Hạng D
15/5/09
2.269
114
0
48
Re:3 NGÀY, 2 ĐÊM HÀNH XÁC TẠI DI LINH - PHAN THIẾT!

sonnguyen nói:
Phục bác Bannang quá, mới đi 1 lèo Miền Trung 2200km giờ lại vác Traiton óp dốt....
Để em kiếm em Land cộc vác tới xưởng bác cắt xẻ cho vui.
Land cộc tìm đâu ra bác, em tìm mãi mới được 1 em , nhưng cũng vật vã lắm mới đi được vì chủ cũ dùng đi đường nhựa.
sau 2 chuyến offroad xe em hầu như thay toàn bộ nội tạng rồi.
 
Anh Ba
15/7/09
6.620
726
113
51
HCMC
bannang.com
Re:3 NGÀY, 2 ĐÊM HÀNH XÁC TẠI DI LINH - PHAN THIẾT!

sonnguyen nói:
Phục bác Bannang quá, mới đi 1 lèo Miền Trung 2200km giờ lại vác Traiton óp dốt....
Để em kiếm em Land cộc vác tới xưởng bác cắt xẻ cho vui.

Land cộc nhiều người kiếm lắm bác ơi . Lại lên máu nửa rồi hả ? You WC.
 
Hạng D
14/2/11
2.610
4.621
113
Re:3 NGÀY, 2 ĐÊM HÀNH XÁC TẠI DI LINH - PHAN THIẾT!

Vài bữa nữa là có nhiều quan chức đi óp dốt lắm đây.
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng B2
9/7/08
273
33
28
46
Đồng Nai
Re:3 NGÀY, 2 ĐÊM HÀNH XÁC TẠI DI LINH - PHAN THIẾT!

Pajero cộc (loại 4 chỗ) có OFF được không các bác, em nghe nói con này máy xăng 2.4 luôn.
 
Anh Ba
15/7/09
6.620
726
113
51
HCMC
bannang.com
Re:3 NGÀY, 2 ĐÊM HÀNH XÁC TẠI DI LINH - PHAN THIẾT!

hatienkg nói:
Pajero cộc (loại 4 chỗ) có OFF được không các bác, em nghe nói con này máy xăng 2.4 luôn.

Bác mà còn lăn tăn xăng cộ thì ở nhà cho nó phẻ .
 
Hạng B2
9/7/08
273
33
28
46
Đồng Nai
Re:3 NGÀY, 2 ĐÊM HÀNH XÁC TẠI DI LINH - PHAN THIẾT!

bannang.com nói:
hatienkg nói:
Pajero cộc (loại 4 chỗ) có OFF được không các bác, em nghe nói con này máy xăng 2.4 luôn.

Bác mà còn lăn tăn xăng cộ thì ở nhà cho nó phẻ .
Bác ơi em đâu có nói lăm tăn xăng cộ gì đâu, em xin ý kiến xem nó OFF có được không ý mà, thằng này chiều dài khá ngắn, mà giò rất cao, không biết có thích hợp để OFF không ạ.
 
Hạng D
15/5/09
2.269
114
0
48
DAOTHOAT nói:
Em chịu các bác thiệt .đúng là đi bằng niềm tin em lọc ra mấy điều sau đây các bác cứ ném đá thoải mái nhé .
- Giầy đi rừng nói như chiếc nón kỳ diệu là không có một đôi nào.
- găng tay bảo hộ không có cái găng nào .
-quần áo bảo hộ ko ai mặc cả.
-Dây móc đầu móc tời để tránh kẹt tay (chắc là có nhưng đã bỏ đi hết )
-Gạo thức ăn nấu cơm chuẩn bị cho trường hợp kẹt rừng ko 1 kg
-về xe thì neo có một cái neo cho cả đoàn .
-Tời thì vài xe có tất cả đều dựa vào mấy cái tời này -> rất mất thời gian .
-xích dùng cho đường dốc trơn tất cả các xe dùng lốp at đều .ko có cọng nào .
-cọc neo hình như ko có cái nào .
-Cáp lụa có đủ 1/2
Thành viên biết tham gia cứu kéo thì ít ,thành viên đi dạo chụp ảnh thì nhiều
Mấy con pajero sport và vitara có vẻ được cưng chiều quá nên di chuyển mấy con này rất chậm .em nghĩ lý do làm chậm đoàn là ở chỗ này .

