Hạng D
22/3/07
1.644
147
63
40
South Australia
Re:320i hay C200?

RR với 7 series chính xác ko phải sport car nhưng là dòng xe cao cấp nhất nên đc xài twin turbo cho cái engine khủng của nó, theo em thì ko có gì là lạ!
s3/C class ... tựu chung vẫn chưa phải là high performance đâu bác, nên sẽ rất là lạ nếu đc gắn twin turbo, giá thành cao và nó cũng đụng đến ngưỡng giá M/AMG...
Supra chính xác là dòng high performance, 20 năm trc nó cũng như GTR bây giờ, nên nhà sản xuất gắn nó twin turbo, em thấy đâu gì lạ? Celica chỉ là phiên bản rẻ tiền của em nó... bây giờ con xe ngon nhất trong dòng twin turbo phải nói đến GTR
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif


Happy to discuss :D:D:D
 
Hạng C
13/1/11
976
18
18
Re:320i hay C200?

zeus2212 nói:
RR với 7 series chính xác ko phải sport car nhưng là dòng xe cao cấp nhất nên đc xài twin turbo cho cái engine khủng của nó, theo em thì ko có gì là lạ!
s3/C class ... tựu chung vẫn chưa phải là high performance đâu bác, nên sẽ rất là lạ nếu đc gắn twin turbo, giá thành cao và nó cũng đụng đến ngưỡng giá M/AMG...
Supra chính xác là dòng high performance, 20 năm trc nó cũng như GTR bây giờ, nên nhà sản xuất gắn nó twin turbo, em thấy đâu gì lạ? Celica chỉ là phiên bản rẻ tiền của em nó... bây giờ con xe ngon nhất trong dòng twin turbo phải nói đến GTR
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif


Happy to discuss :D:D:D
uh, lạ quá, 335i gắn single turbo, mà cũng gắn twin turbos...
Bác choi video games nhiều & quơ đủa cả nắm quá.
Thoi mình ngừng!
*ngáp*
 
Hạng D
22/3/07
1.644
147
63
40
South Australia
Re:320i hay C200?

[blockquote]zeus2212


RR với 7 series chính xác ko phải sport car nhưng là dòng xe cao cấp nhất nên đc xài twin turbo cho cái engine khủng của nó, theo em thì ko có gì là lạ!
s3/C class ... tựu chung vẫn chưa phải là high performance đâu bác, nên sẽ rất là lạ nếu đc gắn twin turbo, giá thành cao và nó cũng đụng đến ngưỡng giá M/AMG...
Supra chính xác là dòng high performance, 20 năm trc nó cũng như GTR bây giờ, nên nhà sản xuất gắn nó twin turbo, em thấy đâu gì lạ? Celica chỉ là phiên bản rẻ tiền của em nó... bây giờ con xe ngon nhất trong dòng twin turbo phải nói đến GTR
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif


Happy to discuss :D:D:D
[/blockquote]

uh, lạ quá, 335i gắn single turbo, mà cũng gắn twin turbos...
Bác choi video games nhiều & quơ đủa cả nắm quá.
Thoi mình ngừng!
*ngáp*

Em cũng ngáp, section meeting gì mà đến 3 tiếng :mad::mad::mad: Ko quơ đũa cả nắm bác ạ, mà em cũng chẳng chơi game... bác ko thấy cái giá 335i gắn twin turbo nó gần = M3 rồi ah? Hehe anyway 335i twin turbo sẽ thành dĩ vãng thôi...
 
Hạng D
8/2/10
1.075
3
36
38
Re:320i hay C200?

zeus2212 nói:
[blockquote]zeus2212


RR với 7 series chính xác ko phải sport car nhưng là dòng xe cao cấp nhất nên đc xài twin turbo cho cái engine khủng của nó, theo em thì ko có gì là lạ!
s3/C class ... tựu chung vẫn chưa phải là high performance đâu bác, nên sẽ rất là lạ nếu đc gắn twin turbo, giá thành cao và nó cũng đụng đến ngưỡng giá M/AMG...
Supra chính xác là dòng high performance, 20 năm trc nó cũng như GTR bây giờ, nên nhà sản xuất gắn nó twin turbo, em thấy đâu gì lạ? Celica chỉ là phiên bản rẻ tiền của em nó... bây giờ con xe ngon nhất trong dòng twin turbo phải nói đến GTR
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif


Happy to discuss :D:D:D
[/blockquote]

uh, lạ quá, 335i gắn single turbo, mà cũng gắn twin turbos...
Bác choi video games nhiều & quơ đủa cả nắm quá.
Thoi mình ngừng!
*ngáp*

Em cũng ngáp, section meeting gì mà đến 3 tiếng :mad::mad::mad: Ko quơ đũa cả nắm bác ạ, mà em cũng chẳng chơi game... bác ko thấy cái giá 335i gắn twin turbo nó gần = M3 rồi ah? Hehe anyway 335i twin turbo sẽ thành dĩ vãng thôi...
Sao e cũng ko hiểu bác nói gì cả? Giá 335i twin turbo vẫn còn thua M3 xa lắc mà. Đến năm 2011, BMW đổi dòng máy N54 twin turbo thành N55 single turbo mà giá có giảm đi đâu?
 
Hạng D
8/2/10
1.075
3
36
38
Re:320i hay C200?

Cerato5921 nói:
Kutkitkk nói:
"Con này 2011 mà cũng chỉ 156HP"

Bác chạy hết công suất ko mà cứ so sánh Hp hoài vậy?
Tăng tốc 0 lên 100km/h "đuối" và lâu lắm kutkit ui :D , nhìn Bi uy lực thế mà tăng tốc k khác gì con vịt 2.0 :(
Đọc comment của bác, e thấy e với bác rất giống nhau. E chọn xe tiêu chí đầu tiên là HP vì e đi Phan Thiết nhiều, xe mà đạp hoài ko lên nổi 100km/h khó chịu lắm (chính xác hơn là lúc nhấn ga mà lưng ko dính vào ghế là thấy hơi khó chịu rồi) :D
 
Hạng D
22/3/07
1.644
147
63
40
South Australia
Re:320i hay C200?

