Ở VN, không có đường không hạn chế tốc độ nên mô nem xoắn quan trọng hơn mã lực.
Mô men xoắn cao, chở nặng leo dốc khỏe, tăng tốc nhanh.
Mã lực chỉ cần thiết để nâng cao tốc độ tối đa.
Mô men xoắn cao, chở nặng leo dốc khỏe, tăng tốc nhanh.
Mã lực chỉ cần thiết để nâng cao tốc độ tối đa.
Vậy sao không sản xuất xe 1 hp là được rồi bác?!
Ở VN, không có đường không hạn chế tốc độ nên mô nem xoắn quan trọng hơn mã lực.
Mô men xoắn cao, chở nặng leo dốc khỏe, tăng tốc nhanh.
Mã lực chỉ cần thiết để nâng cao tốc độ tối đa.
Tớ nói ở VN mô men xoắn quan trọng hơn tức là cần quan tâm hơn. Chứ không nói mã lực không cần thiết, không cần quan tâm.Vậy sao không sản xuất xe 1 hp là được rồi bác?!
Bác nóng nẩy như Lữ Bố.
Không có động cơ nào có đường đặc tính ngoài nào mà momen xoắn mấy trăm mà công suất có 1hp cả, cả momen xoắn và công suất là 2 đại lượng biểu thị cho sức mạnh của động cơ không thể nói cái nào quan trọng hơn cái nào được bác.Tớ nói ở VN mô men xoắn quan trọng hơn tức là cần quan tâm hơn. Chứ không nói mã lực không cần thiết, không cần quan tâm.
Bác nóng nẩy như Lữ Bố.
Chỉ đùa thôi mà, bác còn nóng nảy hơn cả Lữ Bố! Thực ra thì sau động cơ còn có cái hộp số nữa, nó để làm gì ta?!
Tớ nói ở VN mô men xoắn quan trọng hơn tức là cần quan tâm hơn. Chứ không nói mã lực không cần thiết, không cần quan tâm.
Bác nóng nẩy như Lữ Bố.
Chỉ là các tiêu chí khoa học để nhà sản xuất so sánh và dựa vào đó để cải tiến. Các mục 1,2,4 thì chủ yếu các hãng xe và tay đua mới quan tâm thôi. Chứ người sử dụng cũng tham khảo chung chung thôi, có chênh lệch cũng để chém gió là chính . Chứ đưa cho mình chiếc Bugati để đua với Hamilton chạy chiếc Vios, mình cũng đua không lại nữa là. .
để chuyển số vậy cũng hỏiChỉ đùa thôi mà, bác còn nóng nảy hơn cả Lữ Bố! Thực ra thì sau động cơ còn có cái hộp số nữa, nó để làm gì ta?!
Vậy sao không sản xuất xe 1 hp là được rồi bác?!
1 hp = 1 horse power = 1 con ngựa, mua con ngựa mà đi bác, vừa ngầu và đi đường ngập không sợ (just kidding )