Hạng D
15/5/09
2.269
114
0
49
Re:3 NGÀY, 2 ĐÊM HÀNH XÁC TẠI DI LINH - PHAN THIẾT!

pigeon nói:
daugia24h nói:
otosaigon nói:
Chắc phải nhờ bác Pigeon tổ chức buổi huấn luyện trên cho các "Chả" và cấp giấy chứng nhận luôn nhỉ ?? Chả nào chưa qua khoá trên chắc sẽ không được tham gia Ốp Dốt
080402cool_prv.gif

chã và giống phải hiểu nhau, đào tạo chã mà ra hiệu giống chẳng hiểu thì cũng không ổn.
Vậy nên mới cần 1 bảng tín hiệu "chuẩn" như Signal cho lái cẩu đó bác, cái này cả lái cẩu và Bank man đều phải thuộc lòng. Anh em mình thì có thể tự đặt ra kiểu tín hiệu sao cho phù hợp nhưng quan trọng là tính thống nhất và dứt khoát của tín hiệu thì mới phát huy tác dụng, dỡ mỏi mồm nhiều lắm.

Đúng rồi bác, khi xe gào lớn để lên dốc thì các tín hiệu về âm thanh đều vô tác dụng.
 
Hạng F
1/11/08
9.329
74
48
Tp.Hồ chí Minh
Re:3 NGÀY, 2 ĐÊM HÀNH XÁC TẠI DI LINH - PHAN THIẾT!

Em tiếp...​
Do VA tiên phong nên xuống tới đâu là Máy dầu và bác Vũ đào rãnh tới đó​
dsc0605rc.jpg
Một bên là vực sâu, chỉ cần 1 tích thắc lơ là có thể lên bàn thờ ngắm Gà khoả thân...bởi thế trong lúc xuống lão f1 luôn mở cửa xe và sẵn sàng tư thế nhảy khỏi xe nếu xe lật....​
dsc0606i.jpg
VA thoát hiểm trong gang tấc...anh em phía sau hồi hộp chờ đến lượt mình...​
dsc0609y.jpg
dsc0610gd.jpg
Xe bác Daugia24h xuất phát thứ 2...​
dsc0612d.jpg
 
Hạng B2
12/4/11
261
20
18
Re:3 NGÀY, 2 ĐÊM HÀNH XÁC TẠI DI LINH - PHAN THIẾT!

pigeon nói:
daugia24h nói:
otosaigon nói:
Chắc phải nhờ bác Pigeon tổ chức buổi huấn luyện trên cho các "Chả" và cấp giấy chứng nhận luôn nhỉ ?? Chả nào chưa qua khoá trên chắc sẽ không được tham gia Ốp Dốt
080402cool_prv.gif

chã và giống phải hiểu nhau, đào tạo chã mà ra hiệu giống chẳng hiểu thì cũng không ổn.
Vậy nên mới cần 1 bảng tín hiệu "chuẩn" như Signal cho lái cẩu đó bác, cái này cả lái cẩu và Bank man đều phải thuộc lòng. Anh em mình thì có thể tự đặt ra kiểu tín hiệu sao cho phù hợp nhưng quan trọng là tính thống nhất và dứt khoát của tín hiệu thì mới phát huy tác dụng, dỡ mỏi mồm nhiều lắm.
Cái này trong giáo trình dạy lái xe có mà. Đơn giản hơn tín hiệu máy cẩu nhiều đấy ạ. Em nhớ như thế này ko biết đúng ko nhé : 1- Dừng : hai tay giơ cao bắt chéo. 2- Tiến thẳng : 2 tay giơ cao vẫy tới 3- Tiến+sang trái( hoặc phải ) : 1 tay giơ cao vẫy tới+ tay kia vẫy sang hướng xe cần sang 4- Lùi thẳng : 2 tay đẩy về phía trước như ra chưởng ấy :D 5- Lùi có lái : 1 tay đẩy 1 tay vẫy.
Các bác xem lại hộ em có đúng ko nhé ( các bác ko hiểu nhau, lọt hố em ko chịu trách nhiệm :D:D )
 
Hạng F
1/11/08
9.329
74
48
Tp.Hồ chí Minh
Re:3 NGÀY, 2 ĐÊM HÀNH XÁC TẠI DI LINH - PHAN THIẾT!

dsc0613mf.jpg
Di chứng do VA để lại...​
dsc0614qd.jpg
Chuẩn bị đường cho Land Cọc xuống dốc​
dsc0615mf.jpg
Chả của Land cọc, lần đầu đi offroad bị bác Daugia24h mắng như té nước nhưng vẫn nhiệt tình làm chã
080402cool_prv.gif
dsc0616t.jpg
Cần phải băm 1 rãnh khá sâu để bánh xe có thể men theo mà không bị trượt, đất khá cứng và nhiều đá gây rất nhiều khó khăn cho công tác đào...​
dsc0617qt.jpg
 
Hạng B2
12/4/11
261
20
18
Re:3 NGÀY, 2 ĐÊM HÀNH XÁC TẠI DI LINH - PHAN THIẾT!

