Còm vừa chuẩn vừa sâu. Mập đọc vụ tờ khai qua mạng trên trang XNK mà mừng. Chờ sau Tết DL xem hiệu quả thế nào.Bản chất của vấn đề như anh nào nói ở trên ko phải là con đường ( nếu có chỉ nằm xíu ở chỗ vòng xoay Mỹ Thủy) mà cái chính nằm ở tốc độ xử lý quá chậm của cái cảng.
Mấy anh nhà nước giải quyết vấn đề khá hợp lý. Chỉnh sửa lại cái vòng xoay và chuyện quan trọng nhất ko thấy mấy anh chém là bắt đầu từ ngày 1 tháng 1 năm sau là bắt cont phải làm hết giấy tờ qua mạng trước. Cái này sẽ xử lý một phần vấn đề 2.
Tất cả các con đường vào cảng hiện tại đều có dư địa để mở rộng gấp 2 hay gấp 3 lần đường mà hoàn toàn ko tốn tiền giải tỏa nên chuyện dời cảng trong 10 năm nữa thì còn lâu vì ko phải ko có cách giải quyết.
Một cách giải quyết nữa mà mấy ảnh có thể làm là sử dụng khu cát lái đất còn trống khá nhiều để quy hoạch làm đường chờ cho cont nêu xảy ra chuyện dồn ứ thay vì hiện tại dùng chính đường chính để làm đường chờ. Cách này cũng ko tốn kém gì mấy.
Nói chung cont ko phải là vấn đề nếu nó di chuyển riêng và có làn đường riêng. Vấn đề là chuyện kẹt xe vì cái cảng và có cách giải quyết hết. Thực tế từ 6 tháng trở lại đây tình hình kẹt xe ở đvc đã khá hơn rất nhiều.
Ghi nhận từ phóng viên thường trú ở quận 2 và đi lại hàng ngày trên đường đvc
Bác tìm hay quá em thì mỏi mắt mà không thấy gì hết.
hình rõ mà bác,góc dưới bên phải nó có chú thích đấy,cái mỹ thủy là cái chấm vàng đó.em đang xem mà hình như không có an phú đôngBác tìm hay quá em thì mỏi mắt mà không thấy gì hết.
Với kiến thức hạn hẹp của mình thì mấy cục bê tông chất cao lên dùng để thử tải nền đất đó. Nó là thử nén tĩnh cọc.1 phóng viên tay ngang ngày nào cũng phải ra vào VXMT 2 lần cho hay. Lúc 5h30 ngày hôm qua vẫn thấy các cán bộ quần tây sơ mi, mũ bảo hộ đứng chỉ trỏ tại công trường VXMT. Bên đầu VXMT , cầu Kỳ Hà đã trở đến mấy cục đá đường kính cả m, chất đống ko biết để làm gì (các bác nào là dân cầu đường vào giải thích hộ e xem họ dùng làm rì?) Đầu Vòng xoay cầu Phú Mỹ thấy không khí làm việc khẩn trương, cán bộ chỉ trỏ mặt nghiêm trọng, công nhân tấp nập, trời xẩm tối vẫn hăng say làm việc, cần cẩu, máy đóng cọc đều hoạt động tích cực. Đầu vòng xoay hướng về ngã 3 Cát Lái đã thông xe 1 làn hầm chui, tuy nhiên rất ít phương tiện qua lại (chắc tại cư dân ko có nhu cầu đi đường này nhiều). Đầu vòng xoay còn lại hướng về Cảng có vẻ chưa có rì mới.
tin quá dzui dzui luôn nè (cư dân tương lai của con đường Đồng Văn Cống ) kakka:3danbanh: