em xác nhận là Joe có nói về việc "bác Linh chỉ cho moi nguoi cách ship hàng về",nhưng em nghĩ Joe nói chuyện đó không hoàn toàn đúng cũng không hoàn toàn sai.Lustigbee nói:Nhân tiện cho hỏi có phải Joe phàn nàn vì bác Linh chỉ cho moi nguoi cách ship hàng về nen bay gio it nguoi order Joe, nen Joe tính tien công mắc hon ko?
nhiều khi khách hàng tìm đến bên em,nhờ Joe tư vấn kỹ thuật mọi thứ này nọ,tụi em bỏ công và thời gian ra để kiểm tra,tính toán và tư vấn,sau đó thì khách hàng âm thầm lặng lẽ tự nhập hàng về theo tư vấn của Joe và tụi em,vậy tính ra Joe tính tiền công cao hơn những khách hàng khác em nghĩ cũng đúng.
còn bây giờ ít người order bên Joe thì cái này không đúng,bên em vẫn nhận xe và sửa cho khách,đặt hàng về đều đều.
thậm chí một số mặt hàng mang lại lợi nhuận rất ít cho bên em (spacer chẳng hạn),Joe và tụi em biết,nếu các bác đặt hàng bên em giá hơi nhỉnh hơn 1 chút so với tự đặt,nhưng những mặt hàng đó,bên em sẽ chịu trách nhiệm về sự an toàn cho xe và chủ xe,bên em vẫn muốn mình đóng vai trò là nhà tư vấn chính xác và an toàn cho khách hàng,còn những mặt hàng mà khách tự đặt,bên em sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm gì khi xảy ra sự cố.
thêm nữa,em lấy thí dụ như một bác đang kinh doanh,nhập khẩu mặt hàng A chẳng hạn,sau đó thì mọi khách hàng đều tự nhập mặt hàng A về sử dụng,thì chủ doanh nghiệp cũng bị ảnh hưởng đến quyền phân phối và trách nhiệm bảo hành,hậu mãi v.v... nếu không may có khách hàng nào phàn nàn về sản phẩm,chính người chủ doanh nghiệp mới là người đầu tiên bị thị trường nghĩ đến.em nghĩ về chuyện này Joe nói vậy là có lý.