RE: 3 ngày du hành Đà Lạt cùng Swift
xe thì ngắn mà người thì dài... À chân dài... Thương cho bác đang đánh son cho mẫu quá...
xe thì ngắn mà người thì dài... À chân dài... Thương cho bác đang đánh son cho mẫu quá...
Leo đèo dốc bác sử dụng D2, L... thì không cải thiện được lực kéo đâu thậm chí phải giảm ga để đẩy số sẽ mất đà cho xe. L, D2... nó có chức năng hạn chế tốc độ khi đổ đèo (hoặc cho tập lái) khi bác đẩy về D2 có nghĩa nó chỉ hoạt động trong dãy số 1 đến 2 là kịch phù hợp đi đường xóc, trơn... thôi ạ. L có nghĩa là chỉ chạy ở số 1, D2 chỉ chạy trong phạm vi số 1 và 2, D3 cũng tương tự nó chỉ nhảy đến số 3 không cho phép lên số 4... Thêm nữa, còn S (swift ko có) thì nó có chứng năng chuyển số muộn hơn bình thường khi tăng tốc, còn chế độ bình thường ko sử dụng S nó chuyển số sớm hơn nên tiết kiệm xăng hơn.Trích đoạn: Wit Diablo
em xin bổ sung thêm một số điểm của Swift:
1. Ngày đầu tiên lên ĐL thì em chạy chiếc 1.3 MT, máy lạnh tốt, cảm giác lái tốt tuy nhiên máy yếu khi lên đèo, đặc biệt những lúc vượt xe tải đang bò dù đã tắt máy lạnh. Trong các cuộc thử tốc độ thì chiếc 1.3 này có các thông số như sau:
- từ 0 - 100km/h trong 16"
- top speed đạt được 160km/h
(tình trạng chở 4 người nhé)
tuy nhiên, trong các pha biểu diễn đơn giản (như chạy lượn cột, tiến quay 180độ, lùi xoay 180độ...) thì chiếc MT này quả là tuyệt vời, hơn hẳn các đàn anh 1.5 AT, em có quay clip về mấy pha biểu diễn này sẽ post lên cho các bác xem
2. Ngày cuối khi về thì em chạy chiếc 1.5 AT, máy lạnh vẫn tốt, cảm giác lái cũng thế nhưng vì ko lên đèo nên chưa cảm nhận được máy yếu hay ko nhưng qua lúc chạy lên đỉnh Langbiang thì số AT toàn phải cài D2 và lấy đà nhanh mới lên nổi thì hiểu. Hộp số tự động của 1.5 AT có các chế độ L - D2 - D3 - D nên cũng thuận tiện trong việc tăng tốc, làm e chạy xe số AT mà vẫn sang số đều đều như MT vậy đó. Các thông số em nó như sau:
- từ 0-100km/h trong 16"
- top speed là 170km/h
(tình trạng cũng chở 4 người)
còn các pha biểu diễn thì thua xa MT[&:]
lại thêm 1 ông cụ non[:'(], chứ bác nghĩ em nói sử dụng L-D2-D3 khi leo dốc là thế nào?Leo đèo dốc bác sử dụng D2, L... thì không cải thiện được lực kéo đâu thậm chí phải giảm ga để đẩy số sẽ mất đà cho xe. L, D2... nó có chức năng hạn chế tốc độ khi đổ đèo (hoặc cho tập lái) khi bác đẩy về D2 có nghĩa nó chỉ hoạt động trong dãy số 1 đến 2 là kịch phù hợp đi đường xóc, trơn... thôi ạ. L có nghĩa là chỉ chạy ở số 1, D2 chỉ chạy trong phạm vi số 1 và 2, D3 cũng tương tự nó chỉ nhảy đến số 3 không cho phép lên số 4... Thêm nữa, còn S (swift ko có) thì nó có chứng năng chuyển số muộn hơn bình thường khi tăng tốc, còn chế độ bình thường ko sử dụng S nó chuyển số sớm hơn nên tiết kiệm xăng hơn.
Em cũng mua liềnTrích đoạn: DBS
$30k - hình như là giá đã bao gồm longleg phải hông các bác... thế thì em mua liền ah
tạm thời tới giờ vẫn thấy rất ít em này, em thấy toàn xe biển 60LD của công ty Su VN không à, => em này bị ế rồiTrích đoạn: songnguyen
Giá 30k quá cao, đảm bảo con này sẽ bị ế
Em này hoàn toàn có thể cạnh tranh với Toy nếu giảm xuống 25kusd, bỏ đi túi khí cạnh. Em bó tay với makerting và sale của Su, không biết làm thế nào để bán được xe !!! Trong khi Su làm mưa làm gió ở Ấn độ . Giá bằng Civic thì ai mua [8D].Trích đoạn: halogen
Tạm thời tới giờ vẫn thấy rất ít em này, em thấy toàn xe biển 60LD của công ty Su VN không à, => em này bị ế rồi
bác phản ứng dữ vậy. Em còn ít tuổi nhưng có lẽ mắt kém nên đọc nhầm bác sừ dụng D2 leo dốc. Thành thật xin lỗi bácTrích đoạn: Wit Diablo
lại thêm 1 ông cụ non[:'(], chứ bác nghĩ em nói sử dụng L-D2-D3 khi leo dốc là thế nào?Leo đèo dốc bác sử dụng D2, L... thì không cải thiện được lực kéo đâu thậm chí phải giảm ga để đẩy số sẽ mất đà cho xe. L, D2... nó có chức năng hạn chế tốc độ khi đổ đèo (hoặc cho tập lái) khi bác đẩy về D2 có nghĩa nó chỉ hoạt động trong dãy số 1 đến 2 là kịch phù hợp đi đường xóc, trơn... thôi ạ. L có nghĩa là chỉ chạy ở số 1, D2 chỉ chạy trong phạm vi số 1 và 2, D3 cũng tương tự nó chỉ nhảy đến số 3 không cho phép lên số 4... Thêm nữa, còn S (swift ko có) thì nó có chứng năng chuyển số muộn hơn bình thường khi tăng tốc, còn chế độ bình thường ko sử dụng S nó chuyển số sớm hơn nên tiết kiệm xăng hơn.