Hạng C
4/10/10
903
29
28
53
Không 90 33 55 90 Tám
Re:36 cổng Thu phí vào trung tâm TPHCM-

Bác ý tính là sau 2 năm bác ý lấy lại vốn 1.200 tỉ. Mà thực ra bác ý trả đâu có tới 1.200 tỉ. Vậy sau 2 năm, TP không trả tiền cho bác ý, bác ý vẫn còn lời chán.
Tui dự là có thể giảm ùn tắc 5% nhưng các tuyến khác thì lại... ùn tắc tăng 5%...
 
Hạng D
18/2/10
3.506
3.615
113
Re:36 cổng Thu phí vào trung tâm TPHCM-

cyberedsun nói:
Bác ý tính là sau 2 năm bác ý lấy lại vốn 1.200 tỉ. Mà thực ra bác ý trả đâu có tới 1.200 tỉ. Vậy sau 2 năm, TP không trả tiền cho bác ý, bác ý vẫn còn lời chán.
Tui dự là có thể giảm ùn tắc 5% nhưng các tuyến khác thì lại... ùn tắc tăng 5%...
Bác ko làm phép tính cộng trừ vậy được đâu, giảm 5% ở vòng cung ma thuật thì sẽ ùn tắc thêm ít nhất 30% ở khu vực xung quanh đấy bác. Mà trong đề án này chả thấy nói gì đến ùn tắc xung quanh cả, hay là mấy bác lo thu tiền, còn dân xung quanh là rác rười hay sao mà lại phải gánh chịu hậu quả ?
 
Hạng C
4/10/10
903
29
28
53
Không 90 33 55 90 Tám
Re:36 cổng Thu phí vào trung tâm TPHCM-

Tui tự tin cánh taxi sẵn sàng kiếm tuyến ko thu phí để đi, vừa không phải tốn phí, vừa đi xa hơn, kiếm thêm chút cháo... Mà taxi là nguyên nhân gây ùn tắc rất lớn.
 
Hạng C
6/5/10
524
5
18
Re:36 cổng Thu phí vào trung tâm TPHCM-

Hehe, Nhạc Mất Quần có " tâm " ko các bác ? chỉ cần trả lời được câu này là em sẵn sàng móc tiền mua vé qua cổng.
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.977
113
Re:36 cổng Thu phí vào trung tâm TPHCM-

Lượng xe lưu thông sẽ giãm 40%?? Một giấc mơ cùi...
 
Hạng B2
3/7/08
278
11
18
Re:36 cổng Thu phí vào trung tâm TPHCM-

Bác Lâm Thiếu Quân này cam kết là giảm 40% lượng xe vào Q1 và Q3, nhưng không ảnh hưởng đến vùng lân cận (!?!). Em không nghe Bác ấy đoái hoài gì đến 40% lượng xe không vào Q1 và Q3 thì đi đâu? Em thì chắc chắn 40% đó chạy hoặc nằm đâu đó ở vung lân cận và việc kẹt xe, ùn tắc chắc chắn tăng hơn nhiều.
Em chỉ buồn là Tp HCM có vẻ càng ngày càng tệ hơn các nơi khác. Trong khi Hà nội và Thủ tưởng chính phủ đã có định hướng yêu cầu hạn chế xe máy đến cấm xe máy, khiến Bác “Khuất Núi” nọ sau bao nhiêu phen “bốc phét”, quê quá đành cùng với Bác Quân này vào lừa dân Sài gòn kiếm vài ngàn tỷ với dự án hạn chế xe hơi, phát triển xe máy này. Em lót dép ngồi chờ xem Sài gòn có những con lừa nào ủng hộ dự án, để rồi dân cả nước kết cho Sài gòn đúng một chữ :”Ngu”.
 
Hạng D
11/5/11
3.419
5.584
113
Sài Gòn
Re:36 cổng Thu phí vào trung tâm TPHCM-

cyberedsun nói:
http://vnexpress.net/gl/x...-do-tp-hcm-se-giam-40/

- Tôi xin khẳng định lại một lần nữa, mục tiêu quan trọng nhất của dự án và cũng là tâm huyết của tôi đó là giảm ùn tắc giao thông trong khu vực nội đô. Bởi vì nếu dự án thành công tôi mới được thành phố trả tiền đầu tư. Nếu dự án thất bại, tôi sẽ là người chịu thiệt hại nặng nhất, vì ngay từ khi mới bắt đầu nghiên cứu, ITD đã bỏ tiền ra làm hết. Và nếu được UBND TP chấp thuận chủ trương, ITD cũng sẽ tự bỏ tiền ra để lắp đặt hệ thống thu phí, chỉ khi dự án thành công tôi mới được trả lương.

Nếu không thành công, ông Quẫn cũng phải trả tiền lại cho các chủ xe đấy nhá. hehehe.

Nhà báo quên phỏng vấn em "quần tà lỏn" cái cục nợ 800 nghìn trang bị trên xe, không mua chạy vô "thành nội" thì bị phạt, còn mua rồi chạy vô mà đang chạy "cục nợ" bị sự cố không hoạt động đúng làm mất uy tín chủ xe thằng quản lý hệ thống có bị phạt ngược không ta???
 
Hạng D
24/8/09
1.032
765
113
47
Re:36 cổng Thu phí vào trung tâm TPHCM-

Vấn đề phân tích xe ô tô chiếm 55% mặt đường để giảm kẹt xe chẳng có ý nghĩa gi cả vì làn đường đã phân định như vậy, cho dù chẳng có chiếc ô tô nào di chuyển thi theo luật giao thông xe máy cũng không được lưu thông trên làn đường dành cho ô tô. Ngoại trừ phải viết lại luật giao thông cho phép xe máy lưu thông trên làn dành cho ô tô.
 
Hạng D
13/2/09
1.236
87
48
45
Re:36 cổng Thu phí vào trung tâm TPHCM-

vanquan1310 nói:
Vấn đề phân tích xe ô tô chiếm 55% mặt đường để giảm kẹt xe chẳng có ý nghĩa gi cả vì làn đường đã phân định như vậy, cho dù chẳng có chiếc ô tô nào di chuyển thi theo luật giao thông xe máy cũng không được lưu thông trên làn đường dành cho ô tô. Ngoại trừ phải viết lại luật giao thông cho phép xe máy lưu thông trên làn dành cho ô tô.
Chính xác
 
Hạng C
29/7/06
510
18
18
47
Tp.HCM
www.otosaigon.com
Re:36 cổng Thu phí vào trung tâm TPHCM-

Tóm lại là 1 bọn SDMN, nó biết là bất hợp lý nhưng vẫn làm. Ai chết mặc bay, tiền thầy bỏ túi. Chán!
50.gif