Ở Miền Nam đa số đất đầm lầy
Nên xây đuờng xá rất khó và đòi hỏi chi phí rất cao
Nên xây đuờng xá rất khó và đòi hỏi chi phí rất cao
QL26 chưa quá tải và cũng vừa mới được nâng cấp. Gần đó còn có QL29, QL19C đi Tuy Hòa. Sao phải làm cao tốc cho đoạn này sớm vậy nhỉ? Nâng cấp, mở rộng các tuyến QL và ban hành các quy định, chế tài nhằm ngăn ngừa chuyện lấn chiếm hành lang an toàn đường bộ ... không hơn sao. Cứ gì phải là cao tốc? Quốc lộ 1A hiện tại, nếu rất ít hoặc không có nhà dân, chợ, trường học ... san sát 2 bên thì việc làm cao tốc Bắc-Nam nó đâu có cấp bách đến như vậy.
Có mặt, đặt tên là OK rồi!
Còn hơn, ko có!
Có giao thông, kết nối hàng hóa, dịch vụ...mới có PT.
Sóc Trăng, Trà Vinh, Bến Tre là những tỉnh ven biển nghèo nhất ĐBSCL...do đk xâm thực, đất quá mặn mà ko trồng lúa, cây ăn trái được.
Có giao thông kết nối, nuôi thủy hải sản, dịch vụ...là quá tốt!
Còn hơn, ko có!
Có giao thông, kết nối hàng hóa, dịch vụ...mới có PT.
Sóc Trăng, Trà Vinh, Bến Tre là những tỉnh ven biển nghèo nhất ĐBSCL...do đk xâm thực, đất quá mặn mà ko trồng lúa, cây ăn trái được.
Có giao thông kết nối, nuôi thủy hải sản, dịch vụ...là quá tốt!
+ Biên Hòa - Vũng Tàu: 17.837 tỷ đồngTổng cộng Vốn đầu tư cho 4 Dự án cao tốc :
+ Biên Hòa - Vũng Tàu
+ Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng
+ Khánh Hòa - Buôn Mê Thuật
+ Vành Đai 3 TP.HCM
không bằng Vốn đầu tư 1 Đường cao tốc của Tỉnh Quảng Ninh ngoài Bắc
+ Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng: 44.691 tỷ đồng.
+ Khánh Hòa - Buôn Mê Thuật: 17.837 tỉ đồng.
+ Vành Đai 3 TP.HCM: 75.300 tỷ đồng
=> là tổng tầm: 153.xxx tỷ đồng
còn tỉnh Quảng Ninh:
- cao tốc Hạ Long - Hải Phòng: 13.000 tỉ đồng
- cao tốc Hạ Long - Vân Đồn: 13.000 tỉ đồng
- cao tốc Vân Đồn - Móng Cái: 13.000 tỉ đồng
=> Tổng số tiền đầu tư cho 3 cao tốc này là khoảng 39.000 tỉ đồng, trong đó vốn tư nhân đóng góp trên 28.000 tỉ đồng; số còn lại là vốn từ nguồn ngân sách. (trích báo LĐ) https://laodong.vn/kinh-doanh/quang-ninh-4-nam-khanh-thanh-3-cao-toc-chien-luoc-1083803.ldo
thông tin trên là e copy từ google ấy, em cũng ko thích sự quan liêu và chậm chạp trong việc xây dựng CT phía nam, nhưng thông tin bác đưa ra thì e kiểm lại thì chưa chính xác nha
+ Biên Hòa - Vũng Tàu: 17.837 tỷ đồng
+ Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng: 44.691 tỷ đồng.
+ Khánh Hòa - Buôn Mê Thuật: 17.837 tỉ đồng.
+ Vành Đai 3 TP.HCM: 75.300 tỷ đồng
=> là tổng tầm: 153.xxx tỷ đồng
còn tỉnh Quảng Ninh:
- cao tốc Hạ Long - Hải Phòng: 13.000 tỉ đồng
- cao tốc Hạ Long - Vân Đồn: 13.000 tỉ đồng
- cao tốc Vân Đồn - Móng Cái: 13.000 tỉ đồng
=> Tổng số tiền đầu tư cho 3 cao tốc này là khoảng 39.000 tỉ đồng, trong đó vốn tư nhân đóng góp trên 28.000 tỉ đồng; số còn lại là vốn từ nguồn ngân sách. (trích báo LĐ) https://laodong.vn/kinh-doanh/quang-ninh-4-nam-khanh-thanh-3-cao-toc-chien-luoc-1083803.ldo
thông tin trên là e copy từ google ấy, em cũng ko thích sự quan liêu và chậm chạp trong việc xây dựng CT phía nam, nhưng thông tin bác đưa ra thì e kiểm lại thì chưa chính xác nha
không có anh đưa ra số liệu này, em đâu có biết,
lâu nay em hay tin vào các số liệu trên Facebook
Tư nhân Quảng Ninh đóng góp tiền làm cao tốc ở Quảng Ninh là Người Miền Nam phải không anh?
Có mặt, đặt tên là OK rồi!
Còn hơn, ko có!
Có giao thông, kết nối hàng hóa, dịch vụ...mới có PT.
Sóc Trăng, Trà Vinh, Bến Tre là những tỉnh ven biển nghèo nhất ĐBSCL...do đk xâm thực, đất quá mặn mà ko trồng lúa, cây ăn trái được.
Có giao thông kết nối, nuôi thủy hải sản, dịch vụ...là quá tốt!
các tỉnh Sóc Trăng, Trà Vinh, Bền Tre có mức thu Ngân sách bình quân đầu người Dân khá cao rồi anh
thu Ngân sách bình quân đầu người Dân các tỉnh này đạt mức 0,6 USD/ 1 người Dân/ 1 Ngày, đã cao bằng 1/140 so với Tổng chi Ngân sách Quốc gia Thụy Sĩ
nên nếu các tỉnh Bạc Liêu, Sóc Trăng, Bến Tre dành toàn bộ Tổng thu Ngân sách trong 172 năm tới chỉ để chi Đầu tư cho Hệ thống Giao thông Đường bộ, là sẽ từng bước giải quyết được các khó khăn của Hệ thống Giao thông Đường bộ