Hạng B1
11/7/07
99
0
0
www.otosaigon.com
RE: 3 ngày du hành Đà Lạt cùng Swift

xe thì ngắn mà người thì dài... À chân dài... Thương cho bác đang đánh son cho mẫu quá...
 
Hạng B2
4/12/05
335
8
18
46
HN
RE: 3 ngày du hành Đà Lạt cùng Swift

Trích đoạn: Wit Diablo

em xin bổ sung thêm một số điểm của Swift:

1. Ngày đầu tiên lên ĐL thì em chạy chiếc 1.3 MT, máy lạnh tốt, cảm giác lái tốt tuy nhiên máy yếu khi lên đèo, đặc biệt những lúc vượt xe tải đang bò dù đã tắt máy lạnh. Trong các cuộc thử tốc độ thì chiếc 1.3 này có các thông số như sau:
- từ 0 - 100km/h trong 16"
- top speed đạt được 160km/h
(tình trạng chở 4 người nhé)
tuy nhiên, trong các pha biểu diễn đơn giản (như chạy lượn cột, tiến quay 180độ, lùi xoay 180độ...) thì chiếc MT này quả là tuyệt vời, hơn hẳn các đàn anh 1.5 AT, em có quay clip về mấy pha biểu diễn này sẽ post lên cho các bác xem

2. Ngày cuối khi về thì em chạy chiếc 1.5 AT, máy lạnh vẫn tốt, cảm giác lái cũng thế nhưng vì ko lên đèo nên chưa cảm nhận được máy yếu hay ko nhưng qua lúc chạy lên đỉnh Langbiang thì số AT toàn phải cài D2 và lấy đà nhanh mới lên nổi thì hiểu. Hộp số tự động của 1.5 AT có các chế độ L - D2 - D3 - D nên cũng thuận tiện trong việc tăng tốc, làm e chạy xe số AT mà vẫn sang số đều đều như MT vậy đó:D. Các thông số em nó như sau:
- từ 0-100km/h trong 16"
- top speed là 170km/h
(tình trạng cũng chở 4 người)
còn các pha biểu diễn thì thua xa MT[&:]
Leo đèo dốc bác sử dụng D2, L... thì không cải thiện được lực kéo đâu thậm chí phải giảm ga để đẩy số sẽ mất đà cho xe. L, D2... nó có chức năng hạn chế tốc độ khi đổ đèo (hoặc cho tập lái) khi bác đẩy về D2 có nghĩa nó chỉ hoạt động trong dãy số 1 đến 2 là kịch phù hợp đi đường xóc, trơn... thôi ạ. L có nghĩa là chỉ chạy ở số 1, D2 chỉ chạy trong phạm vi số 1 và 2, D3 cũng tương tự nó chỉ nhảy đến số 3 không cho phép lên số 4... Thêm nữa, còn S (swift ko có) thì nó có chứng năng chuyển số muộn hơn bình thường khi tăng tốc, còn chế độ bình thường ko sử dụng S nó chuyển số sớm hơn nên tiết kiệm xăng hơn.:D
 
Hạng D
23/12/03
1.715
13
38
45
XÌ FỐ
RE: 3 ngày du hành Đà Lạt cùng Swift

Leo đèo dốc bác sử dụng D2, L... thì không cải thiện được lực kéo đâu thậm chí phải giảm ga để đẩy số sẽ mất đà cho xe. L, D2... nó có chức năng hạn chế tốc độ khi đổ đèo (hoặc cho tập lái) khi bác đẩy về D2 có nghĩa nó chỉ hoạt động trong dãy số 1 đến 2 là kịch phù hợp đi đường xóc, trơn... thôi ạ. L có nghĩa là chỉ chạy ở số 1, D2 chỉ chạy trong phạm vi số 1 và 2, D3 cũng tương tự nó chỉ nhảy đến số 3 không cho phép lên số 4... Thêm nữa, còn S (swift ko có) thì nó có chứng năng chuyển số muộn hơn bình thường khi tăng tốc, còn chế độ bình thường ko sử dụng S nó chuyển số sớm hơn nên tiết kiệm xăng hơn.
lại thêm 1 ông cụ non[:'(]:mad:, chứ bác nghĩ em nói sử dụng L-D2-D3 khi leo dốc là thế nào?
 
