- Tags
- tư vấn mua xe xe 7 chỗ
ko biết có phải kiểu dáng xấu quá không mà em thấy ít người xử dụng thế không biếtCon này là đáng tiền nhất.
Chevrolet orlando 2 ghế sau cùng rất chật, trần thì rất thấp, xe có 01 dàn lạnh ngồi phía sau rất nóng. Nói chung nội thất không rộng rãi, ngồi 05 người thì chấp nhận được.ko biết có phải kiểu dáng xấu quá không mà em thấy ít người xử dụng thế không biết
Mitsubishi Zinger nhé anh. 7 chỗ gầm cao, cầu sau, dạng Body on frame, rộng rãi. Xe Nhật bền bỉ, máy lạnh sâu như Toyota, có cửa gió hàng 2 trên đầu (dùng luôn cho hàng 3). Phụ tùng không hiếm như nhiều người nghĩ. Về độ đầm chắc thì ăn đứt Innova cùng đời
Tầm 300 là anh có thể kiếm được số tự động 2009-2010, thậm chí bản limited 2011.
Zinger dùng máy xăng 2.4. Đường trường xấp xỉ 10 lít /100 km. Còn đô thị thì vô chừng lắm, kẹt xe hay đèn đỏ ít nhiều nữa.
Tầm 300 là anh có thể kiếm được số tự động 2009-2010, thậm chí bản limited 2011.
Zinger dùng máy xăng 2.4. Đường trường xấp xỉ 10 lít /100 km. Còn đô thị thì vô chừng lắm, kẹt xe hay đèn đỏ ít nhiều nữa.
Zinger có điểm yếu là chỉ có 1 túi khí.Mitsubishi Zinger nhé anh. 7 chỗ gầm cao, cầu sau, dạng Body on frame, rộng rãi. Xe Nhật bền bỉ, máy lạnh sâu như Toyota, có cửa gió hàng 2 trên đầu (dùng luôn cho hàng 3). Phụ tùng không hiếm như nhiều người nghĩ. Về độ đầm chắc thì ăn đứt Innova cùng đời
Tầm 300 là anh có thể kiếm được số tự động 2009-2010, thậm chí bản limited 2011.
Zinger dùng máy xăng 2.4. Đường trường xấp xỉ 10 lít /100 km. Còn đô thị thì vô chừng lắm, kẹt xe hay đèn đỏ ít nhiều nữa.
Dạ đúng rồi anh. Mà với tiêu chí của anh chủ topic thì rất khó có chiếc nào đáp ứng được như Zinger.Zinger có điểm yếu là chỉ có 1 túi khí.
Em thì trước giờ em toàn đi xe cỏ tầm 300tr đổ lại (Zace 2004 > Zinger 2007 > Everest 2010), nên túi khí cũng chỉ để ở tiêu chuẩn cuối. Quan trọng là khung gầm chắc chắn (nên em chọn xe Body on frame), thắt dây an toàn tất cả người ngồi trên xe, kể cả hàng 2 và hàng 3, tuân thủ đúng luật giao thông. Chứ đời xe sâu, túi khí còn hay không cũng khó nói lắm anh.
Mịa. Cái cơ bản mà nó cũng cắt. Nói chứ ngồi nhát bỏ mịa.Dạ đúng rồi anh. Mà với tiêu chí của anh chủ topic thì rất khó có chiếc nào đáp ứng được như Zinger.
Em thì trước giờ em toàn đi xe cỏ tầm 300tr đổ lại (Zace 2004 > Zinger 2007 > Everest 2010), nên túi khí cũng chỉ để ở tiêu chuẩn cuối. Quan trọng là khung gầm chắc chắn (nên em chọn xe Body on frame), thắt dây an toàn tất cả người ngồi trên xe, kể cả hàng 2 và hàng 3, tuân thủ đúng luật giao thông. Chứ đời xe sâu, túi khí còn hay không cũng khó nói lắm anh.