Tập Lái
13/2/06
29
0
0
RE: 2 tuần với ong bầu Hornet

Cái vụ sướng gấp 3 hơi khó đo bác GT ợ. ;)
Em này ráng cũng nài được 225 (hôm trước bác Da đỏ bẩu anh em FB nài đến 240 cơ). So với 160 và 225 thì không sướng được gấp 3 rồi...
:)
 
1/9/05
3.361
8
38
47
Mù Căng Chải
RE: 2 tuần với ong bầu Hornet

Nhưng cái cảm giác xe nó lên nhanh gấp 3 đó bác - em 600 em mới chạy được 22 là gió nó bạt cho lên hổng nổi ... thế mà mấy thằng wỷ sứ kia nó đóng 240 :D:D:D:D
 
Hạng B2
22/4/07
477
61
28
50
RE: 2 tuần với ong bầu Hornet

Trích đoạn: dnguy3

Cái vụ sướng gấp 3 hơi khó đo bác GT ợ. ;)
Em này ráng cũng nài được 225 (hôm trước bác Da đỏ bẩu anh em FB nài đến 240 cơ). So với 160 và 225 thì không sướng được gấp 3 rồi...
:)
Mình không nói đến maxspeed bác à mà mình nói đến cảm giác sướng hơn khi ôm em nó vào lòng mà nghe tiếng em nó rên siết khi bị siết ga,cái cảm giác ấy thì lão Đít đỏ kia là rõ nhất,nhưng mà em ong 600 mà lão ôm là hàng xuất Mỹ,fullpower chứ không bị giới hạn như của bọn Euro hay Nhựt bổn (chiếc 600 trong hình nghe nói chủ nhân đã mở giới hạn rồi thì phải)
 
Tập Lái
13/2/06
29
0
0
RE: 2 tuần với ong bầu Hornet

Hàng Euro là Full power thì sao mở giới hạn được? Xe đó thì chủ xe chỉ làm linh tinh thôi: thay bugi iridium, hand grip, thay bộ nhông sên dĩa AFAM + xích 520 cho nhẹ được vài kí lô, đi nhẹ xe chút thôi. Em nó mỹ miều quá mà :).
 
Hạng B2
22/2/06
154
1
18
RE: 2 tuần với ong bầu Hornet

Trời, vậy thì hay rồi. Tớ đang order con Hornet 900 đời 2007 từ Anh nè. Nếu không có gì thay đổi thì tháng 5 xe về đến VN. Đến giờ vẫn chưa có giá nữa. Anh bạn bên đó đang kiếm giúp. Chạy 900 chắc phê lòi. Nói thật em ko bao giờ dám chạy hết ga đâu ạ, chỉ cảm giác phê ở tiếng máy và gia tốc thôi, chứ maxspeeed thì em chịu các bác ạ, em mwói chạy lên 160 thoai mà đã rét run. Khoái nhất 2 cái Pô của Hornet900. Màu xanh được ko các bác? Nghe thằng bạn nhập hộ bên này nó bảo ít nhất cũng tầm 17k5 chưa đăng ký.
 
Hạng D
28/4/05
3.046
7
38
29
RE: 2 tuần với ong bầu Hornet

[8|]gắn cái frame slider như thế kia mà té coi chừng bể block máy nha bác wit
 
Hạng D
30/1/07
3.021
54
113
48
Xà Ghềnh, Mobil: 0903187496
RE: 2 tuần với ong bầu Hornet

Chơi với đội moto bên ttvnol cũng vui, nhưng oải nhất là cái diễn đàn đó chậm như rùa, nhiều lúc lại không vào được nữa chứ:mad:.
Mấy bác ấy còn cái tội ăn nhậu dữ lắm, tuần ít nhất 1 lần, em bị cái bệnh gút nó đì nên đành phải lui về ở ẩn. Hì, nhớ mấy bác ấy quá.
 
