Hạng C
2/1/08
677
7
18
RE: 2 vạch liên tục chẳng có ý nghĩa gì

Từ khi đi 4B em mới nhận ra người VN mình hay thật, ai ai ra đường cũng phải quan niệm vượt lên người khác, vươt lên chính mình. Bác nào chạy CMT8 gặp đèn đỏ dừng lại cách xe trước 6 tấc thôi y như rằng sẽ có 1 bánh xe của xe 2B chen dzô. Các vạch sơn trên đường đối với người VN chỉ là....vẽ cho vui!
 
Tập Lái
10/10/07
33
0
0
RE: 2 vạch liên tục chẳng có ý nghĩa gì

đèn đỏ thì dừng lại ,nhưng rình xem có công an ko,nếu ko thì dọt luôn[8D] pó tay
 
Hạng D
8/6/07
2.097
21
38
Sông Bé
RE: 2 vạch liên tục chẳng có ý nghĩa gì

tại ngồi 4b rồi nên chỉ nhìn được khía cạnh của 4b thôi ! chứ cứ lên xe 2b thì sẽ nhìn được khía cạnh của 2b thôi mừ ! em mà đi 2 bánh kẹt em cũng ráng lên !!!:D:D mí bác thông cảm vì đây là sự thật !
 
Hạng B2
21/8/07
381
0
0
RE: 2 vạch liên tục chẳng có ý nghĩa gì

Trích đoạn: bugi

Chắc Nhà Nước phải cho mọi người đi học lái 4B hết thì mới khả quan
Chỉ học "luật giao thông" là củng tốt lém rồi bác ạ, vì em biết đa số người chạy 2B thì chỉ có tiền mua xe rồi leo lên ...chạy thôi chứ chưa có qua lớp "luật giao thông" gì gì đâu bác ợ, bác thông cảm :D mà sống chung với lủ ợ, em củng thía.

KHông nên nói kiểu khinh người này bác,
Anh em chúng ta cũng là dân 2 Bánh cả đó thôi trước khi có 4 Bánh .
 
O.S.P.D
24/9/04
2.325
19
38
Hồ Chí Minh
RE: 2 vạch liên tục chẳng có ý nghĩa gì

Chiều nay em vừa gặp một vụ lộn xộn, cãi nhau, đánh nhau ở đường Nguyễn Bỉnh Khiêm giữa 2 ngườni đàn ông, 1 đi xe máy, một đi ô tô, em không biết nguyên nhân chỉ thấy 1 xe máy đổ ra đường, nằm bên phần đường chiều ngược lại, nên đoán là xe máy đi lấn tuyến (mà đuơng này có vạch liên tục), gặp xe ô tô đi ngược lại nên va chạm và đổ xe. Tức thay cho người lái ô tô, vì người đi xe máy đã đi sai còn không biết mình sai lại còn gây lộn nữa :mad:
 
Hạng D
21/12/06
1.126
738
113
RE: 2 vạch liên tục chẳng có ý nghĩa gì

Trích đoạn: HoangRambo

Trích đoạn: bugi

Chắc Nhà Nước phải cho mọi người đi học lái 4B hết thì mới khả quan
Chỉ học "luật giao thông" là củng tốt lém rồi bác ạ, vì em biết đa số người chạy 2B thì chỉ có tiền mua xe rồi leo lên ...chạy thôi chứ chưa có qua lớp "luật giao thông" gì gì đâu bác ợ, bác thông cảm :D mà sống chung với lủ ợ, em củng thía.

KHông nên nói kiểu khinh người này bác,
Anh em chúng ta cũng là dân 2 Bánh cả đó thôi trước khi có 4 Bánh .
Cám ơn bác đã nhắc nhở em nhưng thật sự thì em không có ý đó đâu ạ. Ý em là nếu như các bác 2B "biết" luật và sử dụng "đúng" luật ( chứ không phải "lệ" xe to đền xe nhỏ nha bác :D) thì giao thông của mình khá hơn hẳn ý chứ.
 
Hạng D
10/11/07
4.985
27
0
HCM
www.esoft-vn.com
RE: 2 vạch liên tục chẳng có ý nghĩa gì

Có ông đại biểu gì đấy phát biểu chỉ trích:
Đường phố dựng dải phân cách không hợp lý, khi một chiều thì đông nghẹt xe còn chiều kia thì trống. Phải làm sao để sử dụng phần đường trống đó. Các bác thấy thía lào ợ:mad::mad::mad:[&:][&:][&:]
 
Hạng D
21/12/06
1.126
738
113
RE: 2 vạch liên tục chẳng có ý nghĩa gì

Trích đoạn: tuonglahay

Có ông đại biểu gì đấy phát biểu chỉ trích:
Đường phố dựng dải phân cách không hợp lý, khi một chiều thì đông nghẹt xe còn chiều kia thì trống. Phải làm sao để sử dụng phần đường trống đó. Các bác thấy thía lào ợ:mad::mad::mad:[&:][&:][&:]
Cái này có cái lý của ổng chớ :D. Ở một số nơi ngoài vn người ta làm con lươn có thể di dời được tại một số "điểm đen" kẹt xe, ví dụ khi sáng ở giờ cao điểm đi làm thì lượng xe đổ dồn vào trung tâm thành phố để làm việc nên chiều vào trung tâm có lượng xe nhiều hơn hẳn chiều ra => thế là có đội chuyên nhiệm vụ trước giờ cao điểm thì di dời con lương sang phần đường của chiều ra để phần đường vào trung tâm có thêm lane tạo thêm lưu lượng vào nhanh hơn, giảm kẹt. Cư thế ngược lại khi cao điểm buổi chiều.
Còn ở mình thì .....khác bác ợ:D, giờ nào củng cao điểm hết.
 
Hạng D
14/3/07
2.460
137
113
53
Hội OS CrossFire - CLB TDTT OS
RE: 2 vạch liên tục chẳng có ý nghĩa gì

Phải phát triển giao thông công cộng, không còn cách nào khác. Nhưng tại sao bản thân em không đi xe buýt? Em đã thử lên tìm tuyến xe buýt từ cứu hoả Bình thạnh lên Pasteur đoạn Sở Tư pháp, kết quả là nó cho em ra hàng xanh, lên chợ Bến thành mất gần 7 cay số, 3 lần chuyển xe (9.000) và một mớ thời gian ==> Thôi thì em đi xe máy cho lành, hít tí bụi khói cho tăng sức để kháng của phổi.
Hệ thống GTCC phải đảm bảo cho người dân có thể di chuyển khắp nơi trong Tp với chi phí và thời gian hợp lý, chứ như hiện nay thì các tuyến quá chồng chéo, xe buýt chen chúc nhau trên những con đường huyết mạch ==> càng kẹt hơn.
Theo em tại sao các vị ở Sở GTCC không thiết kế hệ thống xe buýt theo kiểu xương cá, xác định các trục chính (sử dụng xe lớn) và các trục phụ (xe nhỏ), 1 con đường chỉ có 1 tuyến chạy, không chồng chéo). Chia Tp ra thành nhiều ô, mỗi ô có một loại vé riêng, anh mua vé ở ô nào thì có thể dùng vé đó lên xe trong ô đó thoải mái trong ngày, nếu qua ô khác phải mua vé khác. Chứ như tình trạng hiện nay thì chắc mươi năm nữa em phải gả vợ 2 cho mấy bác nông dân đi thăm ruộng vì SG còn chỗ đâu mà chạy
 
Hạng B2
28/2/08
116
0
16
RE: 2 vạch liên tục chẳng có ý nghĩa gì

Số liệu 23triệu xe gắn máy.
1,1triệu xe oto.
Các bác xem đường dành cho xe 2B được nhiêu so với xe 4B ?
Số lượng người sử dụng 2B nhiều hơn.Vậy không phạm luật làm sao đi được ?
Bản thân em cũng đi 4B rất bực mình người đi 2B không tuân thủ luật Giao Thông.Nhưng khi các bác đi 2B đi.Đi đón con,đi làm đi...Lúc đó các bác sẽ cảm nhận và hảy đánh giá các bác ạ !
(Em chỉ nói số đông hay đa số thôi.Em không nói số ít cá biệt vẫn phạm luật khi không cần thiết.)
Mong các bác góp ý !