Hạng B2
9/2/11
121
29
28
Re:3 NGÀY, 2 ĐÊM HÀNH XÁC TẠI DI LINH - PHAN THIẾT!

Rocket1349 nói:
F1racer nói:
Trong cái clip cha nội nào nói : "nói rùi, phải cần cái tời ..." còn lầm bầm : ẩu quá, ẩu quá ..."
21.gif
24.gif
24.gif

P/S: ông nhát chết đó lần sau ở nhà nhé:D:D
tongue4.gif

Còn cha nội nào chỉ đạo: " Anh phải bẻ lái qua bên này (Vực), anh bẻ qua bên kia là mất lái" thế?:mad:...Cuối cùng thì: " Lấy cái tời..."
24.gif
24.gif

P/s: Lần sau cho cha nội đó ở nhà luôn vì chỉ đạo ẩu:D:D:D

em thấy bác đứng phía bên mép mặc áo ba lỗ đầu trọc như thầy chùa chắc lão này chỉ đạo bác ạh
 
TOY
Hạng D
25/3/08
2.857
39
48
Re:3 NGÀY, 2 ĐÊM HÀNH XÁC TẠI DI LINH - PHAN THIẾT!

@nobita: cha nội đó là sư thầy Ép Oăn đó bác :D
@ Daothoat: bữa nào bác đi chung với lão Huy Dê Mắc sẽ được thưởng thức vòi tắm hoa sen của lão ngay ấy mà. Anh em tời cáp mệt bở hơi tai mà lão ấy cứ bơm bơm xịt xịt với Lady rồi cười khúc khích, hận ve :D
 
Hạng D
8/2/11
1.915
23
38
F1racer nói:
Hôm đó ông nào xúi dại em quay đầu lại để kéo con Pajero sport và Huy Dmax lến chứ em chạy lên dốc lâu lắm rồi ... nghĩ lại thấy mình nhiệt tình + thiếu kiến thức thiệt
21.gif
21.gif
24.gif



Nhiệt tình + thiếu kiến thức = phá họai bác ạ:D:D:D
 
Hạng B2
12/4/11
261
20
18
P/S: mà nói thật em ít khi nào đem theo đồ bảo hộ, giày ủng
[/quote]
Ăn chơi thế này thì nguy hiểm quá đi :D:D:D
 
Tập Lái
1/7/11
10
0
0
Chỉ số thông minh cao hay thấp đâu có dính dáng gì trong trường hợp này đâu đồng chí...!Vấn đề chổ này là đi phải chuẩn bị đầy đủ,mà đó là sự an toàn cho chính các bạn,điển hình như em chiều hôm qua lo loay hoay chỉnh dây curoa dynamo cho ông Fj40,thằng e sơ ý đề máy...thế là mất tiêu ngón út,cũng may có đeo bao tay loại dày,nếu kg thì chắc chắn 3,4 ngón cùng lên đường...
Cá mập nói:
F1racer nói:
DAOTHOAT nói:
Em chịu các bác thiệt .đúng là đi bằng niềm tin em lọc ra mấy điều sau đây các bác cứ ném đá thoải mái nhé .
- Giầy đi rừng nói như chiếc nón kỳ diệu là không có một đôi nào.
- găng tay bảo hộ không có cái găng nào .
-quần áo bảo hộ ko ai mặc cả.
-Dây móc đầu móc tời để tránh kẹt tay (chắc là có nhưng đã bỏ đi hết )
-Gạo thức ăn nấu cơm chuẩn bị cho trường hợp kẹt rừng ko 1 kg
-về xe thì neo có một cái neo cho cả đoàn .
-Tời thì vài xe có tất cả đều dựa vào mấy cái tời này -> rất mất thời gian .
-xích dùng cho đường dốc trơn tất cả các xe dùng lốp at đều .ko có cọng nào .
-cọc neo hình như ko có cái nào .
-Cáp lụa có đủ 1/2
Thành viên biết tham gia cứu kéo thì ít ,thành viên đi dạo chụp ảnh thì nhiều
Mấy con pajero sport và vitara có vẻ được cưng chiều quá nên di chuyển mấy con này rất chậm .em nghĩ lý do làm chậm đoàn là ở chỗ này .
:D:D:D nói chung cũng còn thiếu nhiều, lên dốc chỉ là một phần nhỏ, điển hình chỉ mất khoảng 12h cho đường dốc dài 40km, nhưng mất thêm 12h nữa cho đường rừng và vực sâu chỉ 10km.
Chuyến sau sẽ trang bị thêm ... thiếu cái gì thì anh em tự biết trang bị thứ đó ...tạm thời cứ chiến cái đã cho nó máu:):D
P/S: mà nói thật em ít khi nào đem theo đồ bảo hộ, giày ủng khủng chỉ để lên hình cho nó oách như các bác khác : dép lê, áo ba lỗ là đủ ... chuẩn bị tinh thần sẵn, xe có lao xuống vực là em lao ra như lần trước con VA rớt vực Đà lạt
21.gif
21.gif

