1 lít xăng = 800gr. Chở ít lại 1 người hiệu quả hơn là đổ ít xăngTrước e lại đọc bài báo bảo là đừng đổ đầy bình xăng vì gây nặng xe, tốn thêm nhiên liệu
Mình toàn bảo nó cắm bơm vào mở cho đến khi tự nhảy cò, xong bảo nhấp thêm cho chẵn tiền là được.
Thời gian vàng bạc, vào đổ xăng bao thời gian, đổ đầy cho đỡ suy nghĩ.
Thời gian vàng bạc, vào đổ xăng bao thời gian, đổ đầy cho đỡ suy nghĩ.
Đúng rồi! Cho đến khi có sao sẽ thốt lên PHẢI CHIĐúng là nên vậy. Nhưng mà không tắt máy cũng chả sao nên thôi không cần thiết
Bệnh tiểu đường cấp tính...hè..ko thì dừng lại a tè lên bánh xe dc mà,,,
Em đổ xăngEm vào đổ xăng chả bao giờ tắt máy, chả cây xăng nào nói gì
Đi xa đổ đầy xăng lúc mắc tè khó kiếm chỗ. Vô mấy cây xăng tè không đổ xăng thì áy náy quá
100% là tắt máy
K đợi cây xăng nói
Mình làm cho mình thôi
Mình có người quen đã làm về xăng dầu. Họ nói nên đổ đừng đổ đầy bình. Nếu đầy bình tầm 600 thì nên đổ 550 hay 570 gì đó. Nếu xe máy thì đừng đổ số tròn như 50k,... mà đổ 55 hay 54k. Đại loại như thế. Họ nói tránh tình trạng cây xăng ăn chặn bớt. Còn lya do thi chưa biết. Hii
Các bác viết bài có copy cũng bỏ thời gian nghiên cứu chỉnh sửa cho phù hợp với bài đăng cho Nội địa Việt nam. Đừng guc gồ rồi check lỗi chính tả sau đó quăng lên cho có bài lấy nhuận bút, lấy bài viết new.... etc/ Em chửi nhiều rồi vì em lắm mồm. Diễn đàn khó vì nó cần nhiều người tham gia như kiểu tự nguyện... chia sẽ.. lợi ích cộng đồng... Khi có dư thì admin chia sẻ để nhóm diễn đàn có thêm nhiều cái hay.. làm thiện nguyện.... nhiều lắm.
Quay lại bài viêt: Em chỉ đưa ra một việc đơn giản thế này - Đổ đày bình chỉ khi xác định chặng đi có nhiều rủi ro, đèo , đồi núi... và có thể rất ít cây xăng để lựa chon. Với đặc thù Quốc lộ như hiện nay tại Việt Nam chỉ cần từ 400 - 500k ( 500.000 vnd) là vừa đủ. Vì giảm dc trọng tải xe... Đủ thời gian để nghỉ ngơi cho mỗi lần tiếp nhiên liệu... Và nhiều lợi ích nhỏ đi kèm. Chưa kể bài viêt nên đưa ra một vài gợi ý hay tư vấn, nên đổ xăng ở cửa hàng nào?? Chỗ nào có thêm tiện ích đi kèm khi đổ xăng, rồi các hình thức thanh toán.. Covid rất ủng hộ thanh toán Plexic card như của Petro hay Banking hay app khác.... Nói chung là Các Bác viêt bài phải bỏ tí não của mình ( Em mạnh dạn nói vậy vì chi ít 10 năm liên tục xuyên việt xuyên 3/4 việt cho em dc kinh nghiệm này)
Quay lại bài viêt: Em chỉ đưa ra một việc đơn giản thế này - Đổ đày bình chỉ khi xác định chặng đi có nhiều rủi ro, đèo , đồi núi... và có thể rất ít cây xăng để lựa chon. Với đặc thù Quốc lộ như hiện nay tại Việt Nam chỉ cần từ 400 - 500k ( 500.000 vnd) là vừa đủ. Vì giảm dc trọng tải xe... Đủ thời gian để nghỉ ngơi cho mỗi lần tiếp nhiên liệu... Và nhiều lợi ích nhỏ đi kèm. Chưa kể bài viêt nên đưa ra một vài gợi ý hay tư vấn, nên đổ xăng ở cửa hàng nào?? Chỗ nào có thêm tiện ích đi kèm khi đổ xăng, rồi các hình thức thanh toán.. Covid rất ủng hộ thanh toán Plexic card như của Petro hay Banking hay app khác.... Nói chung là Các Bác viêt bài phải bỏ tí não của mình ( Em mạnh dạn nói vậy vì chi ít 10 năm liên tục xuyên việt xuyên 3/4 việt cho em dc kinh nghiệm này)