Hạng D
20/12/13
1.871
1.718
113
Tiêu đề thớt thì hay mà nội dung nghèo quá, các bác chung tay vào xây dựng nội dung thêm để các bác sắp mua xe có nguồn tham khảo
 
mic confirmed
Hạng C
18/7/04
771
513
93
Mã lưc cũng quan trọng nhưng phải quan tâm là là ở vòng tua bao nhiêu. Cũng là cùng mã lưc nhưng ở vòng tua 5800/ph tốt hơn ở 6400v/ph. Ngoài ra moment xoắn cưc đại ở 2000-4000 chăc chắn tôt hơn ở 4000v/ph vì ở Việt nam hiếm khi chạy tới vòng tua này. Dó là lý do các xe cùng cộng suât nhưng lái khac nhau. Tât nhiên còn do các yếu tố khac nữa và em cũng chỉ tạm nói ở Viet nam.
 
Hạng F
30/3/09
6.126
20.149
113
sao bác yếu thế,
mềnh đảm bảo bác sẽ thắng và lên thiên đường nhận giải
Chỉ là các tiêu chí khoa học để nhà sản xuất so sánh và dựa vào đó để cải tiến. Các mục 1,2,4 thì chủ yếu các hãng xe và tay đua mới quan tâm thôi. Chứ người sử dụng cũng tham khảo chung chung thôi, có chênh lệch cũng để chém gió là chính :D. Chứ đưa cho mình chiếc Bugati để đua với Hamilton chạy chiếc Vios, mình cũng đua không lại nữa là. :3dcuoi:.
 
  • Like
Reactions: yeuxemy
Hạng D
9/6/12
1.846
1.051
113
Tớ nói ở VN mô men xoắn quan trọng hơn tức là cần quan tâm hơn. Chứ không nói mã lực không cần thiết, không cần quan tâm.
Bác nóng nẩy như Lữ Bố.
chú Lữ Bố nóng tính lắm hả bác?