Hạng D
17/2/08
1.623
2
38
Da Nang City
xem nốt chặng nữa là e sẽ đưa ra quyết định là có nên tiếp tục xem F1-2014 nữa hay không :D
 
Hạng C
20/10/03
881
9
18
Vietnam
www.vacodesign.com
đúng là tính hấp dẫn của f1 giảm đi. nội cái vụ anh nào cũng ôm bình xăng chạy cẩn thận , push cũng e dè thấy hơi bị nản.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
16/4/07
2.339
652
113
Em mới đi sepang dìa, đuối quá vì đi bộ muốn rụng 2 cái chưn. Coi xong nản thiệt, năm sau có cho vé tiếp em cũng hông coá đi đâu. Tiếng bô gì nghe cứ như xe ba gác máy trong xì gòn zị, đã vậy thằng phè nó còn bị như nghẹt bô khi alonso thốc ga ở cua. Mỗi lần fer vào cua là y như rằng tiếng bô như máy bị vào nước í. Chán!
 
Hạng D
16/4/07
2.339
652
113
Em mới đi sepang dìa, đuối quá vì đi bộ muốn rụng 2 cái chưn. Coi xong nản thiệt, năm sau có cho vé tiếp em cũng hông coá đi đâu. Tiếng bô gì nghe cứ như xe ba gác máy trong xì gòn zị, đã vậy thằng phè nó còn bị như nghẹt bô khi alonso thốc ga ở cua. Mỗi lần fer vào cua là y như rằng tiếng bô như máy bị vào nước í. Chán!
 
Hạng D
16/4/07
2.339
652
113
Em mới đi sepang dìa, đuối quá vì đi bộ muốn rụng 2 cái chưn. Coi xong nản thiệt, năm sau có cho vé tiếp em cũng hông coá đi đâu. Tiếng bô gì nghe cứ như xe ba gác máy trong xì gòn zị, đã vậy thằng phè nó còn bị như nghẹt bô khi alonso thốc ga ở cua. Mỗi lần fer vào cua là y như rằng tiếng bô như máy bị vào nước í. Chán!
 
Hạng D
16/4/07
2.339
652
113
Hic, server os bị nàm thao í. Làm sao xoá bài đây cà ...
 
Hạng B2
16/5/13
103
269
63
xxmagicxx nói:
Rồi đây có lẽ các fan F1 sẽ ghét cay ghét đắng team Merc như đã từng với RB
21.gif
. Hôm trước thấy mấy tay phóng viên chặn sếp F1 lại khúc mắc tiếng pô xe. Thực tế qua 2 chặng, hầu hết đều phi nước kiệu xếp hàng về đích, máu me còn thua mùa trước. Anh nào cảm thấy tình trạng xe còn tốt thì tốc độ cao hơn tí. Không nghĩ đó là cuộc đua.
Không phải vì Merc mạnh mà em thấy cái xe nó ì ì chạy không nhanh, tiếng nổ êm chứ không rít như mùa trước.
 
Bô xe các bác mà tháo cái muffler thì nó nổ nghe cũng hay lắm...bô xe F1 giờ có nguyên cái turbo chặn họng thì muốn nổ to cũng không được nữa...nhưng bù lại vì tiếng nố nhỏ nên bây giờ các bác được nghe tiếng lốp nó miết trên đường...:D...khuyến mại thêm tiếng buzz của turbo nữa...nghe cũng vui tai...[:O]
 
Hạng C
10/9/11
641
115
43
Q9 Tp HCM
kebab nói:
Thông số ta thấy trên TV là lượng xăng chiếc xe nào đó đã sử dụng đến thời điểm nhất định. Ví dụ nó ghi 87% có nghĩa tại thời điểm đó chiếc xe đã sử dụng 87kg/100kg hạn mức. Chiếc xe có thông số cao nhất chưa chắc đã vi phạm quy định bởi miễn sao khi vòng tua lên trên 10,500rpm thì lượng xăng đi vào buồng đốt không quá 100kg/h.

Ngày hôm qua xe của RedBull vẫn gặp vấn đề với hệ thống đo đếm của FIA nhưng do họ đã thống nhất được phương án dự phòng khi hệ thống chính bị hỏng nên họ sẽ không bị phạt.
Cái chổ này em chưa hiểu lắm, bác kebab giải thích thêm giùm em cái!
 
RedBull biết rằng hệ thống meter của FIA có thể sẽ lại hỏng nên họ đã chủ động làm việc với FIA để thống nhất phương án tính flow rate dựa theo fuel rail calculation của chính RedBull cộng thêm "adjustment factor" của FIA để tính flow rate trong trường hợp meter của FIA hỏng. Thông số đo từ fuel rail của Redbull được ghi lại trong telemetry của xe nên FIA có thể kiểm tra bất cứ lúc nào. Về phía Redbull họ sẽ phải chỉnh lại fuel rate để đảm bảo lượng xăng cấp không vượt qua tính toán đã thống nhất với FIA.

:D