Khổ , đã nói rằng sa bàn của PVD làm ko chính xác rồi các bác cứ bàn làm gì cho mệt.Theo hình này thì từ DVC rẽ trái ra VD2 vẫn bị kẹt vì gặp tuyến từ Cát Lái đi thẳng vào DVC
Mô hình này của PDV là chính xác nha các bác. Còn hướng DVC rẽ trái VD2 thì thực tế rất ít xe đi theo hướng này.
http://infonet.vn/tphcm-dau-tu-hon-800-ty-xay-dung-vong-xoay-my-thuy-post184044.info
http://infonet.vn/tphcm-dau-tu-hon-800-ty-xay-dung-vong-xoay-my-thuy-post184044.info
Các bác rành đường cho em hỏi hướng đi từ Mai Chí Thọ xuống Cát Lái và hướng ngược lại thì xe hơi đi đường nào? Em thấy xe nối dài sáng trưa chiều tối mà ko biết mấy bác ở PDV, Citi chạy xe hơi thì đường đâu mà đi nhỉ, chạy ra tới cổng là thấy nguyên hàng dài rồi
Tuỳ thời điểm trong ngày, bác mở Google Maps trong Android hoặc IOS, chọn chế độ Traffic, nếu DVC mà kẹt thì chạy lên VD2, đi vào cao tốc chạy về nút giao An Phú.
Nếu Nút giao An Phú bị kẹt (nhìn trên bản đồ) thì chạy theo DVC về MCT.
Nếu cả 2 cùng kẹt thì ngồi đợi hết kẹt rồi đi nhé.
/Edit: Google Maps đang tạm thời disable tính năng Traffic nên giải pháp an toàn là đi đường Cao Tốc chạy ngược về An Phú nhé.
https://www.youtube.com/watch?v=tUNCH2of5bo
Các Bác ạ! em thấy mô hình sa bàn PDV làm đúng theo quy hoạch xây dựng của nhà nước mà Các Bác!
Các Bác ạ! em thấy mô hình sa bàn PDV làm đúng theo quy hoạch xây dựng của nhà nước mà Các Bác!
Tuỳ thời điểm trong ngày, bác mở Google Maps trong Android hoặc IOS, chọn chế độ Traffic, nếu DVC mà kẹt thì chạy lên VD2, đi vào cao tốc chạy về nút giao An Phú.
Nếu Nút giao An Phú bị kẹt (nhìn trên bản đồ) thì chạy theo DVC về MCT.
Nếu cả 2 cùng kẹt thì ngồi đợi hết kẹt rồi đi nhé.
/Edit: Google Maps đang tạm thời disable tính năng Traffic nên giải pháp an toàn là đi đường Cao Tốc chạy ngược về An Phú nhé.
Haha em thấy câu chốt của bác funny quá
Cũng may cho em hồi xưa còn chút xíu nữa thì đáp 1 căn an cư tại Phố Đông rồi. Giờ em mới hiểu ra rằng kẹt xe công ở khu vực này không phải chỉ do cái vòng xoay mà chính là dó cái cảng. Cảng xử lý chậm thì xe vẫn cứ xếp hàng dài thôi nên cửa ngõ vào Phố Đông sẽ khó mà thông thoáng được, cho dù vòng xoay có làm xong. May chăng khi vòng xoay này làm xong thì sẽ làm cho giao thông dọc theo đường VD2 trơn tru hơn, không bị kẹt đoạn từ trạm thu phí cầu PM đến vòng xoay như hiện tại; và hướng xe đi ra từ PDV sẽ thông hơn, còn hướng xe đi về PDV thì chắc vẫn còn dãy xe công chờ xếp hàng vào cảng.
Chỉnh sửa cuối:
Đã từng len lõi giữa 2 hàng bánh xe công để đi xem PDV và khu Citi cách đây 2 năm, đến h e vẫn tự hào về quyết định ko mua của eHaha em thấy câu chốt của bác funny quá
Cũng may cho em hồi xưa còn chút xíu nữa thì đáp 1 căn an cư tại Phố Đông rồi. Giờ em mới hiểu ra rằng kẹt xe công ở khu vực này không phải chỉ do cái vòng xoay mà chính là dó cái cảng. Cảng xử lý chậm thì xe vẫn cứ xếp hàng dài thôi nên cửa ngõ vào Phố Đông sẽ khó mà thông thoáng được, cho dù vòng xoay có làm xong. May chăng khi vòng xoay này làm xong thì sẽ làm cho giao thông dọc theo đường VD2 trơn tru hơn, không bị kẹt đoạn từ trạm thu phí cầu PM đến vòng xoay như hiện tại; và hướng xe đi ra từ PDV sẽ thông hơn, còn hướng xe đi về PDV thì chắc vẫn còn dãy xe công chờ xếp hàng vào cảng.
May chăng khi vòng xoay này làm xong thì sẽ làm cho giao thông dọc theo đường VD2 trơn tru hơn, không bị kẹt đoạn từ trạm thu phí cầu PM đến vòng xoay như hiện tại; và hướng xe đi ra từ PDV sẽ thông hơn, còn hướng xe đi về PDV thì chắc vẫn còn dãy xe công chờ xếp hàng vào cảng.
Đã từng len lõi giữa 2 hàng bánh xe công để đi xem PDV và khu Citi cách đây 2 năm, đến h e vẫn tự hào về quyết định ko mua của e
Sau này sẽ có đường thẳng từ PDV qua VD2, vấn đề là bao giờ khởi công thôi, các cụ mua ở đâu thì cũng như nhau cả, đừng lo quá.
Link: http://khoanhadat.com/kcfinder/upload/images/CitiBella-vitri2(1).png
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-s...ung-quanh-cang-lon-nhat-viet-nam-3516001.html
Không biết có làm được không
Không biết có làm được không