Vậy mà sáng nào em đi ngang đây cũng thấy 4B bị túyt còi, không biết có bác OSER nào bị chưa!?? Có lẽ mọi người đi theo thói quen thay vì theo bảng hướng dẫn. Nhưng môt thực tế là các bác tài đến đây thường phải căng mắt ra nhìn 2B lẫn 4B chạy tốc độ cao chẻ từ hướng Phan Đình Giót vào Trần Quốc Hòan (Trường Sơn), hoặc ngược lại để ra Vòng xoay, không kịp nhìn biển báo…Các bác nào lạ đường thì dính chấu chổ này là cái chắc. Có cách nào để tránh họăc cải thiện không nhỉ?
Chánh xoác, em tuy chưa bị vịn nhưng nghe nhiều bác nói về lỗi này rồi.Liembk nói:Lỗi này nè.Kevin10126 nói:Em để ý thấy xe 4B thường xuyên bị phạt ở vòng xoay Lăng Cha Cả, hướng từ sân bay TSN ra vòng xoay để đi Cộng Hòa hoặc Hòang Văn Thụ, Lê Văn Sỹ. Các bác có biết vì sao để tránh? Có phải<span style=""color: #ff0000;""> do chạy lane ngòai cùng chỉ dùng để ôm Công viên HVT hướng về Nguyễn Văn Trỗi</span>?
Đọan này em chưa đi 4B bao giờ nên hơi gà…
Phan Thúc Duyên chứ bác?? em lại tưởng là Phan Đình Giót!!! Để mai em xem lại bảng tên đường!LP nói:Đoạn này mấy Bác chạy từ sân bay ra thì thấy rõ bảng phân làn nhưng mấy Bác 'mới' chạy từ <span style=""color: #ff0000;"">Phan Thúc Duyệt</span> quẹo trái ra thường bám lề trái do đối phó với một..rừng xe trước mặt nên sẽ khó thấy bảng nằm tuốt bên góc kia và không để ý mũi tên vẽ trên đường. Kết quả là đến cuối đường hay bị 'rắn' đợp. Ngoài ra cũng có thể đến khi thấy mũi tên vẽ trên đường mới giựt mình chuyển làn mà quên..xi nhan.
Vậy đây chính xác là cái bẫy do mấy bác xxx đặt ra để bẫy cánh tài xế rồi!!! Lẽ ra những đọan người lái xe hay mắc lỗi thì xxx nên xem lại mình đã cắm bảng phân làn đã hợp lý chưa để giúp người dân đi đúng luật…còn đằng này?? Theo em nên có bảng điện tử lắp trên cao họăc bảng phân làn ở cả 02 bên đường cho người tham gia GT có thể thấy được và nên có bảng hạn chế tốc độ từ cả 2 hướng đi vào đọan này…
Last edited by a moderator:
Cùng họ Phan hết mà hehheKevin10126 nói:Phan Thúc Duyên chứ bác?? em lại tưởng là Phan Đình Giót!!! Để mai em xem lại bảng tên đường!LP nói:Đoạn này mấy Bác chạy từ sân bay ra thì thấy rõ bảng phân làn nhưng mấy Bác 'mới' chạy từ <span style=""color: #ff0000;"">Phan Thúc Duyệt</span> quẹo trái ra thường bám lề trái do đối phó với một..rừng xe trước mặt nên sẽ khó thấy bảng nằm tuốt bên góc kia và không để ý mũi tên vẽ trên đường. Kết quả là đến cuối đường hay bị 'rắn' đợp. Ngoài ra cũng có thể đến khi thấy mũi tên vẽ trên đường mới giựt mình chuyển làn mà quên..xi nhan.
Vậy đây chính xác là cái bẫy do mấy bác xxx đặt ra để bẫy cánh tài xế rồi!!! Lẽ ra những đọan người lái xe hay mắc lỗi thì xxx nên xem lại mình đã cắm bảng phân làn đã hợp lý chưa để giúp người dân đi đúng luật…còn đằng này?? Theo em nên có bảng điện tử lắp trên cao họăc bảng phân làn ở cả 02 bên đường cho người tham gia GT có thể thấy được và nên có bảng hạn chế tốc độ từ cả 2 hướng đi vào đọan này…
Đúng rồi, chịu khó nhìn BB & vạch kẻ đường thì có XXX nào phạt đchungnm nói:Focal Support nói:Ở đoạn này phân tuyến ko rõ ràng nên xxx hay phạt lắm, mà đã bị thổi rồi thì có nói lắm mình cũng có lỗi bác ah. Bít đường nào mà lần đâu... hên xui thui.
