuần tra và xử phạt cái lũ này. Cứ 10tr/1 lần vi phạm là sợ sun chim hết
 
Hạng D
11/10/10
1.957
1.969
113
Có vậy mà mất cả tiếng đồng hồ hả bác chủ ơi??​
 
Hạng B1
10/3/15
56
67
18
Xe công lên xuống dốc hạn chế gia tốc vì nó sợ trôi thùng đó các bác ! Bởi vậy nó cứ bò đều thôi ... Chỉ là 2 ông thần dàn hàng ngang như vầy thì bị chửi là đúng xoy :3
 
Hạng D
11/3/14
2.785
2.919
113
Bình Dương
Hi all, đọc nhiều reply trên thread này phần lớn là chê trách , phản ứng 2 tài cont. Thật sự mình thấy trong tình huống này tài cont không có lỗi gì (vì sao thì xem tiếp bên dưới), các bác tài du lịch bốn bánh mình nóng đầu quá thôi.
Vì sao tài cont không có lỗi
1. Dốc cầu này rất cao (như cầu Cần Thơ), các xe tải nặng muốn leo dốc này thường phải lấy đã từ xa (cái này ai cũng hiểu) đồng thời phải chiếm khoảng trống phía trước, vì sao à, xem số 2
2. Leo dốc- leo đèo, bài học cơ bản của xe tải - cont là KHÔNG GIẢM hay THỐC GA, KHÔNG ĐẠP THẮNG. Vì vậy cont phải chiếm vị trí trống trước mặt ngay khi có thể, để rủi có ông nội nào phía trước dậm thắng hoặc bị sự cố nào chạy chậm lại hoặc đứng yên thì có phải là xe cont bị vô thế phải giảm ga , đạp thắng , đánh lái => TRÔI CONT => dàn du lịch bám đuôi biết cảnh ngộ mình thế nào rồi ha.
3. Vì vậy các bác du lịch cũng nên bình tĩnh chờ qua cầu thôi, và cũng đừng bám sát cont như bác tài trong clip, phải giữ khoảng cách an toàn đủ xa để phản ứng vì những tình huống trôi Cont, bể phốt, xì dầu có thể xảy ra.
4. Cái xui là trong trường hợp này cả 2 cont đều đang vượt dốc và chạy gần sát nhau, nên 2 đứa phải như thế thôi, không thể nào nhường thằng kế bên hay vượt được nó.

Vậy ha.
Biện minh kiểu trong nghề ... :D , tính lấy số trong rừng kiến lửa hả đại ka ...