Re:200 cây số trải nghiệm cùng VW Touareg!
Quả tim to gấp đôi thì kéo Boeing 170 tấn.. còn 1/2 thì kéo... xe tăng chắc ổn hả bác??
MrSTu nói:Chiếc trong Clip có qả tim to gấp đôi xe bác Lơ test ^^
Quả tim to gấp đôi thì kéo Boeing 170 tấn.. còn 1/2 thì kéo... xe tăng chắc ổn hả bác??
Re:200 cây số trải nghiệm cùng VW Touareg!
Xe bác lơ test màu đẹp ghê, trên nền đất đỏ tuyệt vời. Em cũng kết Touareg nhưng giá chat quá . Bữa nay có mềm hơn chứ vài năm trước giá bên em ngang ngửa với Q7, X5 hay ML. Nói ra ko ai tin chứ 2 năm trước giá còn có phần nhỉnh hơn đối với xe có công suất tương đương!!!
Xe bác lơ test màu đẹp ghê, trên nền đất đỏ tuyệt vời. Em cũng kết Touareg nhưng giá chat quá . Bữa nay có mềm hơn chứ vài năm trước giá bên em ngang ngửa với Q7, X5 hay ML. Nói ra ko ai tin chứ 2 năm trước giá còn có phần nhỉnh hơn đối với xe có công suất tương đương!!!
Re:200 cây số trải nghiệm cùng VW Touareg!
Theo em biết ở SG còn vài chiếc với giá <100K dành cho bác nào chạy thuế thì phải...
tommyle nói:Xe bác lơ test màu đẹp ghê, trên nền đất đỏ tuyệt vời. Em cũng kết Touareg nhưng giá chat quá . Bữa nay có mềm hơn chứ vài năm trước giá bên em ngang ngửa với Q7, X5 hay ML. Nói ra ko ai tin chứ 2 năm trước giá còn có phần nhỉnh hơn đối với xe có công suất tương đương!!!
Theo em biết ở SG còn vài chiếc với giá <100K dành cho bác nào chạy thuế thì phải...
Re:200 cây số trải nghiệm cùng VW Touareg!
Đừng yêu quá mà mất đi sự minh mẫn và khách quan bác Chevy ơi . VW nói chung và VW Touareg nói riêng nổi tiếng về sự bền bỉ và chắc chắn đấy.
CHEVY2007 nói:Em này thua xa Ssangyong Rexton XVT!
Đừng yêu quá mà mất đi sự minh mẫn và khách quan bác Chevy ơi . VW nói chung và VW Touareg nói riêng nổi tiếng về sự bền bỉ và chắc chắn đấy.
Re:200 cây số trải nghiệm cùng VW Touareg!
Nếu là phiên bản 3.0 TDi (được trang bị cho Porsche Cayenne) thì cảm giác của bác sĩ và bác Lơ sẽ còn phê hơn nhiều nửa đó, nhưng có lẽ là vấn đề giá cả không thuận lợi cho VW khi nhập về vn.
Em thấy rất nhiều bác so sánh các thông số máy dầu của Touareg, nhưng sao không thấy ai so sánh tới "hệ thống AWD " của em nó và SantaFe vậy cà?!( đắt hơn cũng có lý do của nó chứ?!)
Nếu là phiên bản 3.0 TDi (được trang bị cho Porsche Cayenne) thì cảm giác của bác sĩ và bác Lơ sẽ còn phê hơn nhiều nửa đó, nhưng có lẽ là vấn đề giá cả không thuận lợi cho VW khi nhập về vn.
Em thấy rất nhiều bác so sánh các thông số máy dầu của Touareg, nhưng sao không thấy ai so sánh tới "hệ thống AWD " của em nó và SantaFe vậy cà?!( đắt hơn cũng có lý do của nó chứ?!)
Re:200 cây số trải nghiệm cùng VW Touareg!
Em là em nói nghiêm túc đấy chứ!Trên cơ sở phân tích các thông số kỹ thuật và công nghệ của 2 xe và cảm nhận của em.Toureg chỉ có cái mác là VW thôi,còn xe em tuy bên ngoài là SS,nhưng máy móc và công nghệ là Mer thì còn vượt trội hơn.Nhìn cái khoang capo của em Toureg này quá lộn xộn!Em sẵn sàng đối chứng 2 xe để các bác so sánh!
Còn về thông số KT nhé(Bác Kate quá rành rồi):
Toureg 2.5/Rexton XVT 2.7:
Động Cơ
- Động cơ Diesel5 xy lanh thẳng hang /I5
- Dung tích động cơ 2461 (cc) /2696
- Công suất cực đại, 128 (174)/3500 kW (bhp)/ rpm /137KW(186HP/4000)
- Moment xoắn cực đại 400/2250 (Nm/rpm) /410Nm/1800
- Hộp số tự động 6 cấp độ /5 cấp
- Tiêu chuẩn khí thải EU3 /EU4
Kích Thước
- Khoảng sang gầm xe khi toàn tải 164 (mm) /210
- Thông số lốp 235/65 R17 /255/60R18
Vận Hành
- Thời gian tăng tốc từ 0 -100km/h 11.6 /10.8
Rexton chỉ thua hộp số 5 cấp-nhưng hầu như cũng không cảm nhận được thời điểm sang số nếu không nhìn vào đồng hồ vòng tua.
Trên đây chỉ là thông số cơ bản.Em chưa nói về các option khác như tiện nghi,hệ thống an toàn...
Kate nói:CHEVY2007 nói:Em này thua xa Ssangyong Rexton XVT!
Đừng yêu quá mà mất đi sự minh mẫn và khách quan bác Chevy ơi . VW nói chung và VW Touareg nói riêng nổi tiếng về sự bền bỉ và chắc chắn đấy.
Em là em nói nghiêm túc đấy chứ!Trên cơ sở phân tích các thông số kỹ thuật và công nghệ của 2 xe và cảm nhận của em.Toureg chỉ có cái mác là VW thôi,còn xe em tuy bên ngoài là SS,nhưng máy móc và công nghệ là Mer thì còn vượt trội hơn.Nhìn cái khoang capo của em Toureg này quá lộn xộn!Em sẵn sàng đối chứng 2 xe để các bác so sánh!
Còn về thông số KT nhé(Bác Kate quá rành rồi):
Toureg 2.5/Rexton XVT 2.7:
Động Cơ
- Động cơ Diesel5 xy lanh thẳng hang /I5
- Dung tích động cơ 2461 (cc) /2696
- Công suất cực đại, 128 (174)/3500 kW (bhp)/ rpm /137KW(186HP/4000)
- Moment xoắn cực đại 400/2250 (Nm/rpm) /410Nm/1800
- Hộp số tự động 6 cấp độ /5 cấp
- Tiêu chuẩn khí thải EU3 /EU4
Kích Thước
- Khoảng sang gầm xe khi toàn tải 164 (mm) /210
- Thông số lốp 235/65 R17 /255/60R18
Vận Hành
- Thời gian tăng tốc từ 0 -100km/h 11.6 /10.8
Rexton chỉ thua hộp số 5 cấp-nhưng hầu như cũng không cảm nhận được thời điểm sang số nếu không nhìn vào đồng hồ vòng tua.
Trên đây chỉ là thông số cơ bản.Em chưa nói về các option khác như tiện nghi,hệ thống an toàn...
Last edited by a moderator:
Re:200 cây số trải nghiệm cùng VW Touareg!
So sánh chất lượng 2 sản phẩm thì đâu chỉ căn cứ vào tính năng đâu bác ! Nếu lập luận vậy thì em sẽ nói "Vertu thua xa Q-mobile", Vertu chẳng thẻ nhớ, màn hình màu, TV, 2 SIM 2 Sóng gì hết á.....mà giá thì bằng cả sọt Q-Mobile! Tất nhiên là so sánh vậy cũng chỉ để vui, vì VW thì cũng không phải là hàng hiệu xa xỉ gì, ý em chỉ nói là, đôi khi nền tảng công nghệ thì lại không quảng cáo cho người tiêu dùng biết được!
So sánh chất lượng 2 sản phẩm thì đâu chỉ căn cứ vào tính năng đâu bác ! Nếu lập luận vậy thì em sẽ nói "Vertu thua xa Q-mobile", Vertu chẳng thẻ nhớ, màn hình màu, TV, 2 SIM 2 Sóng gì hết á.....mà giá thì bằng cả sọt Q-Mobile! Tất nhiên là so sánh vậy cũng chỉ để vui, vì VW thì cũng không phải là hàng hiệu xa xỉ gì, ý em chỉ nói là, đôi khi nền tảng công nghệ thì lại không quảng cáo cho người tiêu dùng biết được!