bác chụp nhiều hình mà chưa thấy up, phạt bác 1 ly cho chuyến off tới nhé.Zinc nói:Mấy bữa nay về bận quá hôm nay mới ngồi coi các bác xả hàng ra. Em là mem nới tinh được đi ké với các bác chuyến vừa rồi quả là ấn tượng, cái cách các bác xử lý tình huống và gắn kết trong suốt hành trình quả là không phải ai cũng làm được. Hình ảnh bác Máy Dầu lăn xả cày bừa, bác Vũ đội mưa móc tời kéo cáp,… thật là khó quên. Do lần đầu tham gia nên thật là bỡ ngỡ, không hỗ trợ các bác được nhiều thiệt là áy náy quá đi ! Em cũng chụp được một số ảnh sẽ up lên phụ các bác để report về chuyến đi đáng nhớ này.
Ý bác đúng ý em Đã off road thì phải chấp nhận phá xe nên tốt nhất là mua xe cũ về độ cho đúng ý . Cái nữa là off road có mấy khi chất 6-7 người lên 1 xe đâu mà mua cái 7 chỗ cho dễ bẹp phải hok báckvl nói:Quan điểm của em thì xe offroad nó phải bụi bụi để chạy đỡ tiếc, ai mua PS rồi em nghĩ cũng sẽ ít tham gia hoặc ko tham gia offroad vì dù sao nó cũng là xe phục vụ gia đình. Nếu cho em chọn lại giữa triton và PS để sử dụng offroad thì em vẫn nghiêng về Triton.
glare2 nói:Em cũng đang cân nhắc con này nhưng em chỉ xác định đi đường xấu lầy lội thôi chứ ko off road. Nó trở về an lành cùng các bác thì chắc cũng đạt yêu cầu của em rồi ( dù em cũng hiểu là anh chàng này cũng được ưu tiên chút chút chứ ko thoải mái được như xe nhà mình ) Chuyến đi của các bác thật tuyệt vời !!!daugia24h nói:Nếu bác định làm 1 con để đi offroad thì nên xem xét con này, em có đi trong đoàn offroad vừa rồi nhưng không chạy pajero mà là Diesel engine cầm tài nên bác liên hệ với Diesel để biết sức mạnh của nó.
nói về khía cạnh kỹ thuật thì máy của em này và Triton là giống nhau nhưng cấu tạo của hộp số phụ thì pajero sport có visai trung tâm nên khả năng offroad tốt hơn Triton . mà bác đã biết trong thread này Triton của bác Bannang chỉ đi cứu hộ trên suốt hành trình offroad.
Con này thì khỏi chê rồi bác à, nhìn mạnh mẽ giống Toy Hilander, về độ thêm cái ống thở, cái tời, thay lốp MT là chiến vô tư luôn
Khả năng em nó vượt lầy, lội suối rất tốt nhưng do là xe mượn test nên đoàn ưu ái không dùng hết công suất thôi. Con này em ghiền lắm, nếu ko đi offroad thì chạy trong phố vẫn rất sang trọng
Qua khỏi con suối là gặp ngay 1 con dốc rất cao, đuờng thì bấy bá, sình lầy...các xe hầu như không có điểm lấy đà để lên dốc....Tại đây tèo rất nhiều.
VA giãy dụa mãi vẫn không thể lên được con dốc này...
Lúc này VA gặp thêm sự cố về bình điện ko đề được đành tời sang 1 bên mở đường cho những xe sau lên trước
Lâm tặc được anh em tận tình đẩy qua suối để trống đường cho đoàn qua...
Chiến binh Triton đỏ thử sức
Triton đỏ cũng giãy dụa nhiều lần mà không qua nổi...Leo lên tuột xuống như chơi cầu tuột vậy
Lại còn đèo bồng thêm Vitara phía sau nữa...
Last edited by a moderator:
Lúc này Vitara cũng bị cục đá to dưới suối đội gầm, kẹt cứng không lên được, giãy dụa mãi cũng không thoát khỏi con suối bé tí này...
Máy dầu giúp sức cũng ko xong...
Đành nhờ sự giúp đỡ của Triton
Lên được nhưng có sự cố lớn xãy ra...
bác quên con land cùi của em à, cũng vượt qua được con dốc này mà không cần trợ giúp từ bên ngoài, nhưng cũng cố gắng lắm vì đường rất trơn.otosaigon nói:Tại cung đường dốc này chỉ có bộ đôi Triton là vượt qua dễ dàng nhỉ ?
Nghe mùi xăng sống, kiểm tra lại thì Vitara bị đá nhọn dưới suối đâm thủng bình xăng, xăng chảy ra thành vòi...Rất may máy dầu phát hiện sớm nếu không thì bình xăng trống rỗng thì chắc giờ chưa ra khỏi rừng rồi...
Thiệt hại đầu tiên của Vitara, nhờ trời, ngay trong xe VA còn lưu lại cục xà phòng (đã bỏ thí 6 tháng ko dùng), cũng may lão F1 ko làm vệ sinh xe chứ ko thì cục xà phòng cũng đã bị vứt từ lâu rồi...
Lúc này cục xà phòng quí hơn vàng
Máy dầu và Toy lui cui dời tảng đá sang chỗ khác để xe sau khỏi mắc phải...