Hạng D
21/6/10
1.660
759
113
Em coi kỹ thì thấy không phải 2B cắt ngang, mà chỉ nhích ra, đúng lúc taxi nhích lại để né chiếc taxi ngược chiều, vậy là đụng nhau. Nói chung là xui thôi.
 
Hạng B1
28/3/12
67
27
20
Lỗi hỗn hợp 50/50:
- Taxi: Lấn vạch liền nét khi qua giao lộ, thiếu quan sát khi thay đổi hướng đi
- 2B: Thiếu quan sát, không giữ khoảng cách an toàn. Gương chiếu hậu không đủ tiêu chuẩn.
 
Hạng F
29/11/11
6.435
8.307
113
Cả 2 đều lổi, 2 b lổi nặng hơn tội cúp đầu
 
Hạng F
30/10/08
5.192
40
48
53
4B chưa quẹo vì có thể chưa đến điểm quẹo, lỗi 2B nhiều hơn do không quan sát và giữ khoảng cách.
va quẹt nhẹ như thế này thì xxx sẽ cho 2 bên thương lượng và đi thôi, mà có xxx tại hiện trường thì tự nhiên 2 bác tài nà hiền khô hà sẽ không cải vã đâu... hihi k
 
Hạng D
8/5/09
2.555
362
83
51
Em thấy 4B cũng có lỗi vì không quan sát. Đây là lý do mõm xe taxi nào cũng bị trầy. 2B cũng có lỗi thiếu quan sát
 
Hạng D
2/9/09
2.546
5.251
113
Tp.HCM
Anh Taxi này xin nhan trái nhưng lại lúng túng, thiếu quan sát. Anh 2B cũng vậy xin nhan rẽ trái mà lại không quan sát hai bên, cứ nghĩ bật xin nhan là qua. Tóm lại lỗi cả hai bên, phạt!
 
Tập Lái
26/6/12
8
0
0
các bác sai hết.Lỗi của CSGT.:D:D:D.tại bật đèn xanh nên mới thế,chứ để đèn đỏ hoài thì mắc gì chạy đc mà gây ra tai nạn.:):):)
theo em thì cả 2,taxi chạy bật tắt búa xua sao ông kia theo kịp,có lẽ ổng ngĩ taxi quẹo nên đi sát thế,còn ổng cũng sai vì quẹo thì quẹo theo lane,ko cắt mặt thế.
 
Hạng D
25/2/09
1.230
72.537
113
E để ý nha, dân mình chạy 2b rất thích chặt đầu 4b, ko bao giờ chịu quẹo sau đuôi 4b, phải ráng chạy lên chặt đầu mới chịu, kỳ thiệt :D
P/s: E toàn chạy 2b nên e biết
15.gif
 
Hạng F
16/11/11
5.404
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
hieuvv nói:
E để ý nha, dân mình chạy 2b rất thích chặt đầu 4b, ko bao giờ chịu quẹo sau đuôi 4b, phải ráng chạy lên chặt đầu mới chịu, kỳ thiệt :D
P/s: E toàn chạy 2b nên e biết
15.gif
Vậy là pác này có ...
Em thì "luôn luôn quan sát, luôn luôn chạy đúng "