Em chưa chạy CX5 nên ko biết volant Cx5 nhẹ hơn Cam nhiều ko, nhưng xe em đi U-turn em toàn dùng 1 tay xoay cho nhanh, chắc ko nặng lắm đâu bác. Bác đi hãng Toy chỗ khác check lại xem.
Thank Bác!Em chưa chạy CX5 nên ko biết volant Cx5 nhẹ hơn Cam nhiều ko, nhưng xe em đi U-turn em toàn dùng 1 tay xoay cho nhanh, chắc ko nặng lắm đâu bác. Bác đi hãng Toy chỗ khác check lại xem.
Cac Bac cho them y kien, de em khi em mang xe di sua khoi bi 'thuoc' nha cac Bac.vô lăng 3.5 hơi nặng hơn 2.0 hoặc 2.4, nhẹ quá thì xuống ruộng nhanh lắm
Cac Bac cho them y kien, de em khi em mang xe di sua khoi bi 'thuoc' nha cac Bac.
3.5 trợ lực dầu nên nó nặng đó bác, khi nào có dịp giao lưu em đưa xe em bác thử
Còn cái vụ đề xe, leo lên xe em đạp thắng nhấn nút xong buông ra liền, xe nó giữ motor đề khoảng 0,5-1s xe nổ máy, buổi sáng thì chờ khoảng 1p cho vòng tua máy xuống dưới 1000 rồi mới đi. Nhưng có người lại bảo phải bấm nút cho lên ACC, rồi bấm phát nữa lên ON, chờ đèn check tắt rồi mới đạp thắng và nhấn nút cho xe nổ máy. Em thấy làm vậy rườm rà quá, mà trong sách đâu có ghi chi tiết như vậy. Các bác thì sao?
Còn cái vụ đề xe, leo lên xe em đạp thắng nhấn nút xong buông ra liền, xe nó giữ motor đề khoảng 0,5-1s xe nổ máy, buổi sáng thì chờ khoảng 1p cho vòng tua máy xuống dưới 1000 rồi mới đi. Nhưng có người lại bảo phải bấm nút cho lên ACC, rồi bấm phát nữa lên ON, chờ đèn check tắt rồi mới đạp thắng và nhấn nút cho xe nổ máy. Em thấy làm vậy rườm rà quá, mà trong sách đâu có ghi chi tiết như vậy. Các bác thì sao?
đạp thắng rồi ấn nút thôi bác ag
Thank. Bac nhiet tinh qua!3.5 trợ lực dầu nên nó nặng đó bác, khi nào có dịp giao lưu em đưa xe em bác thử
Còn vụ dùng cruise control: set, res, +/- thì ok rùi, nhưng chân phải các bác để đâu? Gác hờ lên chân ga, gác hờ lên chân phanh, hay bỏ hẳn xuống sàn?