Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
Re:3 NGÀY, 2 ĐÊM HÀNH XÁC TẠI DI LINH - PHAN THIẾT!

Chắc phải nhờ bác Pigeon tổ chức buổi huấn luyện trên cho các "Chả" và cấp giấy chứng nhận luôn nhỉ ?? Chả nào chưa qua khoá trên chắc sẽ không được tham gia Ốp Dốt
080402cool_prv.gif
 
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
Re:3 NGÀY, 2 ĐÊM HÀNH XÁC TẠI DI LINH - PHAN THIẾT!

901361E39ABA438CB7A9218523D09197.jpg
Sau khi dùng chân, tay, tời, cuốc ... bác Máy Dầu kiểm tra lại lần cuối trước khi đoàn xe tiếp tục hành trình ..​
D0650C18C6F6498ABDAA97B0802F19F2.jpg
Dmax chuẩn bị lăn bánh ..​
32B06B2223594D3E8D093DE517B166A5.jpg
Hết đoạn hàm ếch rồi vượt qua suối đá ..​
8B2301A66B21492EB35703DDE24276A2.jpg
Pajero Sport chậm rãi bò qua suối với nhiều tảng đá khá lớn ..​
E7EA1FC2E27D4B2CA95E11610BC67E53.jpg
CC709AC6F49448BCA619206178DD5B89.jpg
Hầu như xe nào cũng "nát" phần gầm bụng xe​
 
Hạng B2
2/5/11
499
0
0
Re:3 NGÀY, 2 ĐÊM HÀNH XÁC TẠI DI LINH - PHAN THIẾT!

:)hồi hộp quá
 
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
Re:3 NGÀY, 2 ĐÊM HÀNH XÁC TẠI DI LINH - PHAN THIẾT!

074F611FABE445E9B8BB03B88EF66480.jpg
66E2922AB29B43BCB546CDB58469C749.jpg
DD394AFDBA4841068B0D769D81A0BAB1.jpg
Đến gần con suối thì chiếc Vàng Anh cũng hư bộ phần đề của xe, mỗi lần muốn nổ máy .. phải kéo xe lên để lấy đà xuống dốc :D
70076AAFBFC541F899EC32D887B9233B.jpg
Đoàn xe rón rén bò bên trái .. vì bên phải là 1 vực sâu đang bị sạt lở nghiêm trọng​
 
Hạng F
30/7/06
12.514
4.297
113
Vungtau, HCMC, HN, BD, OTC, MSFC...
Re:3 NGÀY, 2 ĐÊM HÀNH XÁC TẠI DI LINH - PHAN THIẾT!

Mustang78 nói:
Rocket1349 nói:
Trong khi chờ hình mời các bác xem đỡ 1 pha nguy hiểm...(trang 5)​
Kinh, hãy vãy lúa luôn. Bác tài can đảm quá. knh1 phục.....
kinh thiệt...
mà 1 ông đang sau kêu "bật đèn lên mới thấy đường chạy"...
ông đằng trước thì" tắt đèn đi, mới thấy đường mà chỉ cho chạy"
May là bác tài đóng kính chẳng nghe thèng nào...:D:D:D
@Rocket: chơi hình 800X600 thôi pa, chừng 150-250kb là đẹp gòi...Dạo này đi dữ hén, cả Toy nữa, tổ bay phe ta giờ chắc thiện chiến lắm...
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
18/5/08
35
0
0
Re:3 NGÀY, 2 ĐÊM HÀNH XÁC TẠI DI LINH - PHAN THIẾT!

Khi nào các bác cho e theo học hỏi với nhé , đặc biệt e kết nhất chiếc xe đen đen của bác gì e wen tên roài, các có cho em theo thì e theo xe đen này thôi , vì bác này đi đâu cũng có gái đi theo .:D
 
KVL confirmed
Hạng F
4/12/05
5.345
303
83
Hồ Chí Minh
Re:3 NGÀY, 2 ĐÊM HÀNH XÁC TẠI DI LINH - PHAN THIẾT!

cap2028 nói:
Khi nào các bác cho e theo học hỏi với nhé , đặc biệt e kết nhất chiếc xe đen đen của bác gì e wen tên roài, các có cho em theo thì e theo xe đen này thôi , vì bác này đi đâu cũng có gái đi theo .:D

chiếc xe đen đen trên thùng có chở nước mía siêu sạch với sinh tố phải ko bác ? xe này điều kiện khó lắm, ai đi chung thì việc đầu tiên là nộp 1 thùng BCS.
 
Hạng D
15/5/09
2.269
114
0
49
Re:3 NGÀY, 2 ĐÊM HÀNH XÁC TẠI DI LINH - PHAN THIẾT!

otosaigon nói:
Chắc phải nhờ bác Pigeon tổ chức buổi huấn luyện trên cho các "Chả" và cấp giấy chứng nhận luôn nhỉ ?? Chả nào chưa qua khoá trên chắc sẽ không được tham gia Ốp Dốt
080402cool_prv.gif

chã và giống phải hiểu nhau, đào tạo chã mà ra hiệu giống chẳng hiểu thì cũng không ổn.
 
Hạng D
15/5/09
2.269
114
0
49
Re:3 NGÀY, 2 ĐÊM HÀNH XÁC TẠI DI LINH - PHAN THIẾT!

DAOTHOAT nói:
Bác đấu giá đã phạm một sai lầm lớn là trong điều kiện trơn trượt thì cỡ nào cũng phải bám tả ly dương tuyệt đối k0 bao giờ lớ xớ bên tả ly âm cả .nhìn ghê răng quá .

Em nhận lỗi ở điểm này .
xe dẫn đường, đèn yếu, gạt nước o hoạt động , bên ta luy dương là rãn rất sâu hơn nữa ta luy âm thì gò đất cao và khi xe chưa đi tới thì không biết bên đó có vực sâu và đất sạt lở , sau khi xe em treo 2 bánh bên vực thì mọi người mới lấp đất vào rãnh này và đi vào ta luy dương .
giờ mới hiểu tại sao đi offroad cần nhiều đèn, trước đây nghĩ là lắp nhiều đèn cho nó đẹp.
 
Hạng D
18/7/04
2.261
17
0
55
Re:3 NGÀY, 2 ĐÊM HÀNH XÁC TẠI DI LINH - PHAN THIẾT!

daugia24h nói:
otosaigon nói:
Chắc phải nhờ bác Pigeon tổ chức buổi huấn luyện trên cho các "Chả" và cấp giấy chứng nhận luôn nhỉ ?? Chả nào chưa qua khoá trên chắc sẽ không được tham gia Ốp Dốt
080402cool_prv.gif

chã và giống phải hiểu nhau, đào tạo chã mà ra hiệu giống chẳng hiểu thì cũng không ổn.
Vậy nên mới cần 1 bảng tín hiệu "chuẩn" như Signal cho lái cẩu đó bác, cái này cả lái cẩu và Bank man đều phải thuộc lòng. Anh em mình thì có thể tự đặt ra kiểu tín hiệu sao cho phù hợp nhưng quan trọng là tính thống nhất và dứt khoát của tín hiệu thì mới phát huy tác dụng, dỡ mỏi mồm nhiều lắm.
 
Last edited by a moderator: