Bàn cãi làm gì, thích sao làm vậy đi, sau này nếu có dịp thì lên diễn đàn chia sẻ lại kinh nghiệm bản thân Bác uiCảm ơn bác
Tuy nhiên đó là cảm nhận tự nhiên của bác chứ cao su lão hóa là có thật tuy nhiên bác biết nhân loại có bao nhiêu năm để chống lão hóa ( nên vỏ xe lúc nào chẳng màu đen...( ) nên không vài năm mà lão hóa đâu bác
Thành phần chịu lực của vỏ xe là các lớp bố và thép, đây mới là phần quan trọng nhất, hơn kém nhau là phần này đây . Công thức phối hợp và sản xuất còn quan trọng hơn nhiều
Còn cảm nhận cứ để lâu sẽ lão hóa thì em thua vì đây là quy luật, nhưng vậy thì xe cổ chắc không thể hoạt động được
PS: Cứ nghe nói là đồ điện tử nhanh hỏng, vậy mấy cái IC xe dream 20 năm tuổi chắc chết hết ạh )
Hay mình thay luôn cho chắc, kẻo chết máy , đột tử thì tèo...hehe )
em tiếc nhất là mấy bác vỏ còn ngon, loại xịn, chỉ vì date nọ date kia rồi thay bằng loại mới : Ngon - Bổ - Rẻ, thay mới xong lên cao tốc vẫn tèo như thườngBàn cãi làm gì, thích sao làm vậy đi, sau này nếu có dịp thì lên diễn đàn chia sẻ lại kinh nghiệm bản thân Bác ui
em chỉ mong mọi điều thật tốt cho anh em , chứ có tiền làm loại xịn luôn, em đâu có cản
Bác chủ làm ở Casumina nên cứ trên 6 năm hay 8 năm hẵng thay. E làm biếng nên 60k km hay 6 năm là e lại thay thôi. Good luck 2 u
em lôi em Dunlop Japan 2007 (10 năm) dự phòng ra lắp vào đi đăng kiểm , chẳng thấy ảnh nói gìBác chủ làm ở Casumina nên cứ trên 6 năm hay 8 năm hẵng thay. E làm biếng nên 60k km hay 6 năm là e lại thay thôi. Good luck 2 u
Em làm chuột bạch, để chạy luôn, có gì mới sẽ báo các bác
Đăng kiểm coi gai kg coi thời gian sử dụng xưởng em có bác4 excape vỏ Michelin gai còn ngon mà đã sử dụng 12 năm .di đăng kiểm cũng không nói gì/em lôi em Dunlop Japan 2007 (10 năm) dự phòng ra lắp vào đi đăng kiểm , chẳng thấy ảnh nói gì
Em làm chuột bạch, để chạy luôn, có gì mới sẽ báo các bác
Têt rồi về Quê ổng hỏi câu vỏ này đi về quê được kg? (An giang)
Vì An toàn tính mạng của Bác ấy và gia đình mình đưa ra 02 giải pháp đẻ bác ây chọn
1- Thay cặp vỏ trước cho an toàn
2- Để nguyên thì kg đi cao tốc.bơm đúng kg đi xe phải cảm nhận nếu vỏ phù sẽ có hiện tượng dềnh dềnh tắp xe vô lề ngay để kiểm tra ngay.
Đăng kiểm coi gai kg coi thời gian sử dụng xưởng em có bác4 excape vỏ Michelin gai còn ngon mà đã sử dụng 12 năm .di đăng kiểm cũng không nói gì/
Têt rồi về Quê ổng hỏi câu vỏ này đi về quê được kg? (An giang)
Vì An toàn tính mạng của Bác ấy và gia đình mình đưa ra 02 giải pháp đẻ bác ây chọn
1- Thay cặp vỏ trước cho an toàn
2- Để nguyên thì kg đi cao tốc.bơm đúng kg đi xe phải cảm nhận nếu vỏ phù sẽ có hiện tượng dềnh dềnh tắp xe vô lề ngay để kiểm tra ngay.
Bác nói rất đúng
Mấy dòng vỏ xịn, nhất là make in G7 thì đừng quan tâm đến date nhiều, mà cái gai mới quan trọng
với lại Biết mình biết ta, biết vỏ cũ thì chăm kiểm tra, chạy điềm đạm còn an toàn hơn mấy anh vỏ mới Ngon - Bổ - Rẻ mà chạy ẩu.
Mà vỏ rẻ mà ngon em thề em không đụng tới thà xài hàng cũ xịn
Đăng kiểm ko ai coi thông số mà chỉ kiểm tra ngoại quan thôi bác.em lôi em Dunlop Japan 2007 (10 năm) dự phòng ra lắp vào đi đăng kiểm , chẳng thấy ảnh nói gì
Em làm chuột bạch, để chạy luôn, có gì mới sẽ báo các bác
Hãng xe chỉ quy định Km và quan sát cách chỉ dấu bên ngoài thôi, cái vụ năm này nọ chỉ là tham khảo thôi
PS: em bật mí nha, vỏ mới SX chưa chắc đã đạt điểm vàng chất lượng đâu nha
Chưa kể riêng vỏ xe: Tiền nào - Chất đó
PS: em bật mí nha, vỏ mới SX chưa chắc đã đạt điểm vàng chất lượng đâu nha
Chưa kể riêng vỏ xe: Tiền nào - Chất đó
bác gan hơn em. bộ võ zin 8 năm em cũng mới chỉ có ý định thay thôi (sợ thay thì nó ko bằng cái cũ)em lôi em Dunlop Japan 2007 (10 năm) dự phòng ra lắp vào đi đăng kiểm , chẳng thấy ảnh nói gì
Em làm chuột bạch, để chạy luôn, có gì mới sẽ báo các bác