Thật ra các mẫu xe nói trên cũng không phải là quá tệ, mình từng mua con Morning 2011 để cho thằng em tập lái nên biết, hiện giờ con xe này vẫn còn đang chạy bình thường, dự kiến cuối năm nó mới bán để mua xe mới.
Tất nhiên xe cũ như vậy, cái giá như vậy mà đòi hỏi nó phải không hư hỏng, chạy ổn định như xe mới là đòi hỏi hết sức vô lý. Thỉnh thoảng nó vẫn hư hỏng lặt vặt, nhưng ở tần suất chấp nhận được chứ không phải ghê gớm như nhiều bạn nói (những bạn này chắc toàn chạy xe mới hoặc xe lướt, chứ chưa chạy xe cùi cỡ này nên không biết, chỉ nghe người khác nói rồi nói theo thôi, hoặc xui rủi đã mua trúng xe đểu).
Theo mình nếu ai tự tin thì vừa lấy bằng xong có thể mua ngay xe mới chạy cũng được. Còn những ai chưa tự tin lắm thì có thể mua đỡ các dòng xe này để tập lái một thời gian cho cứng rồi đổi xe mới cũng là một lựa chọn hay. Có điều khi mua thì nên có thợ đi theo, và khi mua về thì đem vô garage vài hôm, làm sơ sơ lại là chiến ngon lành thôi. Dù sao vừa lấy bằng mà ôm con xe mới cáu ra đường thì ít nhiều gì cũng bị tâm lý hơn là lái con xe cùi.
Tất nhiên xe cũ như vậy, cái giá như vậy mà đòi hỏi nó phải không hư hỏng, chạy ổn định như xe mới là đòi hỏi hết sức vô lý. Thỉnh thoảng nó vẫn hư hỏng lặt vặt, nhưng ở tần suất chấp nhận được chứ không phải ghê gớm như nhiều bạn nói (những bạn này chắc toàn chạy xe mới hoặc xe lướt, chứ chưa chạy xe cùi cỡ này nên không biết, chỉ nghe người khác nói rồi nói theo thôi, hoặc xui rủi đã mua trúng xe đểu).
Theo mình nếu ai tự tin thì vừa lấy bằng xong có thể mua ngay xe mới chạy cũng được. Còn những ai chưa tự tin lắm thì có thể mua đỡ các dòng xe này để tập lái một thời gian cho cứng rồi đổi xe mới cũng là một lựa chọn hay. Có điều khi mua thì nên có thợ đi theo, và khi mua về thì đem vô garage vài hôm, làm sơ sơ lại là chiến ngon lành thôi. Dù sao vừa lấy bằng mà ôm con xe mới cáu ra đường thì ít nhiều gì cũng bị tâm lý hơn là lái con xe cùi.