-
Bác Đào không đi chuyến này, em sẽ làm rõ một số điểm theo lời nhận xét của bác ở trên:
-giày đi rừng có ít (chỉ 1 vài bác có trong số 15 người ) trong đoàn nhưng khi nghe Toy bảo toàn đường cát nên đã bỏ vào thùng đổi qua đi Jep lào khi khoảng 3 h chiều , đâu ngờ lại gặp đoạn đường khủng như vậy.
-Găng tay bảo hộ có 1 chiếc , nhưng đã mất mất khi nào không biết.
- quần áo mặc còn chẳng có nói gì đến bảo hộ , trong đoàn có người chỉ còn 1 mảnh vài che chỗ nhạy cảm thôi, offroad mọi lúc mọi nơi, trong đoàn còn có người bị sốt nữa.
-dây móc tời rơi rớt đâu hết.
-Có mì tôm , còn gạo thì em không biết bác Huy có trong xe không nhưng có mang theo máy Nước Mía siêu sạch và cơ man nào là Sầu Riêng .
-Neo có 2 cái , 1 cái mượn của GAZ69 về copy và 1 cái trong thùng xe bannang.com
-về Chả thì có 1 số đã đi offroad nhiều như bác Vũ, Toy đi nhiều nên rất nhanh và hỗ trợ đoàn rất tích cực , một số đi lần đầu mở ma ní còn không biết, móc cáp cũng không mà Giống phải chạy xuống móc cáp rồi nhảy lên xe, việc này cần thời gian thì mới khá được, chuyến nào cũng có chuyện này và trong offroad là bình thường.
-Pajero và Vitara là nguyên bản nên muốn nhanh cũng chẳng được , vỏ A/T lên dốc cao là phải kéo, trong khi công suất máy thì dư mà không có độ bám đường.
 
Hạng D
15/5/09
2.269
114
0
48
Re:3 NGÀY, 2 ĐÊM HÀNH XÁC TẠI DI LINH - PHAN THIẾT!

hatienkg nói:
bannang.com nói:
hatienkg nói:
Pajero cộc (loại 4 chỗ) có OFF được không các bác, em nghe nói con này máy xăng 2.4 luôn.

Bác mà còn lăn tăn xăng cộ thì ở nhà cho nó phẻ .
Bác ơi em đâu có nói lăm tăn xăng cộ gì đâu, em xin ý kiến xem nó OFF có được không ý mà, thằng này chiều dài khá ngắn, mà giò rất cao, không biết có thích hợp để OFF không ạ.
cao thì tốt chứ bác , offroad khỏi đụng gầm chỉ bất lợi khi tuột hoặc leo dốc dựng đứng , dưới 45 độ thì không lộn cổ được đâu , sau chuyến này em trang bị tời sau đuôi nữa là ok.
Máy 2.5 là ok bác ạ, em cứ nghĩ là yếu nhưng chẳng yếu tý nào, xe em là 2.446cc máy dầu 2L, Nó chỉ bị kéo khi bể Hub cầu trước .
Nhưng nếu bác định đi thi VOC hoặc RFC thì không nên vì tốc độ bứt phá chậm.
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
7/8/06
8.676
1.513
113
DAOTHOAT nói:
Em chịu các bác thiệt .đúng là đi bằng niềm tin em lọc ra mấy điều sau đây các bác cứ ném đá thoải mái nhé .
- Giầy đi rừng nói như chiếc nón kỳ diệu là không có một đôi nào.
- găng tay bảo hộ không có cái găng nào .
-quần áo bảo hộ ko ai mặc cả.
-Dây móc đầu móc tời để tránh kẹt tay (chắc là có nhưng đã bỏ đi hết )
-Gạo thức ăn nấu cơm chuẩn bị cho trường hợp kẹt rừng ko 1 kg
-về xe thì neo có một cái neo cho cả đoàn .
-Tời thì vài xe có tất cả đều dựa vào mấy cái tời này -> rất mất thời gian .
-xích dùng cho đường dốc trơn tất cả các xe dùng lốp at đều .ko có cọng nào .
-cọc neo hình như ko có cái nào .
-Cáp lụa có đủ 1/2
Thành viên biết tham gia cứu kéo thì ít ,thành viên đi dạo chụp ảnh thì nhiều
Mấy con pajero sport và vitara có vẻ được cưng chiều quá nên di chuyển mấy con này rất chậm .em nghĩ lý do làm chậm đoàn là ở chỗ này .
:D:D:D nói chung cũng còn thiếu nhiều, lên dốc chỉ là một phần nhỏ, điển hình chỉ mất khoảng 12h cho đường dốc dài 40km, nhưng mất thêm 12h nữa cho đường rừng và vực sâu chỉ 10km.
Chuyến sau sẽ trang bị thêm ... thiếu cái gì thì anh em tự biết trang bị thứ đó ...tạm thời cứ chiến cái đã cho nó máu:):D
P/S: mà nói thật em ít khi nào đem theo đồ bảo hộ, giày ủng khủng chỉ để lên hình cho nó oách như các bác khác : dép lê, áo ba lỗ là đủ ... chuẩn bị tinh thần sẵn, xe có lao xuống vực là em lao ra như lần trước con VA rớt vực Đà lạt
21.gif
21.gif

