Tiền nào thì sẽ có chiếc xe tầm đó!
Như gió tầng nào thì sẽ có mây tầng đó vậy thôi!
Quan trọng là khả năng của người tiêu dùng thôi!
Như gió tầng nào thì sẽ có mây tầng đó vậy thôi!
Quan trọng là khả năng của người tiêu dùng thôi!
bây giờ mua xe em thấy thích chiếc nào mua chiếc nấy! gu thẩm mỹ mỗi người mỗi khác đừng lấy sở thích của người khác áp đặt cho mình hay lấy của mình áp đặt cho người khác vì ai mua nấy xài, của ai người đó dùng!
Đơn giản nhất là phù hợp nhu cầu sử dụng phù hợp túi tiền:
như tầm tiền trên dưới 1 tỷ đổ lại nếu mình chạy dịch vụ hay nhu cầu đi xa nhìu thì chọn toyota thì em thấy tối ưu. còn như mình chỉ chạy quanh thành phố lâu lâu mới đi chơi xa hay công việc vài lần tính ra khoảng 2000-3000km/tháng thì chọn huyndai, kia là tối ưu!
Nhìu bác nói toyota là thùng tôn di động nhưng mấy bác phải thừa nhận 1 điều là nó rất bền nên đi xa hay sử dụng nhìu rất yên tâm nhé, nó cho chúng ta cảm giác chắc chắn và tin tưởng tuyệt đối trên mọi hành trình!
Nhìu bác nói xe hàn mau hư mau xuống nhưng cũng phải thừa nhận trong cùng tầm giá thì trang bị của em nó rất tốt, sử dụng xe khá thoải mái. một tháng đi 2-3 ngàn km thì nó cũng chả hư nổi đâu, cho dù chạy nhìu mà biết cách bảo dưỡng thì nó cũng ko kém xe nhật là bao, nhưng thật sự mà nói riêng về độ bền thì vẫn kém nhật 1 bậc, nhưng bù lại nó nhìu tiện nghi hơn!
bởi vậy mua xe ae nên xem mình thích gì và nhu cầu mình là gì nhé!
Đơn giản nhất là phù hợp nhu cầu sử dụng phù hợp túi tiền:
như tầm tiền trên dưới 1 tỷ đổ lại nếu mình chạy dịch vụ hay nhu cầu đi xa nhìu thì chọn toyota thì em thấy tối ưu. còn như mình chỉ chạy quanh thành phố lâu lâu mới đi chơi xa hay công việc vài lần tính ra khoảng 2000-3000km/tháng thì chọn huyndai, kia là tối ưu!
Nhìu bác nói toyota là thùng tôn di động nhưng mấy bác phải thừa nhận 1 điều là nó rất bền nên đi xa hay sử dụng nhìu rất yên tâm nhé, nó cho chúng ta cảm giác chắc chắn và tin tưởng tuyệt đối trên mọi hành trình!
Nhìu bác nói xe hàn mau hư mau xuống nhưng cũng phải thừa nhận trong cùng tầm giá thì trang bị của em nó rất tốt, sử dụng xe khá thoải mái. một tháng đi 2-3 ngàn km thì nó cũng chả hư nổi đâu, cho dù chạy nhìu mà biết cách bảo dưỡng thì nó cũng ko kém xe nhật là bao, nhưng thật sự mà nói riêng về độ bền thì vẫn kém nhật 1 bậc, nhưng bù lại nó nhìu tiện nghi hơn!
bởi vậy mua xe ae nên xem mình thích gì và nhu cầu mình là gì nhé!
Máy dung tích lớn (2.0) và khoẻ hơn đám MPV cỡ nhỏ (máy 1.5), khung gầm rời như SUV chở nặng chơi luôn, cầu sau, bền bỉ, rộng rãi đi 7-8 người... Sao lại không đáng mua hả bác?tiêu đề là "đáng mua" nên theo mình là bỏ Innova đi. con này ngoài rộng ra thì mình thấy không có gì đáng để xuống số tiền lớn như vậy hết.
bản base là để chạy taxi, chả có gì. còn mấy bản cao hơn (cũng chả có gì hơn đáng kể) giá trên trời. -> nên nó không đáng mua tí nào hếtMáy dung tích lớn (2.0) và khoẻ hơn đám MPV cỡ nhỏ (máy 1.5), khung gầm rời như SUV chở nặng chơi luôn, cầu sau, bền bỉ, rộng rãi đi 7-8 người... Sao lại không đáng mua hả bác?
bản V ra biển hơn 1 tỏi thì hoi bác có đáng mua k, 1 tỏi thì bác có mua ỉn kMáy dung tích lớn (2.0) và khoẻ hơn đám MPV cỡ nhỏ (máy 1.5), khung gầm rời như SUV chở nặng chơi luôn, cầu sau, bền bỉ, rộng rãi đi 7-8 người... Sao lại không đáng mua hả bác?
Các mẫu xe đáng mua ở trên là theo ý chủ quan của người viết thôi. Riêng Innova thì có lẽ đã qua thời oanh liệt- vì với giá của cả bản thấp lẫn bản cao, hiện đã có nhiều mẫu xe khác phù hợp với người xử dụng hơn.
P/s "Động cơ xăng cỡ lớn cho công suất cao" là động cơ xăng 4cyl dung tích 2.0L hút khí tự nhiên, cho công suất tối đa 137 mã lực tại 5.600 vòng/phút.
P/s "Động cơ xăng cỡ lớn cho công suất cao" là động cơ xăng 4cyl dung tích 2.0L hút khí tự nhiên, cho công suất tối đa 137 mã lực tại 5.600 vòng/phút.