qualify này xem drift sướng ghê. ngày mai mưa lớn đầu chặng thì mấy anh inter toi với mấy anh wet phía sau.
Nếu ngài mai mưa và race director công bố là wet race thì việc phân hang bằng lốp nào đua bằng lốp đó không còn hiệu lực nên ko lo chuyện bác nói lắm.milkyway nói:qualify này xem drift sướng ghê. ngày mai mưa lớn đầu chặng thì mấy anh inter toi với mấy anh wet phía sau.
vâng, nhưng mưa lớn khi sau đề pa vài vòng thì sẽ rối.
kebab nói:Nếu ngài mai mưa và race director công bố là wet race thì việc phân hang bằng lốp nào đua bằng lốp đó không còn hiệu lực nên ko lo chuyện bác nói lắm.milkyway nói:qualify này xem drift sướng ghê. ngày mai mưa lớn đầu chặng thì mấy anh inter toi với mấy anh wet phía sau.
Siverstone có những đặc điểm mang tính biểu tượng cho mùa giải 2012 và
Becketts complex là đoạn mà các chuyên gia cho là hấp dẫn nhất:
Đoạn từ Copse qua Becketts đến Stowe là một trong những đoạn nổi tiếng nhất trong Formula One. Góc Copse- số 9- qua Becketts bao gồm góc 10-14, và Stowe là 15. Phần này dài 1,88 km (32% đường đua) tốc độ trung bình là 272 kph trong khoảng 25 giây. Tốc độ thấp nhất của chiếc xe trong đoạn này là 195 kph.
the cars experience an average vertical force of 21 kN (equivalent to 2.1 tonnes). The drivers barely touch the brakes through here: there is gentle braking before Turn 12, and a little more (but only 35% of maximum) before turn 13.
The sequence of g-forces is as follows:
Corner Direction Speed G-Force
Turn 10 Left 300 kph 2.2
Turn 11 (Maggotts) Right 275 kph 4.8
Turn 12 (Becketts 1) Left 230 kph 3.9
Turn 13 (Becketts 2) Right 195 kph 3.9
Turn 14 (Chapel) Left 240 kph 2.2
Các bác theo dõi thưc tế race hôm nay nhé.
Becketts complex là đoạn mà các chuyên gia cho là hấp dẫn nhất:
Đoạn từ Copse qua Becketts đến Stowe là một trong những đoạn nổi tiếng nhất trong Formula One. Góc Copse- số 9- qua Becketts bao gồm góc 10-14, và Stowe là 15. Phần này dài 1,88 km (32% đường đua) tốc độ trung bình là 272 kph trong khoảng 25 giây. Tốc độ thấp nhất của chiếc xe trong đoạn này là 195 kph.
the cars experience an average vertical force of 21 kN (equivalent to 2.1 tonnes). The drivers barely touch the brakes through here: there is gentle braking before Turn 12, and a little more (but only 35% of maximum) before turn 13.
The sequence of g-forces is as follows:
Corner Direction Speed G-Force
Turn 10 Left 300 kph 2.2
Turn 11 (Maggotts) Right 275 kph 4.8
Turn 12 (Becketts 1) Left 230 kph 3.9
Turn 13 (Becketts 2) Right 195 kph 3.9
Turn 14 (Chapel) Left 240 kph 2.2
Các bác theo dõi thưc tế race hôm nay nhé.
Last edited by a moderator:
Liệu có một trận thủy chiến như Silver Stone năm 2008. Năm đó, bình luận viên ví chiếc Ferrari của Massa quay vòng như cái máy giặt.
Có vẻ anh chàng F. Alonso vẫn rất thích với trời mưa, trong khi M. Schumacher dính lỗi khá nhiều.
Có vẻ anh chàng F. Alonso vẫn rất thích với trời mưa, trong khi M. Schumacher dính lỗi khá nhiều.