cả 2 đều thiếu quan sát và không giữ khoảng cách an toàn, ông 2b may mà gặp chiếc innova chứ gặp mấy ông xe tải hay xe ben thì chẳng bao giờ ổng biết chuyện gì đã xảy ra với ổng nữa
Trong các trường hợp vuợt phải có truờng hợp này , khi xe truớc có tín hiệu rẽ trái . nếu các bác lái 4b , đang vượt phải mà xe Taxi cũng đổi ý như vậy . thì khi đó xxx sẽ xử lí thế nào .
Chiếc taxi trên là có ý định rẽ trái ( xi nhan trước khi đến giao lộ ) mà đến giao lộ lại đổi ý (đường cấm ô tô rẽ trái do thấy xxx đứng , hoặc do có khách gọi gần đó ). lúc này luồng xe đã điều chỉnh theo các huớng lưu thông rồi , vì vậy các biển cho trộn làn thường đặt trước giao lộ là vậy ---> taxi chuyển huớng đột ngột , thiếu quan sát ( vì lúc truớc chỉ nhìn phía sau bên trái , và huớng ngược lại )
Chiếc 2b trước khi vào giao lộ đã thấy chiếc taxi nhan trái rồi , nên nương theo bên hông phải . vào giao lộ 4b lại đổi ý ko rẽ trái nữa mà đi thẳng . thì sao mà 2b biết đc , cho dù có gắn kính lớn đi nữa sao nhìn đc góc đèn bên trái khi mà chưa được 1 thân xe máy .----> chuyển hướng khi chưa đủ Đk an toàn
Theo tôi trường hợp này 4b sai . nhưng khi xxx xử lý thì 4b có bao giờ nói là trước đó có nhan trái đâu ----> 2b sai vì cúp đầu 4b .
Chiếc taxi trên là có ý định rẽ trái ( xi nhan trước khi đến giao lộ ) mà đến giao lộ lại đổi ý (đường cấm ô tô rẽ trái do thấy xxx đứng , hoặc do có khách gọi gần đó ). lúc này luồng xe đã điều chỉnh theo các huớng lưu thông rồi , vì vậy các biển cho trộn làn thường đặt trước giao lộ là vậy ---> taxi chuyển huớng đột ngột , thiếu quan sát ( vì lúc truớc chỉ nhìn phía sau bên trái , và huớng ngược lại )
Chiếc 2b trước khi vào giao lộ đã thấy chiếc taxi nhan trái rồi , nên nương theo bên hông phải . vào giao lộ 4b lại đổi ý ko rẽ trái nữa mà đi thẳng . thì sao mà 2b biết đc , cho dù có gắn kính lớn đi nữa sao nhìn đc góc đèn bên trái khi mà chưa được 1 thân xe máy .----> chuyển hướng khi chưa đủ Đk an toàn
Theo tôi trường hợp này 4b sai . nhưng khi xxx xử lý thì 4b có bao giờ nói là trước đó có nhan trái đâu ----> 2b sai vì cúp đầu 4b .
Poorguy nói:Không ai lỗi.
Nhưng em rất ghét kiểu chạy xe tạt đầu. Bọc đuôi là phương pháp hữu hiệu tránh va quẹt và kẹt xe tuy hơi chậm một tí.
Lúc đầu 2b thấy taxi bật đèn rẽ trái nên cũng mở đèn rẽ trái đi theo, nếu như taxi rẽ trái luôn thì không có gì để nói, đàng này chuyển hướng đi thẳng nhưng không quan sát cảnh giác khi thấy thằng 2b rề rề trước mũi xe mình, thằng 2b thì cứ nghĩ taxi quẹo(vì trước đó đã thất signal) nên quẹo luôn mà không cảnh giác. Vậy mới xảy ra cớ sự. Mà vấn đề này cũng nhỏ, bỏ qua là hợp lý nhất.
chính xácXe Ngựa nói:Em đoán mỗi xxx là đúng. Taxi 500K, xe máy 200K, chỉ nhắc nhở lần sau rút kinh nghiệm, giờ cao điểm, không kịp lập biên bản.