@mtvy_52: em ko rõ thị trường khác giá thế nào, với lại 335i twin turbo đã là dĩ vãng, bác xem price 2011 nhé, giá này ở úc:
335i 2011 demo >1500km: $139950 drive away (N55 single turbocharger để đáp ưng quy định khí thải mới nhưng giá để phát triển em nó ko hề rẻ....)
M3 2011 pure edition demo >1500km: $159900 drive away
với ngưỡng giá này, ai có hơn $100k cash hoặc thu nhập trên $100k/year sẽ ráng làm con M3 demo thưa bác...

Còn về N55 thì tóm lại vẫn để giảm giá thành nhưng vẫn đạt đc công suất như twin, và quan trọng nhất "để đc chạy trên đường"

<span style=""color: #000000;"">the greatest advantage of the twin-scroll turbo design is that, by having a single, more responsive, yet larger turbocharger - you have better low to high rev range boost characteristics. In contrast with the twin turbo approach, whereby each small, light pressure turbocharger is fed by the exhaust gas flow from just three cylinders - thereby limiting the maximum boost pressure and thus top-end urge - the twin scroll turbo allows for a single turbo with broader delivery characteristics to be fed by all six cylinders. </span>
<span style=""color: #000000;""> So in the case of the two light pressure turbochargers on the N54, whilst low-end response was good, ultimately top-end urge would "run out of puff" as is normal for LPT turbos. </span>
<span style=""color: #000000;""> The idea behind twin-scroll turbocharging is to aim some of the exhaust pulse at low rpms on the broader section of the turbine - thus spooling it up quicker - and some of exhaust pulse at the tips for top-end turbine speed at high volumetric flows. This means you can produce the same, if not more boost from a single turbo. Additional benefits include reduced heat soak, product costs and engine management software complexity... </span>
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
4/6/07
780
7.788
93
53
Re:320i hay C200?

moonriver nói:
Cerato5921 nói:

Ôi màu trắng:p mà có idrive nữa
080402cool_prv.gif

Màu này tunning đẹp lắm!
Chúc mừng bác nhé!
Em thấy màu này quá chuẩn, vì xe em cũng màu này :D dù là em đập hập nhưng vì mê cái màu quá nên quất luôn em 2009. Độ lên BMW performance là tuyệt :)
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Re:320i hay C200?

mtvy_52 nói:
Cerato5921 nói:
Kutkitkk nói:
"Con này 2011 mà cũng chỉ 156HP"

Bác chạy hết công suất ko mà cứ so sánh Hp hoài vậy?
Tăng tốc 0 lên 100km/h "đuối" và lâu lắm kutkit ui :D , nhìn Bi uy lực thế mà tăng tốc k khác gì con vịt 2.0 :(
Đọc comment của bác, e thấy e với bác rất giống nhau. E chọn xe tiêu chí đầu tiên là HP vì e đi Phan Thiết nhiều, xe mà đạp hoài ko lên nổi 100km/h khó chịu lắm (chính xác hơn là lúc nhấn ga mà lưng ko dính vào ghế là thấy hơi khó chịu rồi) :D
Hai bác này kích động đua xe quá nhé:mad:, em thấy xe nào máy từ 1.8 trở lên, thậm chí 1.6 muốn lên từ 0 đến 100 hay 140 rất nhanh mà, trong khoảng vài chục giây là ok rồi. Con 320i em thấy lên hơi chậm ở mức trên 180 thôi, mà cũng có thể là xe em độ sai kỹ thuật ở ống xả nên nó hơi hụt, chứ original thì có thể khác.
Muốn dính ghế thì sắm luôn con GT-R đi, 3.5s cho nó sướng, lúc đó sợ bác xoay vô lăng kg kịp với gia tốc em nó
033102bebe_1_prv.gif
 
Hạng D
8/2/10
1.075
3
36
38
Re:320i hay C200?

@ zeus: đây bác ạ. Giá xe bên Aus của bác đây. 2 con cùng là E92 và automatic trans (bác đem giá xe demo ra so sánh thì nói lên đc điều gì???)

2011 BMW M3 E92
Price $162,300* Price Guide Fuel Type Petrol - Premium ULP Series E92 Recommended RON Rating 98 Body Coupe Release Year 2011 No. Doors 2 VIN Number WBSKG920#0E423### Seat Capacity 4 Country of origin GERMANY Transmission Sports Automatic Dual Clutch ANCAP Safety Rating Gear Location S/Wheel & Floor Overall Green Star Rating
Drive Rear Wheel Drive

2011 BMW 335i M Sport E92
Price $117,250* Price Guide Drive Rear Wheel Drive Badge M Sport Fuel Type Petrol - Premium ULP Series E92 Recommended RON Rating 98 Body Coupe Release Year 2011 No. Doors 2 VIN Number WBAKG720#0E397### Seat Capacity 4 Country of origin GERMANY Transmission Sports Automatic Dual Clutch ANCAP Safety Rating Gear Location S/Wheel & Floor
Overall Green Star Rating

E thì cũng từng ở Melbourne 8 năm. Thu nhập trên 100k/năm thì tất nhiên phải mua xe xịn để claim tax. Nhưng nhiều khi bọn Aussie nó thích bỏ tiền vào nhà nhiều hơn là cố từ 335 cố lên M3
 
Last edited by a moderator: