Hạng D
12/10/04
3.226
540
128
RE: 20 phút sau vô lăng C200K ELEGANCE

Sáng nay e vừa đi thử đúng con xe này, cảm giác chung là thất vọng.
E so sánh con này & con Camry 2.4 2007 e hay đi của người bạn.
Thứ nhất, nội thất ko rộng rãi bằng Cam cả ghế tài & ghế sau, riêng Cam e thấy đi ko bồng bềnh đâu & ngược lại rất bám đường.
Thứ 2, hệ thống phanh hình như có vấn đề (e nghe nói là trợ lực thắng), rất ăn ngay cả khi ta đạp nhẹ -> làm cho xe bị giật (mình chạy mà như người mới học lái xe, ko phải mình e bị mà cả bác nguyen64217 & 1 bác khác nữa cũng bị y chang). Nói chung phanh ăn như vậy làm ta có cảm giác ko tự tin khi cầm vô lăng vì ... sợ xe phía sau hôn mông).
Thứ 3, máy rất yếu, khi tăng tốc nhanh thì tiếng máy kêu to & ko được ngọt.
Cuối cùng, nội thất trông ko sang (như đẳng cấp Mer).
Tóm lại, nếu bỏ gần 70k ra thì e ko rước e này (mà sẽ rước e Bi 520 đời 2006 chạy lướt, các bác thử đoán giá xem ?)
520dy5.jpg
520iky1.jpg
 
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
RE: 20 phút sau vô lăng C200K ELEGANCE

Trích đoạn: mazda3black

Sáng nay e vừa đi thử đúng con xe này, cảm giác chung là thất vọng.
E so sánh con này & con Camry 2.4 2007 e hay đi của người bạn.
Thứ nhất, nội thất ko rộng rãi bằng Cam cả ghế tài & ghế sau, riêng Cam e thấy đi ko bồng bềnh đâu & ngược lại rất bám đường.
Thứ 2, hệ thống phanh hình như có vấn đề (e nghe nói là trợ lực thắng), rất ăn ngay cả khi ta đạp nhẹ -> làm cho xe bị giật (mình chạy mà như người mới học lái xe, ko phải mình e bị mà cả bác nguyen64217 & 1 bác khác nữa cũng bị y chang). Nói chung phanh ăn như vậy làm ta có cảm giác ko tự tin khi cầm vô lăng vì ... sợ xe phía sau hôn mông).
Thứ 3, máy rất yếu, khi tăng tốc nhanh thì tiếng máy kêu to & ko được ngọt.
Cuối cùng, nội thất trông ko sang (như đẳng cấp Mer).
Tóm lại, nếu bỏ gần 70k ra thì e ko rước e này (mà sẽ rước e Bi 520 đời 2006 chạy lướt, các bác thử đoán giá xem ?)


Ơ hay, bác này vui nhỉ? làm sao C -class rộng bằng Cam được, mà theo đúng thì bác phải so sánh với Corolla chứ:D:D:D:D Ghẹo bác tí, đừng con rận nha:)
 
Hạng B2
26/6/07
347
0
0
RE: 20 phút sau vô lăng C200K ELEGANCE

nội thất của mer ko đẹp ko sang( cái vôlăng 4 chấu của nó nhìn sao sao ấy)các bác ah, em thấy nó thua cả camry
 
Hạng B2
3/2/07
196
0
0
RE: 20 phút sau vô lăng C200K ELEGANCE

Trích đoạn: mazda3black

Sáng nay e vừa đi thử đúng con xe này, cảm giác chung là thất vọng.
E so sánh con này & con Camry 2.4 2007 e hay đi của người bạn.
Thứ nhất, nội thất ko rộng rãi bằng Cam cả ghế tài & ghế sau, riêng Cam e thấy đi ko bồng bềnh đâu & ngược lại rất bám đường.
Thứ 2, hệ thống phanh hình như có vấn đề (e nghe nói là trợ lực thắng), rất ăn ngay cả khi ta đạp nhẹ -> làm cho xe bị giật (mình chạy mà như người mới học lái xe, ko phải mình e bị mà cả bác nguyen64217 & 1 bác khác nữa cũng bị y chang). Nói chung phanh ăn như vậy làm ta có cảm giác ko tự tin khi cầm vô lăng vì ... sợ xe phía sau hôn mông).
Thứ 3, máy rất yếu, khi tăng tốc nhanh thì tiếng máy kêu to & ko được ngọt.
Cuối cùng, nội thất trông ko sang (như đẳng cấp Mer).
Tóm lại, nếu bỏ gần 70k ra thì e ko rước e này (mà sẽ rước e Bi 520 đời 2006 chạy lướt, các bác thử đoán giá xem ?)
520dy5.jpg
520iky1.jpg

Tiền nào của đấy thoi bác ah.Bim E60/61 530i,525i thì có chứ 520i thì e chưa thấy ở Vn mặc dù là có model này nhưng theo e bit thì da ngừng sx từ năm 2005, với 70k thì đời 2004 cũng chưa mua dc nói chi là 2006 hả bác. Nếu e 520i này mà giá gần 70k thì quá hợp lý roi, bác nen lấy vì đầu 5 hầu như hiếm có xe nào giá dưới 75k.



The BMW E60 is the current BMW 5 Series. Its design and many of its advanced features initially received mixed reviews. The E60 represents a huge leap in technological advance over previous models.

It is available in both sedan and wagon versions and has the following models: [2]

* 2006- 520d - 2.0 L (1995 cc) diesel I4, 120 kW (163 hp)
* 2003-2005 520i - 2.2 L (2171 cc) I6, 125 kW (170 hp)
* 2004- 523i - 2.5 L (2497 cc) I6, 130 kW (177 hp)
* 2004- 525i/xi - 2.5 L (2497 cc) I6, 160 kW (215 hp)
* 2004- 525d/xd - 2.5 L (2497 cc) diesel I6, 130 kW (177 hp DIN)
* 2004-2007 530i/xi - 3.0 L (2979 cc) I6, 190 kW (258 hp DIN)
* 2004-2007 530d/xd - 3.0 L (2993 cc) diesel I6, 160 kW (218 hp DIN)
* 2004- 535d - 3.0 L (2993 cc) diesel I6, 200 kW (272 hp DIN) and 413 ft·lbf (560 N·m) (compression ratio: 16.5:1)

In some European jurisdictions the BMW 5 Series is also used as a police interceptor.This particular vehicle is property of the Diplomatic Protection group of the Metropolitan Police
In some European jurisdictions the BMW 5 Series is also used as a police interceptor.This particular vehicle is property of the Diplomatic Protection group of the Metropolitan Police

In US:

* 2004-2005 525i - 2.5 L M54B25 I6, 184 hp
* 2004-2005 530i - 3.0 L M54B30 I6, 225 hp
* 2004-2005 545i - 4.4 L N62B44 V8, 325 hp (245 kW)
* 2006-2007 525i/xi - 3.0 L N52B30 I6, 215 hp
* 2006-2007 530i/xi - 3.0 L N52B30 I6, 255 hp
* 2006- 550i - 4.8 L N62B48 V8, 360 hp (270 kW)
* 2008- 528i/xi - 3.0 L N52B30 I6, 230 hp (172 kW)
* 2008- 535i/xi - 3.0 L N54B30 twin-turbo I6, 300 hp (224 kW)
* 2006- M5 - 5.0 L S85 V10, 500 hp (373 kW)

Four-wheel drive is now an option on the 5 Series for the first time since the E34 in 1996. The xDrive system is shared with the X3 and X5. Models, following the company's naming scheme, will be the 528xi and 535xi.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
24/2/06
2.148
189
63
51
Saigon Vietnam
RE: 20 phút sau vô lăng C200K ELEGANCE

em bổ sung chút cho các bác dễ định giá: con Bi này số sàn và đã chạy 30K km.
Vậy nên lấy nó hay Mec C các bác?
@M3B: hôm qua bác test chỉ một đọan ngắn nên chưa thể đánh giá hết các ưu nhược điểm của C đâu bác ạ. Em đã từng sử dụng C-180 nên có thể đánh giá C chạy đường trường rất đầm và êm ái, còn khỏan đề pa do máy 1.8 và xác nặng hơn 1.5 tấn (chua tính người) nên ko thể đòi hỏi cao ở em nó bác ạ.
Riêng về cảm nhận cá nhân em thì Mec C mới như vậy là ok, kiểu dáng mới đẹp hơn so với C cũ, nội thất có cải tiến cho dù em cũng thấy chất liệu thì không đẹp bằng Mec cũ. Theo thông số thì máy mạnh hơn nhưng em chưa cảm nhận được vì quảng đường test quá ngắn. Thứ sáu này đi VT check Mec c180 đường trường thử nhé bác M3B?
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
30/7/07
104
2
0
www.otosaigon.com
RE: 20 phút sau vô lăng C200K ELEGANCE

Sau khi ngồi vào trong xe thấy nội thất ốp nhựa rẻ tiền trông cứ dại dại thế nào ấy. Trót ngồi vào E200 rồi nên C-Class mới cứ thấy điêu điêu thế nào ấy. Khoang sau thì lại nhô lên cái bục cao 15 cm ghét thế không biết!
 
Hạng B1
10/9/07
57
157
33
Q.7
vnav.vn
RE: 20 phút sau vô lăng C200K ELEGANCE

À, hnay e đi cùng một bác bên Merc, bác ý nói là nút C&S trên xe là Cold (đi đường trơn trượt) và Standard (đi chế độ bthg) chứ ko phải như lần nào đó bác nào nói là Comfort & Sport. E cũng chẳng biết ntn song thấy nếu chạy S thì vẫn bốc hơn C!

Hãng Mec mà có chú sales như vậy thật đáng buồn, ở đây đã có 1 topic như vậy rồi, bác xem lại nha. Máy móc thì vẫn thế thôi, ở chế độ S thì miết hết ga tới hơn 4000 vòng nó mới sang số, chế độ C thì mới 3000 nó đã qua rồi, nên bác có cảm giác xe yếu hơn thôi. Bác không tin thì chiều thứ 6 ghé qua chỗ em làm ( ngay trên lầu Caphe Hiland - Nguyễn lương bằng ấy chỗ mấy bác thử xe C-200 chụp hình ấy ) em chứng minh cho bác coi nha. Nhân tiện giao lưu luôn nha.

C U
 
Hạng B2
2/8/05
346
2.264
93
TP HCM
RE: 20 phút sau vô lăng C200K ELEGANCE

Sáng nay em đi nộp thuế trước bạ ở chi cục thuế Q7 ko được vì nó bảo chưa có giá áp thuế do xe mới, đem xe về khi nào có thì lên nộp. Bực mình quá nhưng ko có ai quen để nhờ cả. Em đã thấy có bác đi chiếc màu đen đăng ký được rồi, ở PMH Q7 luôn, ko biết có phải của bác Viagraless ko ? Nếu bác còn giữ bản photo biên lai thuế thì cho em xin với để ra cho bọn thuế nó xem ?