4B chưa quẹo vì có thể chưa đến điểm quẹo, lỗi 2B nhiều hơn do không quan sát và giữ khoảng cách.
va quẹt nhẹ như thế này thì xxx sẽ cho 2 bên thương lượng và đi thôi, mà có xxx tại hiện trường thì tự nhiên 2 bác tài nà hiền khô hà sẽ không cải vã đâu... hihi k
va quẹt nhẹ như thế này thì xxx sẽ cho 2 bên thương lượng và đi thôi, mà có xxx tại hiện trường thì tự nhiên 2 bác tài nà hiền khô hà sẽ không cải vã đâu... hihi k
các bác sai hết.Lỗi của CSGT..tại bật đèn xanh nên mới thế,chứ để đèn đỏ hoài thì mắc gì chạy đc mà gây ra tai nạn.
theo em thì cả 2,taxi chạy bật tắt búa xua sao ông kia theo kịp,có lẽ ổng ngĩ taxi quẹo nên đi sát thế,còn ổng cũng sai vì quẹo thì quẹo theo lane,ko cắt mặt thế.
theo em thì cả 2,taxi chạy bật tắt búa xua sao ông kia theo kịp,có lẽ ổng ngĩ taxi quẹo nên đi sát thế,còn ổng cũng sai vì quẹo thì quẹo theo lane,ko cắt mặt thế.
Vậy là pác này có ...hieuvv nói:E để ý nha, dân mình chạy 2b rất thích chặt đầu 4b, ko bao giờ chịu quẹo sau đuôi 4b, phải ráng chạy lên chặt đầu mới chịu, kỳ thiệt
P/s: E toàn chạy 2b nên e biết
Em thì "luôn luôn quan sát, luôn luôn chạy đúng "