Hạng D
23/12/03
1.715
13
38
45
XÌ FỐ
RE: 2 tuần với ong bầu Hornet

Trí tưởng tượng của thầy phong phú ghê ,Em nó nặng ~ 140 kg thôi
bác cứ bóc mẽ em:(


Hornet 250 tua 18.000 rpm cơ mà bác sao 12.000 đã redline rồi
ủa, có 14000 thôi mà bác[8|]


Bác tự làm khổ bác rùi , em đi loại này nhàn tênh ah - đường đông ta đi số thấp ~ số 2 và lên nhẹ ga , em nó xe chầm chậm lướt như ES ( electric scooter ) ,nếu hơi kẹt thì đi số 1 để ~ 1600-2000 rpm
Nếu bác chỉ bóp côn và đè thắng thì sẽ rất nguy hiểm và không dừng ngay trong khoảng cách ngắn nhất , bác hãy dồn xuống số thấp liên tục và tay đệm thêm phanh .....
em sẽ học tập thêm kinh nghiệm của bác:D, còn phần po cua với tốc độ trên 90km/h thì sao hả bác, chỉ em chiêu với?
 
Hạng D
30/1/07
3.021
54
113
48
Xà Ghềnh, Mobil: 0903187496
RE: 2 tuần với ong bầu Hornet

Xe 4 xi lanh đi đường đông, chỉ cần để số 3, rồi thỉnh thoảng mớm côn, chạy ngon ơ, không cần thiết phải chăm chăm vào việc bóp móc như đi cruise 1 hoặc 2 xi lanh. Em khoái nhất xe 4 xi lanh ở khoản này.
Ôm của ở tốc độ 90 hay 200 thì cũng vậy, tốc độ càng cao độ nghiêng càng lớn. Ăn nhau là độ nghiêng phù hợp với tốc độ, cái này chả ai dạy được, bác phải tự rút kinh nghiệm. Con đường 100km, may ra có 1 khúc cua, nếu giảm từ 90 xuống 60 để đi qua chỗ cua đó thì ta cũng chỉ phải thêm mấy giây cho tổng thời gian cuộc hành trình, vậy không khuyến khích ôm cua ở tốc độ cao. Chẳng qua là tìm cảm giác phê mà thôi.
 
Hạng B2
31/12/04
250
0
16
thu do than yeu
RE: 2 tuần với ong bầu Hornet

các bác tả làm em càng thấy tiếc con hornet của em bán cuối 2006 quá . huhu, tìm đâu ra mà mua lại chứ
 
Hạng B1
26/9/07
79
0
0
RE: 2 tuần với ong bầu Hornet

Coi cái clip...nhìn bác "Vịt đút lò" cưỡi ong mà mặc đồ xấu quá...em nhớ có "hàng theo xe" mà bác đội cái mũ...em nhìn mà "phản cảm" quá bác àh!
Nhìn chung...đời 97 mà bác kéo thế nghe mà sướng, em cũng đang để dành tiền các bác àh...có vốn kha khá sẽ nhất định đi tìm 1 em ong bầu mà cưỡi, lúc đó chắc còn nhờ vả bác "vịt đút lò" hay bác "da đỏ" và các bác tư vấn hội ròai.
 
Hạng B1
24/1/08
84
6
18
RE: 2 tuần với ong bầu Hornet

hic hic... ướt hết bàn phím rồi...
 
Hạng F
5/3/05
8.716
77.700
113
đây
RE: 2 tuần với ong bầu Hornet

[&:] bác Vịt có chiêu phanh giống ... biker quá nhể, bóp côn để phanh thì có đến 4 đĩa cũng tèo, phải phanh = số nữa bác ơi

@Đào lỗ: xe cruiser 125ccc 1 xilanh mà chình tua máy lên 2200v/phút để nổ cầm chừng ở số 1 nó chạy vô tư nhé bác, ngày xưa em hay cắm cái ống nhựa vô con ốc xăng (ở bình xăng con) làm cái cán cho dài ra khoảng 10cm, mỗi khi chạy tà tà với mấy cu bạn thì thò tay vặn ga lên một chút là chạy kiểu của bác vô tư nhé, khi nào thôi lại thò tay vặn lại, hay lắm
 
1/9/05
3.361
8
38
47
Mù Căng Chải
RE: 2 tuần với ong bầu Hornet

Trích đoạn: Wit Diablo


Hornet 250 tua 18.000 rpm cơ mà bác sao 12.000 đã redline rồi
ủa, có 14000 thôi mà bác[8|]
Chắc chắn là max redline của Hornet 250 là 18.000 còn CBR 250 tận 22.000 rpm lận cơ bác ah ;) , còn ôm cua tốc độ cao ngoài 90 trước tiên bác phải chỉnh phuộc sau cho cứng lên để tránh bị sàng ở tốc độ cao và trước khi vào cua ví dụ bác đang chạy 140-150 việc đầu tien bác làm là dồn xuống 1 số hay 2 số là tùy nhưng không giảm ga hết ga ngay và chỉ giảm nửa ga chẳng hạn để giữ tua máy cao ở số thấp , ẹo người như trong Gp và áp cả cái xe xuống đường ( chứ không phải bẻ lái nhiều nhé ) và cứ thế bo cua , nếu thấy tốc độ quá cao không kiểm soát được thì tiếp tục lắc nhanh về bớt 1 số miết thêm tẹo ga và giữ nguyên đến giữa cua tiếp tục tăng hết ga và sang số dzọt ra khỏi cua - còn khi những trường hơp khách quan mang đến thì .......................... hãy cầu Chúa :D
 
Tập Lái
19/3/08
15
0
0
RE: 2 tuần với ong bầu Hornet

cho em bon chen chút, bé ong này bi nhiu vậy các bác.....

nhìn mê lắm lắm
 
Hạng B2
18/4/07
286
36
28
39
Kien Giang
RE: 2 tuần với ong bầu Hornet

Chắc phải vô trường mới có cái cua như bác Da Đỏ nói để thực hành quá [:eek:]
 
Tập Lái
29/7/07
45
0
0
RE: 2 tuần với ong bầu Hornet

hôm nay em vừa mới thay 1 mớ đồ linh tinh cho em nó, hẹn ngày xong xuôi sẽ ra mắt em nó với các bác