Trời ! Bác Máy Dầu bê cục đá này xong là Liên đoàn cử tạ về tuyển liền à
43.gif
43.gif
 
Hạng F
1/11/08
9.329
74
48
Tp.Hồ chí Minh
Re:3 NGÀY, 2 ĐÊM HÀNH XÁC TẠI DI LINH - PHAN THIẾT!

Chã của Land cọc làm việc dưới sự chỉ đạo của Máy dầu​
dsc0618w.jpg
Đường tạm ổn, giờ xuống thôi...Lúc Land cọc đang xuống thì đứt cáp neo phía sau, may mà xe ko tuột nhanh...Anh em đành lấy đá to chèn bánh chờ nối cáp...​
dsc0619oq.jpg
dsc0620cm.jpg
dsc0622n.jpg
dsc0623s.jpg
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
1/11/08
9.329
74
48
Tp.Hồ chí Minh
Re:3 NGÀY, 2 ĐÊM HÀNH XÁC TẠI DI LINH - PHAN THIẾT!

Lọt khe, tiếp tục đào đường dẫn cho Land Cọc...​
dsc0626qb.jpg
Cuối cùng cũng thoát hiểm ngoạn mục...như vậy là 2 chiếc đã qua trót lọt, còn lại 5 xe...Lúc này trời đã gần sụp tối...​
dsc0628d.jpg
Bác Lơ rất tích cực dọn đường cho Hoàng tử PS ...:D:D:D
dsc0629gr.jpg
dsc0630x.jpg
dsc0632z.jpg
 
Hạng F
1/11/08
9.329
74
48
Tp.Hồ chí Minh
Re:3 NGÀY, 2 ĐÊM HÀNH XÁC TẠI DI LINH - PHAN THIẾT!

dsc0633hd.jpg
Hồi hộp cho xem PS thử sức...Con xe này mượn của ha4ng đi test, dù hãng tài trợ 50 chai nhưng phải mang em nó về an toàn và nguyên vẹn...Bởi thế nếu lọt vực xem như lão Lơ bán nhà nhé:D:D:D
dsc0634ip.jpg
Tội nghiệp chưa, một mình chăm chỉ cuốc...:D
dsc0635g.jpg
Trong khi lão Bannang.com gác chân rung đùi xem Lơ làm:D
dsc0637h.jpg
Độ nghiêng của con dốc...Cái hình này F1 dùng động tác chuẩn nè...2 tay bắt chéo ---> Xì tóp:D, đúng như bác Glare2 nói.​
dsc0638l.jpg
PS bắt đầu xuống dốc...Mới mon men xuống thì bị một cú trượt dài...nếu ko có tời kéo lại chắc đi luôn xuống vực quá:D
dsc0640j.jpg
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
30/7/06
12.514
4.297
113
Vungtau, HCMC, HN, BD, OTC, MSFC...
Re:3 NGÀY, 2 ĐÊM HÀNH XÁC TẠI DI LINH - PHAN THIẾT!

Rocket1349 nói:
Đường tạm ổn, giờ xuống thôi...Lúc Land cọc đang xuống thì đứt cáp neo phía sau, may mà xe ko tuột nhanh...Anh em đành lấy đá to chèn bánh chờ nối cáp...
dsc0619oq.jpg
dsc0620cm.jpg
Hix, hãi nhỉ. Mà sao có mấy bác đu đằng sau và đứng trước, đứt cáp quăng vào người hay lao thẳng tới chắc toi quá...:confused:[>:p]:mad::p
 
Hạng F
1/11/08
9.329
74
48
Tp.Hồ chí Minh
Re:3 NGÀY, 2 ĐÊM HÀNH XÁC TẠI DI LINH - PHAN THIẾT!

dawmgoodman nói:
Hix, hãi nhỉ. Mà sao có mấy bác đu đằng sau và đứng trước, đứt cáp quăng vào người hay lao thẳng tới chắc toi quá...:confused:[>:p]:mad::p

Chưa xi nhê đâu lão Đâm...còn nhiều cảnh con Triton và Dmax đang nghiêng về phía vực mà Máy dầu và bác Vũ vẫn đứng về phía đó như thể lấy thân mình cản ko cho xe lọt vực vậy á:D