Ra mua con Tủn kèm 100tr lạc xem, ra khỏi showroom là tạch 100tr rồi, cái nào lỗ nhanhTầm tiền này thì chắc chắn cái xe cũng tơi tả rùi.. vì đồ ngon sẽ ko có giá này.. mà có thì để cho người trong gia đình trước.. sau đó đến lái buôn.. xe mà ngon bảo trì thường xuyên trong hãng thì khi gạ bán thì chưa tới 60p lái qua hốt liền.. nha.. còn tới mình chắc còn đồ thải.. câu chân tình.. rành về xe Đức.. biết chỗ mua phụ tùng ship về.. gara người quen chắc ăn.. không khéo vô hãng lên bờ xuống ruộng.. nuôi nó bằng giá 500tr mua xe cũ lun cũng nên.. rồi nuôi không nổi bán lại lỗ nữa..
E nghĩ xe nào cũng thế, cứ theo phương châm linh kiện tới tuổi là thay theo tiêu chuẩn của hãng thì chạy có mà đời đờiBMW thì ko hay hư vặt đâu bác nhưng bác phải hiểu là xe Đức, tiêu chuẩn cao, cái gì đến tuổi là phải Thay,....
Xe Đức, ko thể đòi hỏi ít thay đồ như Toy được.
Chúc bác sớm lựa đc v2 ưng ý.
Làm gì hù ghê vậy bác. 200 chai bác cho thay tới cái máy luôn hả??? Tiền độ đẽo tính zô làm chi cho anh em mới chơi hoang mang
Cụ xem giá phụ tùng của BIM E90 sau 100k km phải thay những gì rồi quay lại đây nc nhé.
Mình trong hội chứng kiến nhiều rùi.. dòng này ít có hư vặt.. chỉ là cái xe hơn 10 năm đến tuổi hao mòn phải thay thôi không thay nó phá xe hư cái khác nữa.. hết cái này đến cái kia.. mình nói phải rành nó biết chỗ coi xe là quan trọng nhất.. biết chỗ mua phụ tùng ship về gặp gara chuyên và có tâm thì đở.. còn không biết gặp mấy anh vào nghề nó thử nghiệm.. nó hành cho lên bờ xuống ruộng.. bán lỗ nữa.. vô hãng nuôi ko xong.. kinh nghiệm xe Đức là rành nó cái đã.. biết chỗ ship phụ tùng.. biết gara tốt để khỏi ăn hành với bệnh vẽ.. lựa con date cao nhất tầm 3 năm đổ lại.. nên thủ ít nhất 30% giá trị xe cũ để thay đồ.. tóm lại ko có ngon bổ rẻ cho xe Đức nha.. có giá hết rùi..Có biết về bim cũ thí nói nha. K biết làm ơn đừng nghe nói rồi hù ngk nha. Trên này có nhiều người rành Bim lắm à ( k phải mình nha). E90 giờ 550 quay đầu chứ nhiu. Nát gì mà nát. Nếu nát phải 300 mới gọi là nát
Bác để ý xe tủn là xe thồ.. xe chở hàng.. cho thuê.. để kiếm cơm.. nó khác lắm bác.. đừng so với xe Đức vì phân khúc nó khác nhauRa mua con Tủn kèm 100tr lạc xem, ra khỏi showroom là tạch 100tr rồi, cái nào lỗ nhanh
Bác làm ae thun hết r, , k nghiêm trọng nh v đâu bác. E thấy xe đức hay nói chung là Âu, bền và đáng tin cậy ấy chứ. E đã 2 cái e46, 1 cái e90, thấy cũng bình thường nếu chọn đc xe máy móc, hộp số, điện đóm còn ngon. Còn về phụ tùng thì cơ chế giờ cũng khá thoáng, thương gia hoặc những ae chơi xe chia sẻ cũng nhiều. Còn gara, tỉnh hơi bất tiện (chấp nhận nếu nghiêm trọng kéo về sg tầm 170_200km khoảng 5chai), sg thì đầy. Rất nhiều gara có tầm và tâm. Chia sẻ với nhau thôi bác. Đừng làm ae bỏ qua cơ hội sở hữu 1 dòng xe rất đáng sở hữu.Mình trong hội chứng kiến nhiều rùi.. dòng này ít có hư vặt.. chỉ là cái xe hơn 10 năm đến tuổi hao mòn phải thay thôi không thay nó phá xe hư cái khác nữa.. hết cái này đến cái kia.. mình nói phải rành nó biết chỗ coi xe là quan trọng nhất.. biết chỗ mua phụ tùng ship về gặp gara chuyên và có tâm thì đở.. còn không biết gặp mấy anh vào nghề nó thử nghiệm.. nó hành cho lên bờ xuống ruộng.. bán lỗ nữa.. vô hãng nuôi ko xong.. kinh nghiệm xe Đức là rành nó cái đã.. biết chỗ ship phụ tùng.. biết gara tốt để khỏi ăn hành với bệnh vẽ.. lựa con date cao nhất tầm 3 năm đổ lại.. nên thủ ít nhất 30% giá trị xe cũ để thay đồ.. tóm lại ko có ngon bổ rẻ cho xe Đức nha.. có giá hết rùi..
Dạ tổng cộng maximum là 70 chai cụ nhé. Còn cụ làm ở đâu hết 200 chai chỉ em với. Hay cụ tính chi phí bảo dưỡng của X5 đó ạ. Cụ tính X5 thì em thuaCụ xem giá phụ tùng của BIM E90 sau 100k km phải thay những gì rồi quay lại đây nc nhé.
Mình nhớ bác đi Camry mà. đâu hội chợ với Bim đâu nhỉ. Mà nghe cách nói chuyện thì bác không phải bimmer. dân bimmer không ai nói chuyện kiểu của bác cả. Nếu anh em trong hội thì ở tp HCM ai cũng biết là sửa cái gì, ở đâu, ship hàng ở đâu hoặc mua của ai để bớt chi phí và đỡ bị chặt chém. Thứ nữa. anh em Bimmer hay dụ khị vào hội cho vui, còn cách nói của bác thì... thôi, em nói thế thôi. chào bácMình trong hội chứng kiến nhiều rùi.. dòng này ít có hư vặt.. chỉ là cái xe hơn 10 năm đến tuổi hao mòn phải thay thôi không thay nó phá xe hư cái khác nữa.. hết cái này đến cái kia.. mình nói phải rành nó biết chỗ coi xe là quan trọng nhất.. biết chỗ mua phụ tùng ship về gặp gara chuyên và có tâm thì đở.. còn không biết gặp mấy anh vào nghề nó thử nghiệm.. nó hành cho lên bờ xuống ruộng.. bán lỗ nữa.. vô hãng nuôi ko xong.. kinh nghiệm xe Đức là rành nó cái đã.. biết chỗ ship phụ tùng.. biết gara tốt để khỏi ăn hành với bệnh vẽ.. lựa con date cao nhất tầm 3 năm đổ lại.. nên thủ ít nhất 30% giá trị xe cũ để thay đồ.. tóm lại ko có ngon bổ rẻ cho xe Đức nha.. có giá hết rùi..
Bimmer thứ thiệt đây rồi. hehe. Bác tư vấn luôn chi phí bảo trì, bảo dường (làm tròn đến 500k) cho các chủ thớt đỡ run và thun luôn đi. Nhiều bác trên này lên hù dọa, bác chủ bỏ chạy mất... cả dép rồi thì phải.Bác làm ae thun hết r, , k nghiêm trọng nh v đâu bác. E thấy xe đức hay nói chung là Âu, bền và đáng tin cậy ấy chứ. E đã 2 cái e46, 1 cái e90, thấy cũng bình thường nếu chọn đc xe máy móc, hộp số, điện đóm còn ngon. Còn về phụ tùng thì cơ chế giờ cũng khá thoáng, thương gia hoặc những ae chơi xe chia sẻ cũng nhiều. Còn gara, tỉnh hơi bất tiện (chấp nhận nếu nghiêm trọng kéo về sg tầm 170_200km khoảng 5chai), sg thì đầy. Rất nhiều gara có tầm và tâm. Chia sẻ với nhau thôi bác. Đừng làm ae bỏ qua cơ hội sở hữu 1 dòng xe rất đáng sở hữu.
Bác chủ thớt nếu lăn tăn thì đọc bài này. Bác ấy viết khá tường tận về chi phí bảo dưởng. nếu lăn tăn nữa thì hỏi trực tiếp bác ấy.
https://www.otosaigon.com/threads/e90-320i-mot-nam-nhin-lai-chi-phi-bao-duong.8777146/
Em tính 200tr là tính tổng cho việc thay sửa từ 100k km trở lên đó cụ ạ. Trên 100k nó thay nhiều món lắm, để em tính cho cụ sơ sơ nhaDạ tổng cộng maximum là 70 chai cụ nhé. Còn cụ làm ở đâu hết 200 chai chỉ em với. Hay cụ tính chi phí bảo dưỡng của X5 đó ạ. Cụ tính X5 thì em thua
- Cao su chân máy, chân hộp số: 5000k
- Cao su simlock, cao su cung cân bằng: 3500k
- Cụm tăng curoa, dây curoa: 3000k
- Ron nắp cò, ron bơm chân không, ron đế thớt nhớt, ron cảm biến cam: 3000k
- Thay cặp phuột trước,sau+ bánh bèo + cao su chụp bụi phuột trước: Cái này bác vô EuroAuto báo dưới 40tr ko )) ( thay ở ngoài chắc rẻ hơn tầm 30 35tr )
- Thay block lạnh + bơm ga: chi phí hết 18tr3 ( thay ngoài )
- 4 lốp: 10 củ ( em tính loại bèo bèo nhé chứ còn Runflat thì thôi )
- Các loại ron cacte, phớt, ron quy lát: món này e ko biết giá bác cho nhẹ nhàng vài 3tr đi.
- Phanh trước sau kèm cảm biến mòn phanh: 3000k
- Full Bugi và ống lót: 2500k
- Acquy: 2500k
và còn khá khá thứ nữa em ko thể kể ra hết được.
Bác nhẩm tính dùm em coi 100 củ chưa bác, rồi chưa thay nhớt và các loại lọc, gạt mưa, đèn đóm...
Em có người quen chạy E90 100k em mới dám phán vậy đó bác à.