Hạng B2
9/7/12
190
0
16
Bác kebab có thấy FW của FER gần bánh hơn của MC không.
Nếu mà khoảng cách từ điểm đặt lực tác động của FW tới trục trước của xe ngắn thì em nghĩ rằng có lợi hơn đúng không bác,
 
Hạng B2
9/7/12
190
0
16
kebab nói:
...đương nhiên là khác rồi bác...chỉ giống cái concept pull-rod thôi...còn geometry mỗi thằng một tính toán cho phù hợp chiếc xe của mình...

Í em là cái tay đòn từ trung tâm tác động của FW tới cái trục trước của xe. Càng ngắn thì DF trước ít ben phần sau, nhất là khi dùng DRS thì quá trình chuyển đổi có vẻ là ít bị dao động hơn.

Phần dưới cái cửa lấy gió cho radiators em thấy còn MP4-28 làm tốt hơn con F138 do của F138 làm quá gắt, cũng tương tự như con F2012. Con này chắc em nghĩ không lành cho Alo và Massa rồi.
 
bluesilhouettes nói:
Í em là cái tay đòn từ trung tâm tác động của FW tới cái trục trước của xe. Càng ngắn thì DF trước ít ben phần sau, nhất là khi dùng DRS thì quá trình chuyển đổi có vẻ là ít bị dao động hơn.
Đoạn này em không hiểu ý bác lắm. Độ ngắn dài của cái trục bác nói đến (dù em chưa hiểu bác nói đến cái trục nào) nó ảnh hưởng đến DF trước và sự ảnh hưởng của nó đến hiệu quả DRS...???

bluesilhouettes nói:
Phần dưới cái cửa lấy gió cho radiators em thấy còn MP4-28 làm tốt hơn con F138 do của F138 làm quá gắt, cũng tương tự như con F2012. Con này chắc em nghĩ không lành cho Alo và Massa rồi.
Phần này thì quá sớm để nói chiếc nào hiệu quả hơn chiếc nào. Nên nhớ aero là cả một package nên nếu chỉ nhìn 1 phần của nó và so với cũng phần đó của xe khác để nói cái nào hơn cái nào thì em r là võ đoán quá...:D