40km 50 tỷ là chấp nhận được rồi
Hôm truớc có 33 cái trạm thu phí mà ngốn hết 1300 tỷ
1 cái trạm 40 tỹ ~ xây 1 cái cao ốc mười mấy tầng
Hôm truớc có 33 cái trạm thu phí mà ngốn hết 1300 tỷ
1 cái trạm 40 tỹ ~ xây 1 cái cao ốc mười mấy tầng
cấp 50 tỉ để xây dựng trường học em thấy hợp lý hơn, lấy 50 tỉ làm đường thì mấy ông tăng cân thêm vài ký


thietbiloc nói:Em đề xuất làm thêm 2 dải 2 bên vỉa hè ngăn xe máy đi lên vỉa hè và ngăn người đi bộ tràn xuống lòng đường.
Nói chung là chúng ta sẽ ở trong những cái lồng sắt.
Ngay cả KL- Malaysia , Hong kong, hay Sing cũng có những đoạn đường phố chính phải làm hàng rào ngăn người đi bộ đó bác.
Nơi đó ý thức người dân thì cao, nhưng ... dân du lịch thì quá đa dạng, nên ẩu lắm. Họ phải làm vậy để ngăn việc băng qua đường không đúng nơi cho phép.
Nhìn con lươn sắt mà thấy chán. Họ còn không thèm sơn đỏ vào đầu cột mà lấy băng keo đỏ quấn vô.
Phải để cho người khác có sáng kiến kinh nghiệm chứ báctsaigon nói:Làm chậm như rùa.
Đại Lộ Đông Tây em đi từ Q6 cách đây 3 tuần thấy đang làm. Tới hôm nay vẫn còn làm...
Nhưng từ khi có phân cách lưu thông tốt hơn hẳn. Sao lúc trước làm ko tính trước luôn cho rồi..
minhkhue nói:Phải để cho người khác có sáng kiến kinh nghiệm chứ báctsaigon nói:Làm chậm như rùa.
Đại Lộ Đông Tây em đi từ Q6 cách đây 3 tuần thấy đang làm. Tới hôm nay vẫn còn làm...
Nhưng từ khi có phân cách lưu thông tốt hơn hẳn. Sao lúc trước làm ko tính trước luôn cho rồi..![]()
Mấy đường khác thì ko sao, Mặc dù thấy an toàn hơn cho 4 bánh nhưng Đại lộ đông tây mà lại làm rào chắn bằng thép thì trông mất thẩm mỹ không chịu nổi.
Kỳ nhất là mấy chỗ trống dành cho xe buýt ra vào trạm thì thật là kô đẹp và kô an toàn cho mấy bác 2 bánh.