Hạng D
23/12/03
1.715
13
38
45
XÌ FỐ
RE: 2 tuần với ong bầu Hornet

Ngày đầu tiên cùng em ra đường, em hơi bị hãnh diện khi nhìn thấy em nó, nghe tiếng em nó rít thì ai cũng phải nhìn, ai cũng phải né, nhớ mãi cảm giác vít ga em nó, con ong bầu lồng lên tạo ra những tiếng rít dữ dội khi vòng tua bắt đầu lên trên 5000 rồi đồng hồ tốc độ tăng chóng mặt, tiếng gió rít từng cơn, con đường ào ào vụt qua trước mặt, khi tốc độ lên tới 100km/h thì đành phải ghìm cương em nó vì đường sá Xì phố có bao giờ trống để em nó thể hiện hết tài năng đâu với lại khi kéo hết ga, cảm giác không điều khiển nổi em nó lại ập tới làm đôi tay em nới lỏng. Đang bon bon trên đường, bất chợt thấy pú lịt trước mặt, em chợt nhớ ra là mình đang sống với em mà chưa có giấy hôn thú - gọi là A2 hay giấy tổng cục gì đó - thế là bo cua, rẽ sang đường khác ngay, từ đó trở đi lại thêm một cảm giác khi đi với em, đó là cảm giác lén lút, sợ pú lịt rình rập nhưng như thế lại càng thêm thú vị.

1 ngày, 2 ngày rồi 3 ngày trôi qua, cảm giác thú vị với em vẫn còn nguyên vẹn, nhưng cũng bắt đầu xuất hiện những khuyết điểm mà em đã che dấu lâu nay, đầu tiên là lúc em đói, em đòi ăn thì khủng khiếp, ăn xứng đáng với vẻ ngòai của em, 5-6 lit/100km bằng em Mờ tịt hồi trước em đi. Tiếp theo đó là nỗi bất tiện khi vào chỗ gửi xe, thật là cực nhọc khi phải xoay sở với trọng lượng 200kg của em nó, mấy lần xe nghiêng ngả em trụ không nổi súyt té và quan trọng nhất là tính khí em nó không mềm dịu, nhẫn nại tí nào, điều khiển em nó với tốc độ dưới 50km/h chạy trong thành phố và nhất là lúc kẹt xe thì phải dùng từ "cực hình", vừa chống chân, hai tay vừa bóp vừa nhả liên hồi, qua chạy được một khúc thì mồ hôi cha mồ hôi con nhễ nhại và hai tay mỏi nhừ dù em đã quen chạy con FX ghẻ của em rồi đó. Nhưng tất cả được giải tỏa ngay khi tới đọan đường trống cái cảm giác khoan khóai khi kéo tay ga, người đi đường dạt ra hết, gió lùa lồng lộng đã xua tan tất cả.

Và cũng đến lúc thử năng lực thật sự của em, cùng em ra một đọan đường trống với 2 người bạn nữa để có thể ghi nhận lại các thông số cơ bản trên thực tế để xem khác biệt như thế nào với lúc người ta quảng cáo cho em. Đầu tiên là cuộc thử sức tốc độ kinh điển 0-100km/h trong bao nhiêu giây, em gầm gừ dữ dội khi vòng tua chỉ 5-6000 và như bùng nổ khi tay côn được buông ra, tiếng rít của máy, tiếng rét rét của cao su chạm mặt đường hòa trộn với tiếng gió tạo nên một không gian thật kích động với bất cứ một tay yêu tốc độ nào, nó đủ sức nung trào bầu máu nóng, đủ sức thỏa mãn các yêng hùng xa lộ. Nhưng tiếng gào thét của em nó nghe mới thật dữ dội khi kim tua máy chạm vạch đỏ - 12.000 vòng/phút - lúc đó tiếng rít nghe thật khủng khiếp, kim đồng hồ tốc độ chạy nhanh gần như kim vòng tua máy. lúc đó em không còn có thể nhìn kịp để cho vòng tua chạm ngưỡng chỉ sang số tức thời theo cảm tính khi vòng tua chạm vạch đỏ và đồng hồ tốc độ chỉ trên 80km/h. Sang số 2 đồng hồ tua lại nhanh chóng chạm ngưỡng 11.000 và cùng lúc đó đồng hồ tốc độ đạt mức mong muốn: 100km/h, hơn 8s chút khi đi một và 10s khi đi 2, một con số cũng được đấy nhỉ các bác, em nó đã hòan thành tốt bài kiểm tra đầu tiên.

