Luôn đổ đầy xăng khi có thể, nhất là khi đi đường lạ thấy cây xăng to, dù bình còn 1/2 em cũng ghé đổ đầy bình (trước là xe no xăng sau là miềng xả e cho đỡ cứng bụng)
Mình lần nào vô đổ cũng hô "đầy bình!", xong rút 50K ra, vẫn được thối lại 10K!
bac cu vao petrolimex tè thì chẳng ai nói giEm vào đổ xăng chả bao giờ tắt máy, chả cây xăng nào nói gì
Đi xa đổ đầy xăng lúc mắc tè khó kiếm chỗ. Vô mấy cây xăng tè không đổ xăng thì áy náy quá
Em thấy kỳ chứ nhiều chỗ khác cũng có ai nói gì đâubac cu vao petrolimex tè thì chẳng ai nói gi
Không tắt máy cũng được,Em vào đổ xăng chả bao giờ tắt máy, chả cây xăng nào nói gì
Đi xa đổ đầy xăng lúc mắc tè khó kiếm chỗ. Vô mấy cây xăng tè không đổ xăng thì áy náy quá
miễn anh đừng bật quẹt (diêm, gaz, xăng ,.... các loại) để xem bình đầy chưa hay còn vơi để đổ thêm
Em thì cảm thấy thuận tiện là đổ và cũng rất ít đổ đầy (suy nghĩ đổ đầy nặng xe chứ làm gì) và cây xăng 10km là có mà trừ khi đi xa không dám bơm chổ lạ.
Đến lúc có sao thì đã muộn.Đúng là nên vậy. Nhưng mà không tắt máy cũng chả sao nên thôi không cần thiết
Đâu phải tự nhiên ng ta quy định vậy đâu bác
Dùng từ sai rồi
Ko phải là "lý do phải đổ đầy" mà là "lý do không được để cạn bình xăng"
Đổ quá đầy có thể gây báo lỗi do áp suất bình xăng, đi ít mà đổ đầy cũng ko tốt vì xăng để quá lâu cũng có nguy cơ biến chất
Tốt nhất là ko để xăng dưới 2vạch là ok
Ko phải là "lý do phải đổ đầy" mà là "lý do không được để cạn bình xăng"
Đổ quá đầy có thể gây báo lỗi do áp suất bình xăng, đi ít mà đổ đầy cũng ko tốt vì xăng để quá lâu cũng có nguy cơ biến chất
Tốt nhất là ko để xăng dưới 2vạch là ok