Re:3 NGÀY, 2 ĐÊM HÀNH XÁC TẠI DI LINH - PHAN THIẾT!
Đúng rồi bác, khi xe gào lớn để lên dốc thì các tín hiệu về âm thanh đều vô tác dụng.
pigeon nói:Vậy nên mới cần 1 bảng tín hiệu "chuẩn" như Signal cho lái cẩu đó bác, cái này cả lái cẩu và Bank man đều phải thuộc lòng. Anh em mình thì có thể tự đặt ra kiểu tín hiệu sao cho phù hợp nhưng quan trọng là tính thống nhất và dứt khoát của tín hiệu thì mới phát huy tác dụng, dỡ mỏi mồm nhiều lắm.daugia24h nói:otosaigon nói:Chắc phải nhờ bác Pigeon tổ chức buổi huấn luyện trên cho các "Chả" và cấp giấy chứng nhận luôn nhỉ ?? Chả nào chưa qua khoá trên chắc sẽ không được tham gia Ốp Dốt
chã và giống phải hiểu nhau, đào tạo chã mà ra hiệu giống chẳng hiểu thì cũng không ổn.
Đúng rồi bác, khi xe gào lớn để lên dốc thì các tín hiệu về âm thanh đều vô tác dụng.