Hạng B2
16/2/08
336
4
18
44
ủa các xe nặng nhẹ khác nhau như vậy thì đua có công bằng không các bác?
Khi chạy phân hạng để xe năng rồi mai đua cho xe nhẹ lại cũn được phải không? Thằng em nó chưa được phổ cập có gì thì hướng dẫn nó nhe, chứ ném đá thì tội thằng em.

Em là fan của FE
 
Hạng D
29/3/07
1.809
774
113
vnexpress.net
loctruong0305 nói:
ủa các xe nặng nhẹ khác nhau như vậy thì đua có công bằng không các bác?
Khi chạy phân hạng để xe năng rồi mai đua cho xe nhẹ lại cũn được phải không? Thằng em nó chưa được phổ cập có gì thì hướng dẫn nó nhe, chứ ném đá thì tội thằng em.

Em là fan của FE

Số xăng đổ vào xe ở vòng đua phân hạng cùng là số xăng mà ngày mai đua . Bởi vậy, nếu đổ quá ít thì xe chạy nhanh, có thề P1, nhưng mai đua thì lại mau hết xăng, phải vào pit sớm . Còn đổ nhiều thì ngược lại. Tính toán lượng xăng ở vòng phân hạng là 1 vấn đề đó bác
 
Hạng D
9/1/06
2.627
13.413
113
HCM
Em nghĩ ngày mai Race chặng Shanghai này, Alonso có khả năng pole đấy. Vì Renault vừa cải thiện lại Diffuser mà đã P2 Qualify ngay, đồng thời bỏ luôn KERS như Ferrari nên cảm thấy ổn hơn. Nhìn vào trọng lượng thì xe FA cũng nhẹ nhất, khả năng bức phá qua Vettel là hòan tòan có thể để tách nhóm tạo khỏang thời gian an tòan trước khi Stint 1 sớm nhất, khả năng khỏang sau 13 lap. Không biết thời tiết ngày mai thế nào, nếu khả năng mưa nhỏ & lốp mềm thì cơ hội FA cao. Chắc chặng này cũng chảng hy vọng Fe nữa quá. Brawn thì vựơt qua Redbull chắc không khó lắm. Nên Brawn em tin là khả năng pole 2 hoặc 1 là nằm trong tầm tay của Button.
 
Hạng B2
6/8/08
100
0
0
Chit nói:
loctruong0305 nói:
ủa các xe nặng nhẹ khác nhau như vậy thì đua có công bằng không các bác?
Khi chạy phân hạng để xe năng rồi mai đua cho xe nhẹ lại cũn được phải không? Thằng em nó chưa được phổ cập có gì thì hướng dẫn nó nhe, chứ ném đá thì tội thằng em.

Em là fan của FE

Số xăng đổ vào xe ở vòng đua phân hạng cùng là số xăng mà ngày mai đua . Bởi vậy, nếu đổ quá ít thì xe chạy nhanh, có thề P1, nhưng mai đua thì lại mau hết xăng, phải vào pit sớm . Còn đổ nhiều thì ngược lại. Tính toán lượng xăng ở vòng phân hạng là 1 vấn đề đó bác

Chuẩn luôn, 10 xe đầu ko được đổ thêm xăng, còn 10 xe sau thỉ đổ thoải mái
 
Hạng B2
16/2/08
336
4
18
44
Nếu như vậy em nghĩ mai Kimi và Ham sẽ có lợi thế về số vòng chạy trước khi vao pit. Khi các xe trước vào pit thì họ sẽ có khả năng tăng tốc độ tối đa. Không bị ép và vướng.
Mình có bài nào hướng dẫn về luật F1 không? cả cái gì thay đổi kỹ thuật cho F1 2009 nữa. Em đi lục lại bài cũ rồi nhưng thông tin không liên tục lại không đầy đủ nữa. Có anh nào giúp em không :)
 
Hạng C
13/11/07
851
17.925
93
54
không hẳn đâu bác loctruong ơi, bởi vì mang nặng nên lúc xuất phát có thể Ham và kimi sẽ bị bỏ lại, đồng thời trong thời gian giữa lúc xuất phát và stint1 thì Ham và kimi cũng dễ bị bỏ xa hơn bởi vì xe nặng hơn, cái này là phải tính toán dữ lắm chứ không phải chơi đâu
 
Hạng D
9/1/06
2.627
13.413
113
HCM
Thật sự là mùa giải này còn nhiều điều bất ngờ từ thiết kế cho đến chiến thuật. Có lẽ chặng ngày mai cũng còn là những chặng cho Renault, Ferrari, McLaren & BMW testing những cải tiến. Nhưng với tình trạng Performance hiện tại thì em e là xe của Fer & Mc ít có khả năng bứt phá khi các tay đua đầu vào Pit sớm, mà khả năng FA chiếm lại vị thế sau khi Kimi & LH Stint 1 là rất lớn, nên ít hy vọng thôi. Em vẫn mong Kimi sẽ lập Fastest lap để hy vọng.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
9/1/06
2.627
13.413
113
HCM
hehehe, nóng đầu cú quá nên chạy hơi quá đà. Chứ bình tĩnh thì về 3 hoặc 4 rồi. Mùa trước Hamilton quậy quá, nên hơi cú. Còn mùa này tòan Frriends không à, LH thì vẫn còn ở mãi phía sau, non-conflict.
 
Hạng D
3/3/05
1.098
78
48
Hôm nay có vẻ nhiều đội muốn chiếm vị trí 1 cho cuộc đua ngày mai bằng mọi giá. Có tính toán gì chăng?
Nếu mai ko mưa thì với lợi thế ở lâu hơn trước khi vào pit1, Brawn se qua mặt các đối thủ