Tiếp đến là cuộc thử sức thứ 2, top speed của em nó thực tế là bao nhiêu khi đồng hồ ghi 180km/h. Đường thử là đường ra bãi sau của Vũng Tàu, 120 - 130 - 150 rồi 160km/h em nó vẫn lên được tốt và vẫn còn khả năng lên tiếp nhưng khi ghìm cương em nó ở tốc độ 160 thì bộ cương có vẻ bất lực với tốc độ này, em nó vẫn ngon trớn chạy mặc dù đã thắng miệt mài, thế là cuộc thử top speed kết thúc không kèn không trống, cái này thì cần phải căn chỉnh lại khi về nhà.

Sau khi thỏa mãn với em nó, hòan tòan kiểm sóat được em nó trong nhiều tình huống, em lại bắt đầu nảy ra trò mới - vừa làm vừa quay phim (thời đại của internet và của blog mà) - bắt chước Ghost Rider tại Hà Lan nhé, nhưng chưa được brồ, các bác chịu khó xem clip Ghost Rider của VN nhé

[YouTube=w01y0Xbxh7A]

cảm giác của mọi người thế nào nhỉ ??? Hy vọng kỳ sau em thử hết top speed hay được kết duyên với các em 600, 1000 hay 1300+ thì sẽ có bài cảm nhận tiếp cho mọi người.
 
1/9/05
3.361
8
38
47
Mù Căng Chải
RE: 2 tuần với ong bầu Hornet

Trích đoạn: Wit Diablo
em đòi ăn thì khủng khiếp, ăn xứng đáng với vẻ ngòai của em, 5-6 lit/100km bằng em Mờ tịt hồi trước em đi.

trời ,sao em ăn gì mà dữ vậy , chắc bác đi 5m ủ ga 1 cái ha ....... chứ Hornet em nó ăn uống cũng dịu dàng lắm ~4l/100km thôi
Tiếp theo đó là nỗi bất tiện khi vào chỗ gửi xe, thật là cực nhọc khi phải xoay sở với trọng lượng 200kg của em nó
Trí tưởng tượng của thầy phong phú ghê :D ,Em nó nặng ~ 140 kg thôi
,
điều khiển em nó với tốc độ dưới 50km/h chạy trong thành phố và nhất là lúc kẹt xe thì phải dùng từ "cực hình", vừa chống chân, hai tay vừa bóp vừa nhả liên hồi, qua chạy được một khúc thì mồ hôi cha mồ hôi con nhễ nhại và hai tay mỏi nhừ dù em đã quen chạy con FX ghẻ của em rồi đó
, .

Bác tự làm khổ bác rùi , em đi loại này nhàn tênh ah - đường đông ta đi số thấp ~ số 2 và lên nhẹ ga , em nó xe chầm chậm lướt như ES ( electric scooter :D ) ,nếu hơi kẹt thì đi số 1 để ~ 1600-2000 rpm

Nhưng tiếng gào thét của em nó nghe mới thật dữ dội khi kim tua máy chạm vạch đỏ - 12.000 vòng/phút
Hornet 250 tua 18.000 rpm cơ mà bác sao 12.000 đã redline rồi ;)
Tiếp đến là cuộc thử sức thứ 2, top speed của em nó thực tế là bao nhiêu khi đồng hồ ghi 180km/h. Đường thử là đường ra bãi sau của Vũng Tàu, 120 - 130 - 150 rồi 160km/h em nó vẫn lên được tốt và vẫn còn khả năng lên tiếp nhưng khi ghìm cương em nó ở tốc độ 160 thì bộ cương có vẻ bất lực với tốc độ này, em nó vẫn ngon trớn chạy mặc dù đã thắng miệt mài, thế là cuộc thử top speed kết thúc không kèn không trống, cái này thì cần phải căn chỉnh lại khi về nhà.
Nếu bác chỉ bóp côn và đè thắng thì sẽ rất nguy hiểm và không dừng ngay trong khoảng cách ngắn nhất , bác hãy dồn xuống số thấp liên tục và tay đệm thêm phanh .....