Em đang tính về Phan Rang coi 1 em 2005 mà xem box Bim thấy có vẻ mệt nhr. Có khi cố gắng rinh em 320i về vậy, xe đời sâu quá cũng nản
BÁC NHANH NẢN THẾ LÀM SAO TÌM ĐC BIM NGON BỔ RẺ ĐC...NẾU CÓ ĐIỀU KIỆN CHƠI 320I THÌ CÒN GÌ BẰNG,,,nguyenkhang nói:Em đang tính về Phan Rang coi 1 em 2005 mà xem box Bim thấy có vẻ mệt nhr. Có khi cố gắng rinh em 320i về vậy, xe đời sâu quá cũng nản
e đã thay cao su chân máy,chân hộp số,xúc rửa kim phun nhưng xe em chi đỡ rung thôi,chứ khi không đạp ga vòng tua khoảng 0.7-0.8 thì xe vẫn hơi rung,khi nên tầm 0.9-1 chở đi thì hết rung...các bác giúp e với...
help me...
help me...
Dùng máy cắm vào test xem trong 4 máy có máy nào yếu không? Nếu có một máy yếu theo mình cũng gây rung máy khi vòng tua thấp. Máy yếu có thể do bô bin hoặc bugi yếu hoặc cái vanos gì đấy dơ.Ngoài ra mảy rung cũng có thể do bơm xăng sắp tèo.Bác có thể nhờ bác Sơn VN-auto911 (0909243659) kiểm tra lỗi và khắc phục.
thanhminh0806 nói:Hôm nay rãnh kể thêm để các bác biết rút kinh nghiệm vì mình bị hơi bị đau:
Xe mình hôm rồi đi bà rịa có việc. Kiểm tra đồng hồ thấy báo còn hơn 2k km mới thay nhớt. Lượt đi bình thường, bận về tới Tân thành xe đang chạy bổng nổi lên cái bình điện và ca nhớt và máy tắt. Tấp vào lề, kiểm tra cây thăm nhớt thấy thiếu nhưng chưa cạn ( sau này hỏi euro auto và bác Sơn vnauto911 thì gặp đèn ca nhớt hiện là không được chạy mà phải chở về nếu không thay được vì có thể lột dênh. Mình thuê xe cứu hộ chở về auro auto. Hôm sau EA đề máy không báo lỗi nữa và chạy kiểm tra một lúc thì xe chết máy phải kéo về. EA định bệnh là bơm xăng yếu ( bác Sơn cũng khẳng định thế), nên phải thay bơm xăng, kết hợp thay lọc xăng( không thay lịc xăng EA sẽ không bh bơm xăng), thay nhớt hết 18,5 chai ( mình thấy bơm xăng đã chạy 80k rồi chắc nên thay dù giá hãng hơn 11 chai, lọc xăng 3,5 chai, công thay hơn 2 chai ). <span style=""color: #ff0000;"">Nếu mua của khoaimi thấy giá bơm xăng có 4,5 chai ( cái này chưa hỏi khoai mì là hàng oem hay chính hãng)</span>, nhưng xe nằm ở Ea rồi nên thay phụ tùng ngoài bất tiện nên đồng ý thay tring hãng.
Hôm sau EA test xe và báo ok, đến trả tiền nhận xe, nhưng chạy đến cầu kênh tẻ thì... 2 cái đèn trên lại hiện lên và xe tắt máy. Tấp vào lề gọi EA đến, đề máy nổ lại( không báo đèn), chạy vừa đến hãng thì đèn bình hiện lên, cùng lú đèn báo nước làm mát sôi cũng hiện lên. Dừng xe, mở nắp capo thì... Đứt dây curoa và cái pulley kéo cái máy phát bị bể. Mình dự là do cái dây curoa sắp tèo và bulley máy phát hỏng nên không nạp điện cho bình nên mới báo lỗi đèn bình ( còn đèn ca nhớt chắc báo do thiếu nhớt), chứ bơm xăng chư hỏng( nhưng lỡ thay mới rồi). Tốn thêm 4,4 chai ( đã giảm giá 25% hổ trợ khách hàng của EA vì cậu dịch vụ rất áy náy, nhưng bảo đã mở bơm xăng kiểm tra bên trong thấy bơm yếu rồi nên mới báo, mình thấy tiếc cái bơm xăng củ vì trước giờ chạy chưa thấy hiện tượng gì là yếu cả, nhưng chẵn lẻ bảo ea tháo ra thay lại cái củ, và cũng thông cảm cho mấy em trong ea, nếu mình yêu cầu tháo ra thì ea cũng sẽ làm nhưng lại làm mình lăn tăng vì dù sao cũng chạy 80k rồi, và làm vậy thì cũng gây khó dễ cho các bạn tư vấn vì lỗi này là lỗi chủ quan không kiểm tra capo), nên thôi đành vậy. Vì vậy các bác thấy lỗi đèn bình thì phải kết hợp kiểm tra dây curoa và pulley trước nhé! Hết