*** Thêm 1 lưu ý nữa: em không biết ý các bác như thế nào, mỗi lần lên dốc hay qua vực thẳm, một số bác em để ý thường đeo seat belt và đóng chặt cửa. Cái này về lý thuyết thì đúng, nhưng thực tế nếu có sự cố rất khó xoay sở và thoát thân. Trường hợp này xe thường chạy chậm nên mình có thời gian nhảy khỏi xe, seat belt chỉ cùng khi lưu thông nhanh, xe lật có thể lăn nhiều vòng thì bảo đảm tính mạng. Vì vậy mấy truờng hợp này em thường mở sẵn cửa, không seat belt, mở chốt cửa ... vụ nhảy khỏi xe thoát nạn ở Đà lạt em cũng làm cách này nên thoát an toàn:):) -- Bác nào thấy mình phù hợp thì làm theo, đây chỉ là kinh nghiệm của riêng em.

Nếu trang bị đầy đủ như bác Daothoat thì IQ cực cao rồi, mà khi IQ cao thì họ lại không dám đi óp dốt ạ.
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
 
Hạng D
18/7/04
2.261
17
0
55
Chia buồn cùng Volcano 2,các bác chịu khó đeo bao tay kéo cáp nhé
 
TOY
Hạng D
25/3/08
2.857
39
48
hino_57k6886 nói:
em vẫn chưa hiểu Dmax chở máy say nước mía là gì , có phải chở nhiên liệu ko vậy Bác ?
Lão ấy chở theo máy xay nước mía thật theo nghĩa đen bác ạ, vào rừng xay nước mía uống cho mát và...đẹp da :D. Đùa chứ có cái máy ấy cũng hiệu quả, khi xe lầy mà hư tời thì lấy cái cần quay của máy xay nước mía móc cáp vào rồi xoay, chắc cũng thay cho tời tay được
19.gif
19.gif
18.gif
 
Hạng B2
15/6/09
228
1
0
47
Sau thời gian chiến đấu về bị táo bón nặng, bây giờ em xin xả lũ cứu thân. Mời các bác thưởng thức :D

Hình ảnh đôi bạn thân rất thân nên các bác cũng thấy sắc màu giống nhau.Kể cả cái dù cũng thế.
DSC_3247.JPG


Sau khi V.A gặp nạn và được cứu thì bác Lơ trở nên buồn man mác cho số phận của V.A
DSC_3245.JPG
 
O.S.P.D
24/9/03
1.613
244
63
Sai Gon-Vietnam
Trong thớt Offroad này có một bài nổi tiếng đó là :"ốp dốt, mấy bác hại đời em". Nhưng qua chuyến đi này, được hân hạnh làm chã tập sự của Bannang để ngược xuôi cứu hộ, em có thể nói là: "Bannang và Triton xanh hại đời em rồi"
080402cool_prv.gif
,
Cám ơn Bannang nhé!
033102beer_1_prv.gif