Sáng nay đi làm trễ lại gặp taxi chạy láo. Tính sân si chèn cho nó vào xe ben nhưng nghĩ lại gần tết tránh phiền phức. Hehe
Dạ, bữa trước em tham khảo giá bộ dèn zin theo xe thấy hết hồn nên ko dám mổ ra, vì pha cos chung 1 cụm đèn.Để tối về rảnh em chụp rồi up hầu các bác ạ.
Camry nó chỉ liếc đèn cốt thôi, chứ đâu có liếc pha đâu bác, nên nếu máu thì gắn bi thoải mái mà? Led HB3 đó bi nhiu vại bác, độ sáng cải thiện nhiều ko ạ?
Bộ HB3 nhờ chú em ship về, chắc là bộ đầu tiên nên chưa biết + thuế má thế nào, nhưng em nó bảo chỉ = hoặc rẻ hơn cặp xenon Philips thôi. Bộ này có cả Ballast chứ ko phải chỉ là cái bóng Led như bác gì bán 1 cặp trên OS Mart mấy bữa trước đâu ạ. Nghe chú em nổ chấp đèn xenon. kaka.
...
Sờ tay vào cây inox cần số (chỗ khoanh màu xanh) thì mát bình thường, nhưng khi sờ tay vào viền mạ crom (chỗ khoanh màu đỏ) thì thấy rất nóng (tầm 50-70 độ C, em cảm giác vậy)
Em nghe ao hồ đồn nếu xe bị hết nhớt hộp số hoặc hộp số có vấn đề thì sờ tay vào chỗ cần số sẽ thấy nóng (ko biết sờ chính xác vào chỗ nào).
View attachment 211081
Cái đèn hộp số nó hơi nóng, bác tháo cái mặt trên hộp số ra, mua cái LED T5 cắm vào là hết mà mấy cái chữ PRND lại sáng rực rỡ
Nếu bác tháo ra sẽ thấy cái hộp số đó chỉ là cụm điều khiển bằng điện, kết nối bằng dây điện xuống hộp số chứ không có liên quan cơ khí nào đến hộp số hết. Cái cần nó có thể nóng do hơi nóng động cơ truyền vào cái hộp center console đấy thôi.
Đèn gầm em độ bi dùng bóng H3 3000k thấy rất sáng. Sau em độ bi cos Acura TL vào đèn chính lại thấy đèn gầm yếu hẳn haha
Hehe, đúng hoàn cảnh của em lúc này á, đèn gầm sáng hơn đèn cốt.Sau em độ bi cos Acura TL vào đèn chính lại thấy đèn gầm yếu hẳn haha
Bộ đèn Philips kia có ballast, vậy lúc nhá pha nó có kịp sáng ko bác Rượu Ben? Em thấy nếu chắc ăn thì nên dùng luôn bộ bi-xenon cho đèn pha, bình thường chạy cốt 4 đèn, khi cần pha nó hạ màn che nhá lên như ánh chớp liền thiệt đã.
Hehe, đúng hoàn cảnh của em lúc này á, đèn gầm sáng hơn đèn cốt.
Bộ đèn Philips kia có ballast, vậy lúc nhá pha nó có kịp sáng ko bác Rượu Ben? Em thấy nếu chắc ăn thì nên dùng luôn bộ bi-xenon cho đèn pha, bình thường chạy cốt 4 đèn, khi cần pha nó hạ màn che nhá lên như ánh chớp liền thiệt đã.
Chắc chắn là đá pha sẽ bật cos, cái này mình bị rồi, nghiên cứu cách ly 2 mạch pha cos mà tìm không ra...
Rốt cuộc nhờ anh bạn làm dùm cái mạch delay, cấp nguồn vào 7-8s mới đóng mạch đèn cos...
Nháy pha thoải mái, bật đèn chậm vài giây cũng không sao, đỡ hại ballast
Nghe cậu em nói đá pha ánh sáng đáp ứng tức thì, lập loè như ánh chớp. Đã test bóng H4 pha cos có ballast, ánh sáng chuẩn. Để qua tết em lắp xong sẽ post lên hầu các bác.Hehe, đúng hoàn cảnh của em lúc này á, đèn gầm sáng hơn đèn cốt.
Bộ đèn Philips kia có ballast, vậy lúc nhá pha nó có kịp sáng ko bác Rượu Ben? Em thấy nếu chắc ăn thì nên dùng luôn bộ bi-xenon cho đèn pha, bình thường chạy cốt 4 đèn, khi cần pha nó hạ màn che nhá lên như ánh chớp liền thiệt đã.
ĐL VVK em set cruise 60 nè, hehe
Sáng nay đi làm trễ lại gặp taxi chạy láo. Tính sân si chèn cho nó vào xe ben nhưng nghĩ lại gần tết tránh phiền phức. Hehe
ôi vãi, tết nhất rồi không ai làm bảo hiểm xe đâu bác ơi, nhịn đi cho lành
Nghe cậu em nói đá pha ánh sáng đáp ứng tức thì, lập loè như ánh chớp. Đã test bóng H4 pha cos có ballast, ánh sáng chuẩn. Để qua tết em lắp xong sẽ post lên hầu các bác.
ĐL VVK em set cruise 60 nè, hehe
View attachment 212111
Bác chơi HUD luôn...
Bác tinh mắt thế. Trước tính chơi quả HUD to có vòng tua máy dạng kim đồng hồ và số speed điện tử hiển thị cùng lúc, coi kỹ thì ra của Tàu, nên e chơi bộ của ĐLoan có bộ TPMS gắn trong luôn cho tiện.Bác chơi HUD luôn...