Ngoài chi phí đầu tư nguyên vật liệu ra còn chi phí bôi trơn khi đấu thầu, chi phí ăn nhậu khi nghiệm thu và chi phí chung chi khi tiếp xúc và cò lái khi thành công.....
Mà ko biết bác chủ lấy tin này đâu ra, sao ko cho cái nguồn nhỉ?
Mà ko biết bác chủ lấy tin này đâu ra, sao ko cho cái nguồn nhỉ?
Em thấy nó lấy mấy trụ thép đóng trên dãi phân cách cao khoảng 1m2 rồi căng thép ngang, không biết để làm gì, đường này ít thấy ai trèo qua dãi phân cách cũ mà nó làm cái vụ cọc hàng rào thép em thấy quá phí, lúc đầu tưởng nó treo chậu hoa hay gì đó, giờ mới biết là dãi phân cách, thật là VLhungnm nói:minhkhue nói:Các tuyến đường lắp đặt dải phân cách
Võ Văn Kiệt (từ cầu Lò Gốm đến đường hầm Sông Sài Gòn, quận 1, 5, 6) lắp dải phân cách thép tách riêng dòng xe hai bánh và dòng ôtô (phía bờ sông).
Xô Viết Nghệ Tĩnh (từ cầu Thị Nghè đến Ngã tư Hàng Xanh, quận Bình Thạnh) dải phân cách thép tim đường.
Quốc lộ 13 (quận Thủ Đức) lắp đặt dải phân cách ngăn người đi bộ.
Nguyễn Tất Thành (từ cầu Khánh Hội đến cầu Tân Thuận, quận 4) lắp đặt dải phân cách tim đường.
Cộng Hòa (từ đường Hoàng Hoa Thám đến Vòng xoay Lăng Cha Cả, quận Tân Bình) lắp dải phân cách dài 1,5 km.
Trường Chinh (từ ngã tư Bảy Hiền đến Cộng Hòa, quậnTân Bình) lắp dải phân cách thép dài 2,7 km.
Nguyễn Văn Linh (từ nút giao khu A đến Huỳnh Tấn Phát, quận 7) lắp dải phân cách ngăn xe ôtô và xe 2 bánh.
Lê Thị Riêng (quận 12) lắp đặt dải phân cách giữa bằng bê tông.
Quốc lộ 22 (huyện Củ Chi và Hóc Môn) lắp hàng rào kết cấu thép tại dải phân cách giữa ngăn người đi bộ.
Cộng Hòa đã có dãi phân cách lâu rồi mà bác.