minhkhue nói:Các tuyến đường lắp đặt dải phân cách
Võ Văn Kiệt (từ cầu Lò Gốm đến đường hầm Sông Sài Gòn, quận 1, 5, 6) lắp dải phân cách thép tách riêng dòng xe hai bánh và dòng ôtô (phía bờ sông).
Xô Viết Nghệ Tĩnh (từ cầu Thị Nghè đến Ngã tư Hàng Xanh, quận Bình Thạnh) dải phân cách thép tim đường.
Quốc lộ 13 (quận Thủ Đức) lắp đặt dải phân cách ngăn người đi bộ.
Nguyễn Tất Thành (từ cầu Khánh Hội đến cầu Tân Thuận, quận 4) lắp đặt dải phân cách tim đường.
Cộng Hòa (từ đường Hoàng Hoa Thám đến Vòng xoay Lăng Cha Cả, quận Tân Bình) lắp dải phân cách dài 1,5 km.
Trường Chinh (từ ngã tư Bảy Hiền đến Cộng Hòa, quậnTân Bình) lắp dải phân cách thép dài 2,7 km.
Nguyễn Văn Linh (từ nút giao khu A đến Huỳnh Tấn Phát, quận 7) lắp dải phân cách ngăn xe ôtô và xe 2 bánh.
Lê Thị Riêng (quận 12) lắp đặt dải phân cách giữa bằng bê tông.
Quốc lộ 22 (huyện Củ Chi và Hóc Môn) lắp hàng rào kết cấu thép tại dải phân cách giữa ngăn người đi bộ.
Cộng Hòa đã có dãi phân cách lâu rồi mà bác.
Em thấy đã lắp dãi phân cách tách xe máy và xe ô tô rồi thì nghiên cứu tăng tốc độ lên chứ có nơi lại giảm. Ví dụ XLĐH có thể tăng lên 80km/h cho làn ô tô con và 60km/h cho làn ô tô tải, chứ cứ giữ 50 và 40 chạy ức chế lắm.
Em làm bài tính đơn giản:
1km tốn 1.25 tỷ
1m tốn 1.25 triệu
Kinh thật!
Nguyen mot doan QL13, lam chi de ngan khong cho nguoi di bo bang qua!
Dan minh kem y thuc lam hao ton tien cua qua!
1km tốn 1.25 tỷ
1m tốn 1.25 triệu
Kinh thật!
Nguyen mot doan QL13, lam chi de ngan khong cho nguoi di bo bang qua!
Dan minh kem y thuc lam hao ton tien cua qua!