cái thú nghe âm thanh của F1 giờ phải hy sinh vì tiêu chí xanh & sạch hơn của FIA, rpm từ max 18,000 xuống còn 15,000, dung tích cylinder từ 2.5 xuống còn 1.6, fuel flow dưới 100 kg/h, và cuối cùng là cánh turbo cản bớt khí xả, tất cả những cái đó đều góp phần làm giảm âm thanh cửa xả ,
RBR trở lại nhanh hơn nhiều người tưởng,e đã nói một khi vấn đề cooling đc giải quyết thì họ sẽ trở lại, ko ngờ lại sớm vậy , RB10 lại nhanh ở khúc cua, chính điều này đã giúp họ thống trị năm ngoái, còn nhớ, có tay đua đã mô tả rằng khi thoát cua, RB9 có thể tăng tốc sớm trước các xe khác 50m, e đoán mò rằng RBR đã lại áp dụng chiêu này trên RB10, có điều ưu thế về power unit của MERC quá lớn nên RBR ko thể 1 sớm 1 chiều mà bắt kịp !
nhìn các đội khác dùng powered by RENAULT chạy ỳ ạch, chỉ trừ RBR vượt trội thì cũng đoán đc RBR đã xài chiêu rồi !
[link]http://www.autosport.com/news/report.php/id/113219[/link]
RBR trở lại nhanh hơn nhiều người tưởng,e đã nói một khi vấn đề cooling đc giải quyết thì họ sẽ trở lại, ko ngờ lại sớm vậy , RB10 lại nhanh ở khúc cua, chính điều này đã giúp họ thống trị năm ngoái, còn nhớ, có tay đua đã mô tả rằng khi thoát cua, RB9 có thể tăng tốc sớm trước các xe khác 50m, e đoán mò rằng RBR đã lại áp dụng chiêu này trên RB10, có điều ưu thế về power unit của MERC quá lớn nên RBR ko thể 1 sớm 1 chiều mà bắt kịp !
nhìn các đội khác dùng powered by RENAULT chạy ỳ ạch, chỉ trừ RBR vượt trội thì cũng đoán đc RBR đã xài chiêu rồi !
[link]http://www.autosport.com/news/report.php/id/113219[/link]
Last edited by a moderator:
Em có vài tấm hình post cho vui, các bác đừng cười thằng amatuer nhá
Nhìn từ chỗ em ngồi (F stand) qua vạch xuất phát phát:
Chuẩn bị depart này:
Lên đường nào:
Vòng đầu tiên thì Ham bỏ các chú sau như thế này:
Chuẩn bị kết thúc vòng đầu:
1 tấm nữa của Ham
Alonso:
Vettel:
Phè chiến:
Nhìn từ chỗ em ngồi (F stand) qua vạch xuất phát phát:
Chuẩn bị depart này:
Lên đường nào:
Vòng đầu tiên thì Ham bỏ các chú sau như thế này:
Chuẩn bị kết thúc vòng đầu:
1 tấm nữa của Ham
Alonso:
Vettel:
Phè chiến:
Last edited by a moderator:
Còn em thì góp vui hình của nhóm Kiafc nhé.
Trường đua F1
Xe bus nội bộ đưa khách từ cổng vào khán đài.
Trước khi vào giải đua F1 là giải đua hạng 2
Nhân viên làm vệ sinh đường đua và trực thăng giám sát trước giờ xuất phát
Các đội đua chạy một vòng chào khán giả
Ban tổ chức chào khán giả
Làm lễ trước giờ xuất phát
Bên dưới khán đài là nơi bán nước uống và thức ăn, muốn sở hữu 1 suất phải xếp hàng 15p
Holigan phá rào vào bên trong đường đua
Trường đua F1
Xe bus nội bộ đưa khách từ cổng vào khán đài.
Trước khi vào giải đua F1 là giải đua hạng 2
Nhân viên làm vệ sinh đường đua và trực thăng giám sát trước giờ xuất phát
Các đội đua chạy một vòng chào khán giả
Ban tổ chức chào khán giả
Làm lễ trước giờ xuất phát
Bên dưới khán đài là nơi bán nước uống và thức ăn, muốn sở hữu 1 suất phải xếp hàng 15p
Holigan phá rào vào bên trong đường đua
Hồ Lô nói:Rõ ràng năm nay Mer là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch. Không có gì bàn cãi nữa rồi.
Xem mới thấy thay đổi động cơ năm nay ảnh hưởng tới các đội, đặc biệt là Red-bull (dùng động cơ Renault) như thế nào. Mercedes thích nghi nhanh nhất do có nền tảng công nghệ tối ưu. Hình chụp tại Malai
Last edited by a moderator: