Vịt ơi sao thương nó quá, bác Sea ơi ! Đợt này bác phải cho e nó một bộ dày mới , kéo e nó cao lên tí nửa đi bác .
Ok bác ui. Tuần này em sẽ tiền trạm xem sao, có cung nào thú vị như cung này sẽ thông báo các bác đi lun.Emdangtaplai nói:F1 Chuyến tới cho bọn em đi ké với nhé
Nhưng để cuối tháng đi nhé, cho em vài ngày cày kiếm cơm đã
Kinh! các bác có một chuyến đã thật. Em xem clip mà lạnh hết xống lưng lúc cho xe xuống dốc, nể các bác thật.
Em vẫn thắc mắc vì sao bác Đức không móc cáp an toàn ở mấy cây ven đường khi không còn xe hỗ trợ bên trên rồi hãy thả xe đi xuống cho an toàn hơn. Bà con xúm lại níu đít xe của bác Đức nghiêng xuống thấy ghê thật !!
Em vẫn thắc mắc vì sao bác Đức không móc cáp an toàn ở mấy cây ven đường khi không còn xe hỗ trợ bên trên rồi hãy thả xe đi xuống cho an toàn hơn. Bà con xúm lại níu đít xe của bác Đức nghiêng xuống thấy ghê thật !!
Xe bác Bannang là xe cuối cùng xống dốc, vì thế cũng có thuận lợi hơn do các xe trước đã cày phẳng con dốc rồi, với lại kinh nghiệm của 6 xe đi trước đã phần nào giúp Giống tự tin hơn trong lần xuống dốc này.vanquan1310 nói:Kinh! các bác có một chuyến đã thật. Em xem clip mà lạnh hết xống lưng lúc cho xe xuống dốc, nể các bác thật.
Em vẫn thắc mắc vì sao bác Đức không móc cáp an toàn ở mấy cây ven đường khi không còn xe hỗ trợ bên trên rồi hãy thả xe đi xuống cho an toàn hơn. Bà con xúm lại níu đít xe của bác Đức nghiêng xuống thấy ghê thật !!
Có 2 yếu tố phụ ảnh hưởng đến việc không có cáp neo phía sau đó là:
1/ Trời đã tối và bắt đầu mưa nên mọi người phải tranh thủ di chuyển
2/ Không còn cây to để neo phía sau và do cáp không đủ dài
Sau chuyến này , em gắng cày bừa trang bị thêm tời sau nữa và như vậy mỗi khi tuột dốc có thể tự thả tời sau thay vì bỏ qua công đoạn an toàn này.lovecar nói:Xe bác Bannang là xe cuối cùng xống dốc, vì thế cũng có thuận lợi hơn do các xe trước đã cày phẳng con dốc rồi, với lại kinh nghiệm của 6 xe đi trước đã phần nào giúp Giống tự tin hơn trong lần xuống dốc này.vanquan1310 nói:Kinh! các bác có một chuyến đã thật. Em xem clip mà lạnh hết xống lưng lúc cho xe xuống dốc, nể các bác thật.
Em vẫn thắc mắc vì sao bác Đức không móc cáp an toàn ở mấy cây ven đường khi không còn xe hỗ trợ bên trên rồi hãy thả xe đi xuống cho an toàn hơn. Bà con xúm lại níu đít xe của bác Đức nghiêng xuống thấy ghê thật !!
Có 2 yếu tố phụ ảnh hưởng đến việc không có cáp neo phía sau đó là:
1/ Trời đã tối và bắt đầu mưa nên mọi người phải tranh thủ di chuyển
2/ Không còn cây to để neo phía sau và do cáp không đủ dài
Re:3 NGÀY, 2 ĐÊM HÀNH XÁC TẠI DI LINH - PHAN THIẾT!
off chai sắp tới tổng kết 2 chuyến offroad Đà Lạt - Phan Rang và Di Linh - Phan thiết sẽ cụng ly cùng các bác vắng mặt MDRAK, AmaCong,Duonglao...
thấy bác đăng ký 2 lần gần đây nhất mà không thấy xuất hiện, trong đoàn xì xào là phải phạt nặng bác để lần sau gắng tham gia cùng với anh /em .MDRAK nói:bannang.com nói:@MDrak : Tội của bác e chưa xử đó nha , giờ vào đây la lối gì đó ?
Thật ra tụi e đã biết phải làm thế nào về các chả rồi bác ạ , cứ để cho cái thớt này mọi người chiêm ngưỡng về chuyến đi đã . Sau khi mình off tổng kết và lên kế hoặch cho chuyến đi sau rồi thông báo cho mọi chả trong các chuyến đi sau , để họ chuẩn bị .
Giờ Stop nhé, để cho câu chuyện nó tiếp diễn .
Sorry mọi người vì em làm loãng thớt. Em dán miệng lại xem tiếp đây ạ.
@ Bannang: Hì hì, em đã giải thích rồi mà. Lại đòi xử em nữa...Thôi để chuyến sau em để vợ 2 ở nhà, em đi làm chả cho bác nhen...Coi như là hình phạt vậy...
off chai sắp tới tổng kết 2 chuyến offroad Đà Lạt - Phan Rang và Di Linh - Phan thiết sẽ cụng ly cùng các bác vắng mặt MDRAK, AmaCong,Duonglao...