RE: 3 ngày du hành Đà Lạt cùng Swift
Cho dù là xe nhập nhưng em nghĩ ở tầm nay cũng chẳng hơn gì xe LD đâu . Focus 1.6 giá 29.900$ mà cũng ngồi ủ rủTrích đoạn: songnguyen
Giá 30k quá cao, đảm bảo con này sẽ bị ế
RE: 3 ngày du hành Đà Lạt cùng Swift
bác Vịt đi những 3 ngày cùng đám long leg thế có nhiều "việc" làm ko?
bác Vịt đi những 3 ngày cùng đám long leg thế có nhiều "việc" làm ko?
RE: 3 ngày du hành Đà Lạt cùng Swift
Ui, em nghĩ là nhiều lắm bác ạh! Em mà đc đi cùng thì...
Em ấn tượng mỗi dàn longleag của bác Vịt thôi
Ui, em nghĩ là nhiều lắm bác ạh! Em mà đc đi cùng thì...
Em ấn tượng mỗi dàn longleag của bác Vịt thôi
RE: 3 ngày du hành Đà Lạt cùng Swift
em xin bổ sung thêm một số điểm của Swift:
1. Ngày đầu tiên lên ĐL thì em chạy chiếc 1.3 MT, máy lạnh tốt, cảm giác lái tốt tuy nhiên máy yếu khi lên đèo, đặc biệt những lúc vượt xe tải đang bò dù đã tắt máy lạnh. Trong các cuộc thử tốc độ thì chiếc 1.3 này có các thông số như sau:
- từ 0 - 100km/h trong 16"
- top speed đạt được 160km/h
(tình trạng chở 4 người nhé)
tuy nhiên, trong các pha biểu diễn đơn giản (như chạy lượn cột, tiến quay 180độ, lùi xoay 180độ...) thì chiếc MT này quả là tuyệt vời, hơn hẳn các đàn anh 1.5 AT, em có quay clip về mấy pha biểu diễn này sẽ post lên cho các bác xem
2. Ngày cuối khi về thì em chạy chiếc 1.5 AT, máy lạnh vẫn tốt, cảm giác lái cũng thế nhưng vì ko lên đèo nên chưa cảm nhận được máy yếu hay ko nhưng qua lúc chạy lên đỉnh Langbiang thì số AT toàn phải cài D2 và lấy đà nhanh mới lên nổi thì hiểu. Hộp số tự động của 1.5 AT có các chế độ L - D2 - D3 - D nên cũng thuận tiện trong việc tăng tốc, làm e chạy xe số AT mà vẫn sang số đều đều như MT vậy đó. Các thông số em nó như sau:
- từ 0-100km/h trong 16"
- top speed là 170km/h
(tình trạng cũng chở 4 người)
còn các pha biểu diễn thì thua xa MT[&:]
em xin bổ sung thêm một số điểm của Swift:
1. Ngày đầu tiên lên ĐL thì em chạy chiếc 1.3 MT, máy lạnh tốt, cảm giác lái tốt tuy nhiên máy yếu khi lên đèo, đặc biệt những lúc vượt xe tải đang bò dù đã tắt máy lạnh. Trong các cuộc thử tốc độ thì chiếc 1.3 này có các thông số như sau:
- từ 0 - 100km/h trong 16"
- top speed đạt được 160km/h
(tình trạng chở 4 người nhé)
tuy nhiên, trong các pha biểu diễn đơn giản (như chạy lượn cột, tiến quay 180độ, lùi xoay 180độ...) thì chiếc MT này quả là tuyệt vời, hơn hẳn các đàn anh 1.5 AT, em có quay clip về mấy pha biểu diễn này sẽ post lên cho các bác xem
2. Ngày cuối khi về thì em chạy chiếc 1.5 AT, máy lạnh vẫn tốt, cảm giác lái cũng thế nhưng vì ko lên đèo nên chưa cảm nhận được máy yếu hay ko nhưng qua lúc chạy lên đỉnh Langbiang thì số AT toàn phải cài D2 và lấy đà nhanh mới lên nổi thì hiểu. Hộp số tự động của 1.5 AT có các chế độ L - D2 - D3 - D nên cũng thuận tiện trong việc tăng tốc, làm e chạy xe số AT mà vẫn sang số đều đều như MT vậy đó. Các thông số em nó như sau:
- từ 0-100km/h trong 16"
- top speed là 170km/h
(tình trạng cũng chở 4 người)
còn các pha biểu diễn thì thua xa MT[&:]
RE: 3 ngày du hành Đà Lạt cùng Swift
thế bác Vịt có thử drift với em nó không? hồi bữa bác bảo là cầu sau cầu trước drift được tuốt mà
thế bác Vịt có thử drift với em nó không? hồi bữa bác bảo là cầu sau cầu trước drift được tuốt mà
RE: 3 ngày du hành Đà Lạt cùng Swift
dạ em có quay fim lại đây nhưng chưa lấy ra được khỏi cái máy quay để post[:'(]thế bác Vịt có thử drift với em nó không? hồi bữa bác bảo là cầu sau cầu trước drift được tuốt mà
RE: 3 ngày du hành Đà Lạt cùng Swift
có hình minh họa k bác ?
Trích đoạn: Wit Diablo
em xin bổ sung thêm một số điểm của Swift:
1. Ngày đầu tiên - top speed đạt được 160km/h
2. Ngày cuối
- top speed là 170km/h
có hình minh họa k bác ?