Hạng D
24/11/05
3.336
64
48
www.linhperfume.com
linhperfume.com
e xác nhận với 2 bác hạ gầm kia rùi, thay có mấy trăm ngàn à, chỉ có mình e bị tính 3 chai :(. Hôm đó e có việc bận nên nhờ bx e mang xe ghé drjoe làm rùi lấy xe luôn vì hôm sau e mới về.

Bx e đưa e cái bill 3tr làm e cũng hết hồn, vì lò xo e tự order, chỉ có tiền công thay thui.

img2317z.jpg


đây là hình e chụp cái bill tính tiền.

thường các đơn vị kinh doanh khi in hoá đơn tính tiền thường in 2-3 liên, có sẵn giấy than. Hoá đơn đưa cho khách thường là liên 2 hoặc 3.

Nhìn vào hoá đơn, có thể thấy giá gốc khi thay lò xo nhân viên tính tiền công là 450.000vnd ( e rất có cảm tình với mấy nv bên drjoe, rất nhiệt tình, thật thà)

Nhưng có thể do thấy bà xã e tới nhận xe hoặc vì 1 lý do nào đó, số tiền được sửa lại thành 3.000.000 vnd được drjoe ghi bằng mực bút bi đè lên, drjoe có ký tên luôn bằng bút bi ngay phía trên số tiền.
(có thể drjoe kí tên để xác nhận với nhân viên là mình quyết định tính tiền công là 3.000.000)

Số tiền đó ko lớn, nhưng e có cảm giác ko hợp lý nên có sms hỏi mấy bác từng thay lò xo giống e, thì mấy bác đó nói e bị chém đẹp rùi :(
 
em Cường đây các bác ui,xe bác Linh chính xác tiền công thay phuộc và cân chỉnh tất tần tật là 3tr,hôm trước một bác đến làm tương tự Joe cũng lấy giá này.

lúc anh Linh mang qua làm thì không hỏi báo giá trước,Joe cũng tính giống như anh khách vừa mới làm hôm trước là 3tr,chứ không có chuyện bọn em thấy vợ bác Linh qua rồi lấy 3tr tiền công đâu.cái hoá đơn màu trắng Joe vẫn còn giữ mà!

vấn đề mắc hay rẻ em sẽ hỏi lại Joe,vì bọn em chẳng có quyền quyết định về giá.
 
haobui nói:
Trương Đức Hải nói:
Tiền công mắc khếp
Đó là cách làm ăn của VN nó vậy , đc chút tiếng tăm thì bắt đầu hét giá và làm ẩu , xe bác Linh giờ qua EA cũng khóc tiếng Mán luôn , tụi kỷ thuật nó chửi đó , vì xe đang trong thời gian BH mà ra ngoài làm linh tinh , nó chửi là làm bậy .
Bác có nhớ topic garage Phi Long ko ? http://www.otosaigon.com/...ng-Q8-m2742592-p3.aspx

chào anh haobui,anh nêu lên 2 vấn đề chính:
1)đc chút tiếng tăm thì bắt đầu hét giá và làm ẩu:bên em không có làm ăn ẩu tả bao giờ,làm gì cũng kiểm tra kỹ càng trước khi giao xe cho khách,nếu anh thấy tiền công mắc thì cứ nói là mắc,chứ bên em thì vẫn làm kỹ cho khách.
2)xe đang trong thời gian BH mà ra ngoài làm linh tinh:cái này chỉ có chủ xe mới biết,chủ xe là người trực tiếp sử dụng và bảo quản xe,mà đã là dân độ xe thì xe mới cũ gì cũng mang ra độ được hết,mà bộ lò xo này là anh Linh tự nhập về,bên em chỉ lắp ráp và cân chỉnh thôi,chủ xe là người quyết định nên độ gì cho xe,nhiều khi bên em tư vấn mà chủ xe muốn làm theo ý mình thì bên em cũng chịu. (đôi khi chủ xe tự nhập hàng thông số kỹ thuật không đúng và phù hợp)

và thêm nữa,tiền công anh Linh Joe tính là 3tr còn mấy bác khác thì rẻ hơn,theo em được biết Joe có nói,nếu khách hàng mua đồ bên em nhập thì tiền công sẽ rẻ hơn,còn mang hàng tự nhập đến thì tiền công sẽ cao hơn,trước anh Linh chỉ 1 2 hôm có anh khách cũng làm tương tự,Joe cũng lấy 3tr bác ạ.

em xin tóm lại cho gọn,nếu anh em hội BIM thấy tiền công bên em làm mắc,thì có thể tìm và chọn những chỗ giá cả hợp lý hơn,còn cân chỉnh thước lái thì cứ đến bên em,cũng chỉ 450k/lần thôi.

P/S:Xe anh Linh nếu còn bị xỉa thì anh cứ mang qua,tụi em làm lại,đó là trách nhiệm của tụi em!
 
cho em nói hết vấn đề cuối,3 ngày nay em đứng gian hàng triễn lãm bên Q7,nên không online,không vào OS được,em cũng có gặp anh Linh,nhưng anh Linh chỉ đi ngang qua gian hàng,và không nói gì với em cả.

mới mở OS lên thì thấy cái này,sẵn tiện cho em nói hết,còn cái GIÁ,ngày mai em sẽ nói chuyện với JOE,để coi JOE nói thế nào,rồi em sẽ comment vào trong này cho các bác hội BIM cũng như OS hiểu rõ tận tường đầu đuôi câu chuyện!
 
Hạng D
17/8/09
4.675
179
63
43
Nhân tiện cho hỏi có phải Joe phàn nàn vì bác Linh chỉ cho moi nguoi cách ship hàng về nen bay gio it nguoi order Joe, nen Joe tính tien công mắc hon ko?
 
Hạng D
22/3/07
1.644
147
63
40
South Australia
bên này thì ngc lại, tiền công ko bao h nó bớt, nhưng nếu bác mua đồ do workshop supplies thì bác đc giảm giá parts! mà rất tiếc parts bán wa mắc, dù có discount vẫn mắc hơn ở ngoài nhiều nên em toàn phải mua oversea/interstate rồi đưa cho nó làm!
 
zeus2212 nói:
bên này thì ngc lại, tiền công ko bao h nó bớt, nhưng nếu bác mua đồ do workshop supplies thì bác đc giảm giá parts! mà rất tiếc parts bán wa mắc, dù có discount vẫn mắc hơn ở ngoài nhiều nên em toàn phải mua oversea/interstate rồi đưa cho nó làm!
Bác giải thích rõ hơn tí đi bác
 
moonriver nói:
Tình hình rất là tình hình, chưa biết xe bác Linh thế nào rồi? Nếu lái bị xỉa thì bác cứ đem lại Joe bắt ổng làm lại, vì có cân chỉnh lại góc lái sau khi hạ gầm mà.
Hạ gầm thì có xe 352i2008, xe em và xe của Bimmerian làm ở chỗ Joe, giá thì Joe có báo trước cho em là 3 chai luôn có cân chỉnh góc lái, chỉnh xong em thấy rất OK, còn ngon hơn lúc original luôn đó, tay lái rất thẳng. Giờ phải check xem 325 và Bimmerian bị tính bao nhiêu, em cũng nghĩ là 3 chai. Giá vậy em hông biết đắt hay rẻ nữa:mad:.
@Nickshock: sau kỳ zậy, EA nó kg chịu gắn thắng cho mình à? Thắng cũng của BMW mà? Lần trước anh vào nó nhận làm trong tích tắc.
Cám ơn D vụ hải quan hôm qua nha.
Installation 1.5tr ah` a oi.....a xem kĩ lại đi....:):)