Trường hợp này thì đơn giản thôi Linh kiểm tra lại cái van PCV nếu OK thì kiểm tra tiếp các ống hơi xem nó bị răn hay nứt chổ nào đó dù rất nhỏ gây ra hiện tượng này.
Theo mình đoán thì cái val PCV hư rồi ... tìm cái khác thay thì sẽ hết bịnh liền mà.
Theo mình đoán thì cái val PCV hư rồi ... tìm cái khác thay thì sẽ hết bịnh liền mà.
Vậy khi lắp vào thợ có đo lại nguồn cấp về hộp không ? cái này quan trọng nèĐúng vậy đó anh
Val PCV là cái co vuông góc phía trên nắm supap đúng không anh, em cũng nghi cho đó vì em thấy có xì nhớt ít ít, lần trước bị cà hụ thợ dán keo chỗ đó khá kín. Khi lắp bướm ga thợ không đo lại nguồn anh. Hiện tượng galanty lên khoảng 1.100v/p thỉnh thoảng mới xãy ra và một lúc sau hoặc khi tắt máy nghĩ, xong việc đi tiếp thì không bị.
Một hiện tượng nữa là có khi đi số 3,4 tốc độ 25 - 30km/h buông chân ga xe hơi khựng, giật giật không như bifng thường, cảm giác như máy bị giảm sức kéo, dêm thêm ga thì xe đi ổn định lại.
Một hiện tượng nữa là có khi đi số 3,4 tốc độ 25 - 30km/h buông chân ga xe hơi khựng, giật giật không như bifng thường, cảm giác như máy bị giảm sức kéo, dêm thêm ga thì xe đi ổn định lại.