Hạng D
3/2/17
3.549
4.548
113
Muốn biết nó ngon hay ko thì phải xét tổng hoà mọi yếu tố, trong đó yếu tố giá bán là một trong những yếu tố quan trọng nhất.
Inova giá quá đắt mà lại còn tốn nhiên liệu, nên nó sẽ không còn ngon nữa. Nhưng ví dụ nó bán giá 600tr thì lúc đó nó lại ngon, vì yếu tố giá đã níu kéo và phần nào bù đắp cho yếu tố nhiên liệu. Chưa kể nó còn níu kéo luôn yếu tố ngoại hình cực xấu của con xe.
T thấy nếu innova mà thay đổi ngoại hình ngon nghe thì giá của nó cũng ko gọi là quá cao
Hơn nữa ngon hay ko ko phải rẻ là ngon, mà là nhu cầu của người mua
M nói rõ rồi người dùng gia đình ở thành phố thì đúng ko có lý do gì để mua con innova
Nhưng nếu KH ở khu vực đồi núi, leo trèo đường xấu nhiều thì chọn con innova này ngon hơn nhiều. Ngoài ra nếu mua xe dịch vụ mà muốn ưu tiêm trải nghiệm ngồi trên xe của khách hàng như đưa đón ở nhà nghỉ, khách sạn thì hoàn toàn có thể chọn innova. Còn nếu ưu tiên lợi nhuận thì rõ ràng innova ko có cửa cạnh tranh.
Quan điểm của t vậy, t chả ưa gì innova nhưng nếu nói nó dở là ko đúng. Vì khung gầm, máy móc, kích thước nó hoàn toàn ko cùng phân khúc với xpander xl7 để mà so sánh.
Nên chỉ có thể nói phân khúc xpander xl7 là xe mpv giá rẻ nó hot hơn thôi
Giống như phân khúc cuv suv midsize như stf, fotuner, crv... Nó được khách hàng quan tâm nhiều hơn là fullsize kiểu prado, xplorer, cx9...
 
Hạng B1
27/8/14
68
43
18
42
Mình đã chọn mua XL7 dù doanh số còn lẹt đẹt nhưng có đủ tính năng cần dùng và chỗ ngồi thoải mái. Ai cùng phe like mạnh nào
 
Hạng D
27/7/18
1.102
15.981
113
42
T thấy nếu innova mà thay đổi ngoại hình ngon nghe thì giá của nó cũng ko gọi là quá cao
Hơn nữa ngon hay ko ko phải rẻ là ngon, mà là nhu cầu của người mua
M nói rõ rồi người dùng gia đình ở thành phố thì đúng ko có lý do gì để mua con innova
Nhưng nếu KH ở khu vực đồi núi, leo trèo đường xấu nhiều thì chọn con innova này ngon hơn nhiều. Ngoài ra nếu mua xe dịch vụ mà muốn ưu tiêm trải nghiệm ngồi trên xe của khách hàng như đưa đón ở nhà nghỉ, khách sạn thì hoàn toàn có thể chọn innova. Còn nếu ưu tiên lợi nhuận thì rõ ràng innova ko có cửa cạnh tranh.
Quan điểm của t vậy, t chả ưa gì innova nhưng nếu nói nó dở là ko đúng. Vì khung gầm, máy móc, kích thước nó hoàn toàn ko cùng phân khúc với xpander xl7 để mà so sánh.
Nên chỉ có thể nói phân khúc xpander xl7 là xe mpv giá rẻ nó hot hơn thôi
Giống như phân khúc cuv suv midsize như stf, fotuner, crv... Nó được khách hàng quan tâm nhiều hơn là fullsize kiểu prado, xplorer, cx9...
Tôi nói rồi, anh ko thể bỏ qua yếu tố giá cả được, vì nó là yếu tố quan trọng nhất xác định 1 con xe được coi là ngon hay ko.
Ví dụ thế này cho dễ hiểu: con innova nó bán giá 1 tỷ. Cho dù anh cứ cho mấy cái anh nói là đúng hết thì nó vẫn là 1 con xe quá tệ, tệ ko thể tả nổi.
Nhưng nó bán giá 600tr thì lại khác :D
Người ta gọi là ngon trong tầm giá, hay gọi là p/p tốt nhất. Đó mới là "cái ngon" thật sự của sản phẩm. Hay nói dễ hiểu hơn, với chừng đó tiền thì anh không thể mua được cái nào ngon hơn với mục đích và nhu cầu đó.
 
Hạng D
3/2/17
3.549
4.548
113
Tôi nói rồi, anh ko thể bỏ qua yếu tố giá cả được, vì nó là yếu tố quan trọng nhất xác định 1 con xe được coi là ngon hay ko.
Ví dụ thế này cho dễ hiểu: con innova nó bán giá 1 tỷ. Cho dù anh cứ cho mấy cái anh nói là đúng hết thì nó vẫn là 1 con xe quá tệ, tệ ko thể tả nổi.
Nhưng nó bán giá 600tr thì lại khác :D
Người ta gọi là ngon trong tầm giá, hay gọi là p/p tốt nhất. Đó mới là "cái ngon" thật sự của sản phẩm. Hay nói dễ hiểu hơn, với chừng đó tiền thì anh không thể mua được cái nào ngon hơn với mục đích và nhu cầu đó.
T cũng nói rồi còn gì
Nó động cơ 2.0 thuế cao hơn. Xác to hơn... Lấy gì để rẻ như xpander xl7????
Còn đương nhiên sản phẩm nào cũng vậy càng lên cao càng pp thấp đi