*** Thêm 1 lưu ý nữa: em không biết ý các bác như thế nào, mỗi lần lên dốc hay qua vực thẳm, một số bác em để ý thường đeo seat belt và đóng chặt cửa. Cái này về lý thuyết thì đúng, nhưng thực tế nếu có sự cố rất khó xoay sở và thoát thân. Trường hợp này xe thường chạy chậm nên mình có thời gian nhảy khỏi xe, seat belt chỉ cùng khi lưu thông nhanh, xe lật có thể lăn nhiều vòng thì bảo đảm tính mạng. Vì vậy mấy truờng hợp này em thường mở sẵn cửa, không seat belt, mở chốt cửa ... vụ nhảy khỏi xe thoát nạn ở Đà lạt em cũng làm cách này nên thoát an toàn:):) -- Bác nào thấy mình phù hợp thì làm theo, đây chỉ là kinh nghiệm của riêng em.
 
Hạng D
14/2/11
2.610
4.621
113
F1racer nói:
DAOTHOAT nói:
Em chịu các bác thiệt .đúng là đi bằng niềm tin em lọc ra mấy điều sau đây các bác cứ ném đá thoải mái nhé .
- Giầy đi rừng nói như chiếc nón kỳ diệu là không có một đôi nào.
- găng tay bảo hộ không có cái găng nào .
-quần áo bảo hộ ko ai mặc cả.
-Dây móc đầu móc tời để tránh kẹt tay (chắc là có nhưng đã bỏ đi hết )
-Gạo thức ăn nấu cơm chuẩn bị cho trường hợp kẹt rừng ko 1 kg
-về xe thì neo có một cái neo cho cả đoàn .
-Tời thì vài xe có tất cả đều dựa vào mấy cái tời này -> rất mất thời gian .
-xích dùng cho đường dốc trơn tất cả các xe dùng lốp at đều .ko có cọng nào .
-cọc neo hình như ko có cái nào .
-Cáp lụa có đủ 1/2
Thành viên biết tham gia cứu kéo thì ít ,thành viên đi dạo chụp ảnh thì nhiều
Mấy con pajero sport và vitara có vẻ được cưng chiều quá nên di chuyển mấy con này rất chậm .em nghĩ lý do làm chậm đoàn là ở chỗ này .
:D:D:D nói chung cũng còn thiếu nhiều, lên dốc chỉ là một phần nhỏ, điển hình chỉ mất khoảng 12h cho đường dốc dài 40km, nhưng mất thêm 12h nữa cho đường rừng và vực sâu chỉ 10km.
Chuyến sau sẽ trang bị thêm ... thiếu cái gì thì anh em tự biết trang bị thứ đó ...tạm thời cứ chiến cái đã cho nó máu:):D
P/S: mà nói thật em ít khi nào đem theo đồ bảo hộ, giày ủng khủng chỉ để lên hình cho nó oách như các bác khác : dép lê, áo ba lỗ là đủ ... chuẩn bị tinh thần sẵn, xe có lao xuống vực là em lao ra như lần trước con VA rớt vực Đà lạt
21.gif
21.gif

*** Thêm 1 lưu ý nữa: em không biết ý các bác như thế nào, mỗi lần lên dốc hay qua vực thẳm, một số bác em để ý thường đeo seat belt và đóng chặt cửa. Cái này về lý thuyết thì đúng, nhưng thực tế nếu có sự cố rất khó xoay sở và thoát thân. Trường hợp này xe thường chạy chậm nên mình có thời gian nhảy khỏi xe, seat belt chỉ cùng khi lưu thông nhanh, xe lật có thể lăn nhiều vòng thì bảo đảm tính mạng. Vì vậy mấy truờng hợp này em thường mở sẵn cửa, không seat belt, mở chốt cửa ... vụ nhảy khỏi xe thoát nạn ở Đà lạt em cũng làm cách này nên thoát an toàn:):) -- Bác nào thấy mình phù hợp thì làm theo, đây chỉ là kinh nghiệm của riêng em.

Nếu trang bị đầy đủ như bác Daothoat thì IQ cực cao rồi, mà khi IQ cao thì họ lại không dám đi óp dốt ạ.
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif