Chậm gì bác. Ở Hoàng Diệu có 1 đoạn ngắn mấy chục cái giá sắt trồng cây. Công việc là tỉa cây gọn tí , sơn lại cái giá. Ngày nào cũng lấy hàng rao ra cắhn đường rồi ~10 anh công nhân .. ngồi hút thuốc. Bấy nhiêu thôi tốn hơn 2 tháng !!!! Huống chi là khoan đường bắt hàng rào !tsaigon nói:<span style=""color: #ff0000;"">Làm chậm như rùa.</span>
Đại Lộ Đông Tây em đi từ Q6 cách đây 3 tuần thấy đang làm. Tới hôm nay vẫn còn làm...
Nhưng từ khi có phân cách lưu thông tốt hơn hẳn. Sao lúc trước làm ko tính trước luôn cho rồi..
Nguyễn Văn Linh (từ nút giao khu A đến Huỳnh Tấn Phát, quận 7) lắp dải phân cách ngăn xe ôtô và xe 2 bánh.
Đoạn này ko hiều rào lại để làm gì? Làn xe máy rộng nên có khi nào xe máy chạy lấn đường đâu, Chả lẽ rào lại đề tránh ô tô?
Đoạn này ko hiều rào lại để làm gì? Làn xe máy rộng nên có khi nào xe máy chạy lấn đường đâu, Chả lẽ rào lại đề tránh ô tô?
Đoạn này buổi sáng và buổi chiều công nhân KCX Tân Thuận chạy tràn lan, ra cả làn đường oto đó bác. Có điều ngăn lại thì ô tô tấp vào lề không được, muốn vào khu dân cũng khó khăn hơn.leon09 nói:Nguyễn Văn Linh (từ nút giao khu A đến Huỳnh Tấn Phát, quận 7) lắp dải phân cách ngăn xe ôtô và xe 2 bánh.
Đoạn này ko hiều rào lại để làm gì? Làn xe máy rộng nên có khi nào xe máy chạy lấn đường đâu, Chả lẽ rào lại đề tránh ô tô?
newbieppc nói:Em làm bài tính đơn giản:
1km tốn 1.25 tỷ
1m tốn 1.25 triệu
Kinh thật!
Nguyen mot doan QL13, lam chi de ngan khong cho nguoi di bo bang qua!
Dan minh kem y thuc lam hao ton tien cua qua!
Phải tính chi phí a,b,c,d,e,f....vào nữa chứ bác
Đường Trường Chinh từ ngày có con lươn càng ùn hơn. 4B không thể rẽ vào hẻm hoặc nhà bên kia đường được đành phải kéo dài lộ trình và quay đầu tại các giao lộ. Quay đầu càng làm cho kẹt xe nghiêm trọng hơn. Tiền của dân đóng thuế, chúng nó chia nhau xài bất kể có hiệu quả hay không? Thiên đường ngày càng "thơm"
Các bác chỉ hùa theo cho vui, nếu bác nào từng làm dự toán thì biết rằng với giá hàng rào đấy 1,25triệu là hợp lý thôi.
www.hueoi.com nói:Các bác chỉ <span style=""color: #ff0000;"">hùa theo cho vui</span>, nếu bác nào từng <span style=""color: #ff0000;"">làm dự toán </span>thì biết rằng với <span style=""color: #ff0000;"">giá hàng rào đấy 1,25triệu là hợp lý thôi</span>.
Phải gọi là giải phân cách chứ kô phải hàng rào nhé!
Bác thấy cái giải giải phân cách đó chưa?
Nếu thấy rồi thì bác làm dự toán chưa?
Lúc làm dự toán bác có tham khảo giá cả thị trường hiện nay chưa?
Ở đâu có việc này cho em thầu 1 triệu/m bác giới thiệu em. Cắt cò cho bác 10% uống cà phê chân dài lun.
Phát huy thành tích này, đề nghị Sở GTVT nhanh chóng tháo bỏ các tiểu đảo trong làn xe máy, nhập cả làn sát bờ sông và làn ngoài thành một làn rộng hơn cho gắn máy lưu thông an toàn. Hiện nhiều chỗ chỉ vừa đủ cho 2 xe gắn máy chạy cùng nhau. Sở cần nhớ khi bóc tiểu đảo lên phải cán nhựa bằng lại thì dùng loại nhựa nhám như của cao tốc Trung Lương cho an toàn nhất. Nếu có dấu vá đường thì vá sao cho nổi gờ cũng như của cao tốc Trung Lương ấy, có gì mau hỏng thì mau làm lại sớm hơn. Bác nào dự toán xong nhớ cho em một ít thưởng sáng kiến nhé.