Bác nói sao chứ đoạn này phân land rõ ràng, để ý một chút là đi đúng thôi, nếu đi đúng thì việc gì phải sợ xxx chứ
Không phải là CHỊU KHÓ NHÌN BB đâu ạ.Ruby0903 nói:Đúng rồi, chịu khó nhìn BB & vạch kẻ đường thì có XXX nào phạt đchungnm nói:Focal Support nói:Ở đoạn này phân tuyến ko rõ ràng nên xxx hay phạt lắm, mà đã bị thổi rồi thì có nói lắm mình cũng có lỗi bác ah. Bít đường nào mà lần đâu... hên xui thui.
Bác nói sao chứ đoạn này phân land rõ ràng, để ý một chút là đi đúng thôi, nếu đi đúng thì việc gì phải sợ xxx chứ
Phải tập một nguyên tắc (nhất là những quãng đường lạ) là : Phải quan sát biển báo và vạch kẻ đường khi lái xe.
Khu vực này quan sát rất dễ,vừa có BB vừa có mũi tên chỉ hướng đi,nếu bỏ sót biển báo thì còn có mũi tên,vì thế,chỉ cần để ý quan sát là thấy ngay.Hơn nữa,xe vào khu vực này tuy đông,nhưng tốc độ không lớn,nên nói là không quan sát được thì hơi vô lý.
Những bác lái xe đi ở land ngoài cùng bên trái để vào vòng xoay,một phần vì không có thói quen quan sát,một phần đi theo thói quen xơa nay:xe 4B đi ở làm ngoài cùng.Trong khi đó,ở TP,đang có xu hướng thay đổ tập quán đó,nhất là ở các giao lộ chính.
Dạ, đúng là cùng họ..Phan hết các Bác ạ..Nhưng Duyên hay Giót thì nhờ các Bác đính chính giúp.hungnm nói:Cùng họ Phan hết mà hehheKevin10126 nói:Phan Thúc Duyên chứ bác?? em lại tưởng là Phan Đình Giót!!! Để mai em xem lại bảng tên đường!LP nói:Đoạn này mấy Bác chạy từ sân bay ra thì thấy rõ bảng phân làn nhưng mấy Bác 'mới' chạy từ <span style=""color: #ff0000;"">Phan Thúc Duyệt</span> quẹo trái ra thường bám lề trái do đối phó với một..rừng xe trước mặt nên sẽ khó thấy bảng nằm tuốt bên góc kia và không để ý mũi tên vẽ trên đường. Kết quả là đến cuối đường hay bị 'rắn' đợp. Ngoài ra cũng có thể đến khi thấy mũi tên vẽ trên đường mới giựt mình chuyển làn mà quên..xi nhan.
Vậy đây chính xác là cái bẫy do mấy bác xxx đặt ra để bẫy cánh tài xế rồi!!! Lẽ ra những đọan người lái xe hay mắc lỗi thì xxx nên xem lại mình đã cắm bảng phân làn đã hợp lý chưa để giúp người dân đi đúng luật…còn đằng này?? Theo em nên có bảng điện tử lắp trên cao họăc bảng phân làn ở cả 02 bên đường cho người tham gia GT có thể thấy được và nên có bảng hạn chế tốc độ từ cả 2 hướng đi vào đọan này…
Các Bác ở SG quen với bảng phân làn hoặc có lên OS thường xuyên thì việc hiểu phải chạy làn nào xem ra không có gì khó nhưng các Bác 'lạ' dễ bị dính lắm. Ngay cả khi mình đã quen rồi mà lỡ sáng mai mấy ảnh hứng hứng đổi bảng phân làn lại kiểu khác thì cũng có khi bị dính như thường.
Nói túm lại, chạy trên đường, dù quen thuộc, cũng phải liếc bảng thường xuyên thôi.