Hạng B1
18/1/08
93
0
0
RE: 3 ngày du hành Đà Lạt cùng Swift

Trích đoạn: DBS

$30k - hình như là giá đã bao gồm longleg phải hông các bác...:D:D:D thế thì em mua liền ah ;)
Em cũng mua liền
 
Hạng F
9/3/06
6.465
4.052
113
Sì Gòn
RE: 3 ngày du hành Đà Lạt cùng Swift

Trích đoạn: songnguyen

Giá 30k quá cao, đảm bảo con này sẽ bị ế :D
tạm thời tới giờ vẫn thấy rất ít em này, em thấy toàn xe biển 60LD của công ty Su VN không à, => em này bị ế rồi
 
Hạng D
26/6/05
2.623
313
83
Vũng Tàu
RE: 3 ngày du hành Đà Lạt cùng Swift

Trích đoạn: halogen

Tạm thời tới giờ vẫn thấy rất ít em này, em thấy toàn xe biển 60LD của công ty Su VN không à, => em này bị ế rồi
Em này hoàn toàn có thể cạnh tranh với Toy nếu giảm xuống 25kusd, bỏ đi túi khí cạnh. Em bó tay với makerting và sale của Su, không biết làm thế nào để bán được xe !!! Trong khi Su làm mưa làm gió ở Ấn độ . Giá bằng Civic thì ai mua [8D].
 
lee confirmed
Hạng C
14/12/06
984
8
38
63
RE: 3 ngày du hành Đà Lạt cùng Swift

Giá này quả là quá chát. Chỉ dưới 25K thì còn có thể bán được một số, dưới 20k mua cho vợ cả đi chợ.... cái này nhiều người quyết hơn!
 
Hạng C
10/6/08
640
147
43
39
Biên Hòa
RE: 3 ngày du hành Đà Lạt cùng Swift

dưới 10k em mua đi bán nước mía (giống Thái Lan):D:D:D
 
Hạng B2
4/12/05
335
8
18
46
HN
RE: 3 ngày du hành Đà Lạt cùng Swift

Trích đoạn: Wit Diablo

Leo đèo dốc bác sử dụng D2, L... thì không cải thiện được lực kéo đâu thậm chí phải giảm ga để đẩy số sẽ mất đà cho xe. L, D2... nó có chức năng hạn chế tốc độ khi đổ đèo (hoặc cho tập lái) khi bác đẩy về D2 có nghĩa nó chỉ hoạt động trong dãy số 1 đến 2 là kịch phù hợp đi đường xóc, trơn... thôi ạ. L có nghĩa là chỉ chạy ở số 1, D2 chỉ chạy trong phạm vi số 1 và 2, D3 cũng tương tự nó chỉ nhảy đến số 3 không cho phép lên số 4... Thêm nữa, còn S (swift ko có) thì nó có chứng năng chuyển số muộn hơn bình thường khi tăng tốc, còn chế độ bình thường ko sử dụng S nó chuyển số sớm hơn nên tiết kiệm xăng hơn.
lại thêm 1 ông cụ non[:'(]:mad:, chứ bác nghĩ em nói sử dụng L-D2-D3 khi leo dốc là thế nào?
:D:D:D bác phản ứng dữ vậy. Em còn ít tuổi nhưng có lẽ mắt kém nên đọc nhầm bác sừ dụng D2 leo dốc. Thành thật xin lỗi bác:)
 
Tập Lái
9/10/07
17
0
0
RE: 3 ngày du hành Đà Lạt cùng Swift

Có bác nào trãi nghiệm Swift nưă không ? Cho e xin thêm thông tin thằng này đi..Thx các bác