Chia buồn vụ tốn $$ của bác (đáng lẽ bác ko tốn thế đâu), em chia sẻ với bác thế này: Bơm xăng chạy 80K km rất khó hư cho dù chạy trong phố, ngoại trừ chết đột xuất thì thôi chứ thông thường xứ tây phải chạy khoảng 100K+ MILES mới tèo nha bác. Xứ ta cứ nhồi ga hoài thì 100K KM thay đỡ phải suy nghĩ. Vụ bơm xăng yếu hay mạnh thì hoàn toàn có cách kiểm tra một cách dể dàng, nhanh chóng bằng cách xem áp lực đẩy. Riêng vụ nhãn hiệu bơm xăng chính hãng hay OEM thì nó đều do VDO sản xuất với chất lượng như nhau đấy bác ạ. Nhiều khách đã thay của OEMPARTS bọn em rồi và em cũng tự xử lúc chạm 100K KM vì nhà trồng được
Last edited by a moderator:
Thanks for sharing. Bác thanhminh... làm em muốn đi kiểm tra xe tiếp quá Hồi trước EA kiểm tra, đòi thay quạt dàn lạnh nhưng cuối cùng là do giắc cắm lâu ngày lỏng... rồi tính em 2tr tiền công "kiểm tra" em cũng cú lắm. Nhưng may là EA nó chưa bắt em thay nguyên dàn lạnh vì cái giắc cắm lỏng này
Em đây cũng đã trải qua bao thăng trầm của 325i và 318i rồi cũng có những trường hợp tương tự như Bác thanhminh0806. Vì mình đi xe khi đang chạy tốt hầu như ít ai chú ý tới đến khi đụng chuyện thì mới té ngữa những lý do rất đơn giản như: giây curoa, nước làm mát, vệ sinh những thứ lặt vặt, như Bác khoaimi nói đúng Chúng ta nên đi kiểm tra định kỳ theo những quy trình của các Bác trên tư vấn. Xe củ chỉ khoản trên dưới 500 triệu mà vào hãng thì chỉ có cắn lưởi, đôi lúc tiền mất tật đem về nhà. Nếu có thời gian thì điện thoại hẹn gặp Bác gì đó bên OEM PARTS cafe để được tư vấn trực tiếp kỷ hơn. Hơn nữa Bác ấy có vẽ rất chuyên nghiệp, hàng bên đó uy tín Xe em đã được Bác ấy tư vấn về chạy khỏi phải chê.
Chúc các Bác gặp mọi điều tốt lành
Chúc các Bác gặp mọi điều tốt lành
Oemparts có thuê chuyên gia kĩ thuật tư vấn dòng E46 mà bác ... Các lỗi trên dòng E46 OEMparts đã sửa gần hết khoai mi nhỉphodem nói:Em đây cũng đã trải qua bao thăng trầm của 325i và 318i rồi cũng có những trường hợp tương tự như Bác thanhminh0806. Vì mình đi xe khi đang chạy tốt hầu như ít ai chú ý tới đến khi đụng chuyện thì mới té ngữa những lý do rất đơn giản như: giây curoa, nước làm mát, vệ sinh những thứ lặt vặt, như Bác khoaimi nói đúng Chúng ta nên đi kiểm tra định kỳ theo những quy trình của các Bác trên tư vấn. Xe củ chỉ khoản trên dưới 500 triệu mà vào hãng thì chỉ có cắn lưởi, đôi lúc tiền mất tật đem về nhà. Nếu có thời gian thì điện thoại hẹn gặp Bác gì đó bên OEM PARTS cafe để được tư vấn trực tiếp kỷ hơn. Hơn nữa Bác ấy có vẽ rất chuyên nghiệp, hàng bên đó uy tín Xe em đã được Bác ấy tư vấn về chạy khỏi phải chê.
Chúc các Bác gặp mọi điều tốt lành
anniehoang nói:Oemparts có thuê chuyên gia kĩ thuật tư vấn dòng E46 mà bác ... Các lỗi trên dòng E46 OEMparts đã sửa gần hết khoai mi nhỉphodem nói:Em đây cũng đã trải qua bao thăng trầm của 325i và 318i rồi cũng có những trường hợp tương tự như Bác thanhminh0806. Vì mình đi xe khi đang chạy tốt hầu như ít ai chú ý tới đến khi đụng chuyện thì mới té ngữa những lý do rất đơn giản như: giây curoa, nước làm mát, vệ sinh những thứ lặt vặt, như Bác khoaimi nói đúng Chúng ta nên đi kiểm tra định kỳ theo những quy trình của các Bác trên tư vấn. Xe củ chỉ khoản trên dưới 500 triệu mà vào hãng thì chỉ có cắn lưởi, đôi lúc tiền mất tật đem về nhà. Nếu có thời gian thì điện thoại hẹn gặp Bác gì đó bên OEM PARTS cafe để được tư vấn trực tiếp kỷ hơn. Hơn nữa Bác ấy có vẽ rất chuyên nghiệp, hàng bên đó uy tín Xe em đã được Bác ấy tư vấn về chạy khỏi phải chê.
Chúc các Bác gặp mọi điều tốt lành
Phục vụ các bác là niềm vui của bọn em!